Để có gương mặt mộc xuất xắc lẫn lớp nền makeup hoàn hảo, hóa ra Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này?

Để có gương mặt mộc xuất xắc lẫn lớp nền makeup hoàn hảo, hóa ra Bảo Anh cũng phải nhờ đến cách này?

Nhắc đến những người đẹp Việt sở hữu nhan sắc mộc xuất chúng, không thể quên nói đến Bảo Anh.

Trút bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, ai nấy cũng phải ghen tị một chút với làn da căng khỏe, không một đốm mụn và lỗ chân lông siêu nhỏ mịn của Bảo Anh; phải nói là gần chạm đến ngưỡng hoàn hảo.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất cho những ai ngưỡng mộ làn da của Bảo Anh, đó là cô chưa từng hé lộ bí kíp skincare của mình, cho đến ngày hôm nay. Và dù chỉ là tip chăm da siêu nhỏ nhưng cũng sẽ giúp ích được khá nhiều cho làn da của bạn.

Giữa lịch trình bận rộn, Bảo Anh vẫn không quên chăm chút cho làn da của mình với mặt nạ giấy. Và đây được coi là giải pháp thư giãn, cấp ẩm và hồi phục tức thì cho làn da nhờ lượng dưỡng chất dồi dào. Trong những ngày hè nóng bức, phải đối mặt với nhiều yếu tố ngoại cảnh có hại như: nắng, gió, không khí điều hòa kèm theo những căng thẳng trong công việc, bạn nên thủ sẵn trong gia tài skincare của mình vài miếng mặt nạ giấy, phù hợp với loại da và vấn đề đang phải đối mặt. Tiếp đó, khoảng 1 – 2 lần/tuần, bạn đắp mặt nạ là chẳng mấy chốc, da dẻ sẽ cải thiện, trở nên căng mịn, khỏe khoắn hơn.

Bảo Anh cũng chia sẻ, sau khi tranh thủ đắp mặt nạ giấy thì lúc xuống xe, cô sẽ lột mặt nạ và bắt tay ngay vào công đoạn trang điểm. Đây cũng được coi là tuyệt chiêu cực hay giúp kem nền dễ tiệp vào da, để lại lớp nền trang điểm tự nhiên, căng mịn, đồng thời duy trì độ ẩm cho da trong suốt nhiều tiếng đồng hồ. Ngay cả phù thủy trang điểm xứ Hàn – Pony cũng áp dụng tuyệt chiêu đắp mặt nạ trước khi trang điểm thì bạn cũng nên học tập ngay thôi!

Phù thủy makeup xứ Hàn – Pony cũng áp dụng tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy để có được lớp nền trang điểm hoàn hảo.