Những Loại Mặt Nạ Rửa Làm Dịu Da Đảm Bảo Nàng Sẽ Thích Trong Hè Này

Những Loại Mặt Nạ Rửa Làm Dịu Da Đảm Bảo Nàng Sẽ Thích Trong Hè Này

1. Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask:

Các nàng đã quá quen với mặt nạ ngủ từ quả dưa hấu mát lạnh của nhà Glow Recipe rồi đúng không, nhưng hôm nay mình không bàn về em ý nữa, mà mình muốn nói đến bạn mặt nạ ngủ có thành chính là từ quả bơ, nàng sẽ cảm thấy cực kì thoải mái như đang đắp sinh tố bơ lên da vậy đấy.


(Nguồn: helonheels.com)

Từ cái tên nàng cũng biết thành phần chính là gì đúng không? Quả bơ chiếm tới 74% trong thành phần mặt nạ này, không chỉ là thịt quả bơ mà còn có tinh dầu bơ, mọi chất dinh dưỡng từ quả bơ đã được hãng "vắt kiệt sạch sẽ" đưa vào bạn mặt nạ này. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của mật ong Manuka, đất sét kaolin. Đặc biệt, bạn này được hãng đảm bảo không chứa paraben, chất khoáng hay cồn nên rất dịu nhẹ cho làn da, nhất là làn da đang mất đi sự cân bằng, làn da đang "bùng cháy" vì bụi bẩn, cháy nắng ...


(Nguồn: glowrecipe.com)

Như các nàng cũng biết trong quả bơ khá giàu dưỡng chất như vitamin A, B và collagen; bên cạnh việc giúp da dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da, thì bạn này còn nuôi dưỡng làn da, giúp trẻ hóa cho da nàng nữa. Mật ong Manuka càng tăng thêm độ dưỡng ẩm sâu cho da, cả đêm nàng ngủ không lo da thiếu ẩm nhé. Nàng có thể dùng như mặt nạ ngủ hoặc đắp 10phút rồi rửa sạch để làm dịu da tức thời nhé.

- Giá thành: 45$ (950k – 1050k).

2. Tofu Moritaya Mask:

"Cô bé" này đến từ Nhật Bản, em ý cũng khá quen thuộc trong mảng mặt nạ làm dịu da với thành phần chính là từ đậu hũ, giúp da được làm dịu nhẹ nhàng, mềm mịn hơn và còn dưỡng trắng nữa đó. Nhìn vào chất mặt nạ của em ý không khác gì miếng đậu hũ non đâu.


(Nguồn: @moritaya)

Nghe đến bạn này, nàng biết ngay đến thành phần 100% từ đậu nành lên men tự nhiên, nên giữ nguyên dưỡng chất của đậu nành cần cung cấp cho da. Bên cạnh đậu nành thì em này còn được bổ sung thêm sữa chua, sữa chua kết hợp cùng đậu nành giúp da nhanh chóng dịu nhẹ hơn. Ngoài ra còn có thêm tinh chất sữa ong chúa, có nhiệm vụ làm sáng da, giảm mờ vết thâm hiệu quả.


(Nguồn: @moritaya)

Chất mặt nạ của bạn đậu nành khá mềm mịn, dễ tán lên da, sau khi làm sạch với nước cũng không nhờn rít. Ngoài ra, với làn da nhạy cảm đang mẩn đỏ do nắng nóng, thì khi thoa lên da không gây cảm giác rát da, khá là nhẹ nhàng.

- Giá thành: 320k – 350k.

3. Fresh Black Tea Instant Perfecting Mask:

Các nàng cũng thường truyền tai nhau, khi da bị cháy nắng khó chịu thì dùng nước trà xanh/trà đen hay trà túi lọc chườm 1 chút da sẽ dịu lại ngay. Fresh đã rất tâm lý khi đưa thành phần trà đen vào trong mặt nạ của mình. Nàng vừa được thư giãn sau 1 ngày áp lực vừa giúp làn da được dịu nhẹ thoải mái nữa.


(Nguồn: @polysaccharides)

Trong trà đen chưá hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da dịu nhẹ, tái tạo làn da, bổ trợ cho các sản phẩm chống lão hóa khác. Ngoài ra, nước có trong trà đen giúp da được "tưới mát" hơn, da nhanh chóng được phục hồi, giảm tải áp lực mà da đang chịu. Bên cạnh đó, tinh chất lá mâm xôi, hạt quả vải được bổ sung giúp hình thành lớp màn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.


(Nguồn: thecasualfree.com)

Fresh cũng là 1 trong những hãng skincare có thành phần thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng cho da, nàng nào da nhạy cảm yên tâm nha; nhất là da đang bị căng khô khó chịu, em này vẫn hoạt động nhẹ nhàng nhất có thể.

- Giá thành: 92$ (2000k – 2200k).

4. Huxley Healing Mask Keep Calm:

Hơn 1 năm nay hãng Huxley làm chị em điêu đứng với dòng sản phẩm chiết xuất từ cây xương rồng, bên cạnh em dầu dưỡng cấp ẩm thì mặt nạ làm dịu da của Huxley cũng được nhiều nàng yêu thích không kém đâu nhé.


(Nguồn: huxleyvn.com)

Thành phần chính của dòng sản phẩm nhà Huxley chính là xương rồng, từ lá xương rồng, hạt xương rồng được sử dụng công nghệ ép lạnh giữ nguyên dưỡng chất của xương rồng. Xương rồng kết hợp cùng rau má, vỏ quýt giúp làm dịu da khá tốt và nhanh chóng, chất nhờn của xương rồng giúp làm lành vết thương, dưỡng ẩm hiệu quả. Da nàng sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, da không còn căng khô nữa, nhất là các nàng vừa tắm biển xong.


(Nguồn: @makeupwithdrawal)

Kết cấu dạng gel hơi đặc 1 chút, như có xương rồng tươi bên trong vậy, chất mask cũng mau thấm vào da và giúp da dịu nhẹ ngay lập tức, rửa sạch lại với nước, da nàng không những mềm mịn mà còn mát nữa; duy trì sử dụng còn giúp da tái tạo lại lớp collagen tự nhiên.

- Giá thành: 150k – 170k.

5. The Body Shop Mediterranean Almond Milk With Oats Face Mask:

Nhà The Body Shop cũng góp mặt 1 em mặt nạ rửa và đây chính là em mặt nạ mình yêu thích nhất nhất, sau mỗi lần giăng nắng quá lâu hay đi biển; vì sau đó da mình không những khô mà còn căng khá khó chịu. Làm sạch da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi thoa em này lên, da mình lặp tức cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái ngay.


(Nguồn:socialbeautify.co.uk)

Khi mới nhìn vào mình hơi e ngại dùng cho da đang cháy nắng hay căng khô của mình, vì chất mặt nạ hơi lợn cợn xác yến mạch để tẩy da chết nhưng sau 10 phút đắp yến mạch mềm ra, mình nhẹ nhàng massge da, mà không hề gây cảm giác rát da. Thành phần chính của bạn này là yến mạch nguyên chất tự nhiên từ Anh Quốc kết hợp cùng sữa hạnh nhân từ vùng Địa Trung Hải, mà hãng hay gọi là thành phần "thuần chay".


(Nguồn:socialbeautify.co.uk)

Ngoài ra hãng còn bổ sung thêm tinh chất lô hội từ Mexico cùng hạt đậu mỡ vùng Ghana tăng cường thêm độ ẩm và độ làm mềm dịu cho da. The Body Shop luôn đi theo tiêu chí không thử nghiệm trên động vật, chính vì vậy sản phẩm của hãng khá dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất.

- Giá thành: 850k – 900k.

Ngoài các sản phẩm làm dịu da như gel dưỡng ẩm, xịt khoáng thì đắp mặt nạ lòa phương pháp mình thích nhất. Vừa giúp da giảm áp lực cũng như căng khô da vừa được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Hy vọng nàng đã tìm được em mặt nạ ưng ý rồi nhen.

Dyan,

Nguồn ảnh: từ các trang web.