Update Những Thỏi Son Dưỡng Môi Từ Bình Dân Đến Xịn Sò Năm 2019

Update Những Thỏi Son Dưỡng Môi Từ Bình Dân Đến Xịn Sò Năm 2019

Son dưỡng là một vật bất ly thân đối với mọi cô nàng và hằng năm, số lượng hãng sản xuất son dưỡng rất rất nhiều. Từ mặt hàng bình dân đến mặt hàng cao cấp, từ loại không màu đến loại có màu. tất tần tật đều rất cải tiến so với những năm trước đây. Và chúng ta hãy cùng cập nhật son dưỡng môi rẻ mà xịn nhất quả đất nhé!


Nguồn: Chuu.kr.com

BIODERMA ATODERM LÈVRES STICK HYDRATANT LIP BALM (~60.000 VNĐ)

Các nàng cũng đã biết, Bioderma đã rất nổi tiếng với nước tẩy trang và là bảo bối vàng của làn da nhạy cảm, da mụn. Và son dưỡng môi của Bioderma cũng vậy. Sức nóng của son dưỡng môi của nhà Bioderma vẫn không chịu hạ nhiệt trong suốt những năm gần đây và đang có xu hướng tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Lý do là gì?


Nguồn: Instagram @bioderma

Đối với thời tiết “ Sáng nắng chiều mưa” ở đất Sài Gòn hay quanh năm lạnh ở Sapa và thậm chí là thời tiết khô khan ở Hà Nội thì việc dưỡng ẩm cho làn da là điều hiển nhiên và là việc hằng ngày các nàng phải làm. Đối với đôi môi cũng vậy, các nàng có biết rằng da môi hết sức nhạy cảm và mỏng gấp mấy lần da mặt không? Chính vì vậy, việc chăm sóc đôi môi hết sức cần thiết và hết sức quan trọng. Và sản phẩm có thể làm được điều đó và hoàn toàn khiến chúng ta hài lòng, đó chính là hiện tượng best seller của Bioderma: Bioderma Atoderm Lèvres Stick Hydratant Lip Balm.


Nguồn: Instagram @bioderma

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên, không màu, son dưỡng môi Bioderma phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, giúp đôi môi trở nên mềm mại và gợi cảm. Giúp giữ ẩm thường xuyên, điều trị khô môi do môi trường, khí hậu đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới hanh khô ở nước ta. Ngoài ra, son dưỡng còn giúp bảo vệ môi đỡ thâm khi đánh son lì thường xuyên. Và hương vị quả mâm xôi sẽ khiến các nàng hài lòng!

BURT’S BEES LIP BALM HYDRATING ( ~100.000 VNĐ)

Từ lâu Burt’s Bees là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ, rất lành tính, an toàn với mọi loại da. Packaging của hãng đơn giản, tiện dụng và rất natural. Thành phần chính được hãng đưa vào sử dụng chính là sáp ong và những gì liên quan đến ong, rất mật ngọt và cũng rất nhiều dinh dưỡng với Burt’s bee- Những chú ong chăm chỉ của ông Burt.


Nguồn: Instagram @burt’sbee

Và son dưỡng của nhà Burt cũng vậy, vẫn là sáp ong và giàu tinh chất mật ong đã giúp cho Burt’s Bee thành công trên con đường sự nghiệp cũng như tạo danh tiếng cho hãng. Burt’s Bees Hydrating Lip Balm với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại vitamin, sáp ong ngay lập tức đã cung cấp độ ẩm, phục hồi sự thương tổn của đôi môi nứt nẻ và mang lại sức sống mới cho đôi môi khô ráp của các nàng đó!


Nguồn: Instagram @burt’sbee

Một đôi môi hồng hào, căng mọng, mềm mại mà còn ngọt ngọt khiến cho người yêu muốn hôn, muốn cắn! Hãy làm điều đó với Burt’s Bee nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay một em Burt’s Bees về để có đôi môi như vậy nào. Có rất nhiều mùi hương cho các nàng lựa chọn và bật mí cho các nàng Sheis của chúng ta là mùi coconut là best seller của hãng đấy!


Nguồn: Chuu.kr.com

HURRAW LIP BALM ( ~160.000 VNĐ)

Sheis tưởng rằng thành phần son dưỡng rất đơn giản và chỉ có 2-3 thành phần thôi nhưng từ khi gặp em son dưỡng nhà Hurraw thì mọi chuyện đã chuyển qua một hướng khác. Lần đầu tiên Sheis lại gặp một em son dưỡng mà có quá nhiều thành phần được hòa quyện lại với nhau như vậy đó!


Nguồn: Instagram @hurraw

Đây là bảng thành phần của em nó: Hỗn hợp alkanet (alkanna tinctoria), tinh dầu hạt hạnh nhân ngọt (prunus amygdalus dulcis) được nén lạnh; sáp candelilla (euphorbia cerifera) được pha trộn thủ công; tinh dầu dừa (cocos nucifera) nén lạnh; tinh dầu jojoba (simmondsia chinensis) được nén lạnh; bơ hạt co ca (theobroma cacao); tinh dầu hạt hải ly hương (ricinus communis); tinh dầu quả oliu (olea europaea); các loại hương liệu hữu cơ; vitamin,...


Nguồn: Instagram @hurraw

Thực sự, son dưỡng này sẽ rất thích hợp cho các cô nàng có đôi môi khô tróc, nứt nẻ hoặc sống trong khí hậu lạnh, khô quanh năm. Vì thành phần dưỡng ẩm quá cao nên các cô nàng không thích cảm giác bết rít thì không nên sử dụng nhé!

Công dụng giống như các loại son dưỡng trên thị trường nhưng có một điểm nổi bật mà không một son dưỡng nào có, đó chính là không làm cho đôi môi bị bóng. Và còn có một điểm khác nữa đó chính là mỗi đợt, màu son sẽ khác nhau và tùy thuộc vào biến động theo mùa trong việc gieo trồng.

SMITH’S ROSEBUD SALVE LIP BALM ( ~170.000 VNĐ)

Rosebud Salve được thành lập năm 1895 bởi dược sĩ G.F Smith, hiện thuộc công ty Rosebud Perfume Company. Và dòng son dưỡng của nhà Rosebud hiện đang rất hot và đang là best seller của hãng vì những tính năng nổi bật và kết quả mà sản phẩm mang lại cho khách hàng. Và điều gì mang lại thành công cho sản phẩm này? Đó chính là một bảng thành phần an toàn, hoàn hảo và đơn giản.


Nguồn: Instagram @rosebudsalve

Petrolatum giúp làm mềm môi, cung cấp độ ẩm cho môi. Đồng thời, thành phần này còn giúp làm lành vết thương trên da. Cotton Seed Oil- đây là dầu hạt bông, trong thành phần này chứa Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm môi, trị thâm môi .Ngoài ra son dưỡng môi còn chứa thành phần hương liệu làm nên danh tiếng của Smith’s Rosebud Salve Lip Balm (Trade Secret Perfume Premix Formulated by G.F Smith).


Nguồn: Instagram @simplysarahTran

INNISFREE MY LIP BALM ( 250.000 VNĐ)

Có loại nào thay thế cả son không nhỉ? Đó chính là dòng son mới ra mắt của Innisfree đó! Nhỏ nhỏ xinh xinh là em- Innisfree My Lip Balm. Vừa là son dưỡng, vừa là son có màu thì còn gì bằng đúng không nè!


Nguồn: Instagram @innisfree

Son Dưỡng Môi Innisfree My Lip Balm với chất son dưỡng mềm mại khi thoa lên môi rất nhẹ, mỏng. Không gây cảm giác nhờn rít. Son có độ bám vào môi tốt và ngấm từ từ vào môi. Chính vì đặc tính bám trên môi tốt nên son dưỡng môi vô cùng thích hợp để làm một lớp nền có màu trước khi sử dụng son lì.


Nguồn: Chuu.kr.com

Được chiết xuất hoàn toàn từ hoa trà tự nhiên nên son dưỡng có độ ẩm rất cao, giúp đôi môi căng mọng khi sử dụng và làm cho lớp son lì bám trên môi rất chặt. Bộ sưu tập bao gồm 11 màu cho các nàng thỏa thích lựa chọn những màu son phù hợp với màu da mình và cũng như có 2 loại son dưỡng không màu để cho các nàng sử dụng vào ban đêm nữa đó!

LANEIGE LIP SLEEPING MASK ( ~400.000 VNĐ)

Chắc hẳn mọi người đã quá quen với sản phẩm dưỡng môi của nhà Laneige rồi đúng không nè! Là sản phẩm nổi đình đám và là sản phẩm luôn luôn bán chạy hầu hết các store cũng như showroom của tất cả các nước phân phối.


Nguồn: Instagram @laneige

Laneige Lip Sleeping Mask là sự kết hợp giữa các quả mọng như Raspberry (quả mâm xôi), Blueberry (Việt quất), Strawberry (Dâu tây), Cranberry (Nam việt quất), Gojiberry, Soapberry, Cloudberry.


Nguồn: Instagram @laneige

Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm cho môi, em út nhà Laneige còn cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất chống lão hóa cần thiết. Giúp tái tạo tế bào cho đôi môi luôn căng mọng, làm sạch những tế bào chết trên môi trong thời gian ngủ và phục hồi sự hồng hào cho đôi môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm. Sau 1 đêm sử dụng, bất chấp môi bong tróc, nứt nẻ, khô khan, đôi môi ướt mọng, đủ ẩm, mềm mịn sẽ đến với các nàng thật nhanh thôi!


Nguồn: Pinterest

DIOR ADDICT LIP GLOW COLOR REVIVER BALM (~800.000 VNĐ)

Một thần thoại, một lịch sử của thế giới son môi- Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Nhắc đến son dưỡng, không ai lại không biết đến son dưỡng của nhà Dior. Một đẳng cấp thế giới, một “ cô nàng siêu sang chảnh” cả bên ngoài lẫn bên trong, lúc nào cũng khiến cho mọi người trầm trồ và khen ngợi. Là một bước ngoặt lớn của Dior cũng như của thế giới làm đẹp đó!

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm không phải tự nhiên nhận được nhiều đánh giá tốt và trở nên siêu hot như hiện nay. Son dưỡng Dior thiết kế sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, vẫn giữ được nét hấp dẫn như những dòng son lì trước đó. Son dưỡng Dior với hương thơm vani kẹo ngọt the mát tự nhiên cho bạn cảm giác dễ chịu, thinh thích khi dùng nó.


Nguồn: Instagram @dior

Với công nghệ Color Reviver có thể tùy chỉnh màu sắc đôi môi cho hợp với màu môi của từng người nên các nàng không cần trang điểm cầu kỳ mất thời gian mà vẫn giữ được nét tự nhiên, trang điểm trong suốt của riêng mình. Và chính vì lý do khác biệt này, Dior đã mang lại cho khách hàng một sự mới lạ, tò mò và khiến khách hàng phải mua lại lần sau nữa khi lần sử dụng hết cây đầu tiên.


Nguồn: Instagram @laneige

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow đặc biệt chứa dưỡng chất từ xoài và xơ mướp hương giúp tăng độ ẩm cho đôi môi suốt cả ngày. Môi các nàng dường như được tái sinh từ bên trong, tình trạng khô môi, nứt nẻ thường gặp ở mùa lạnh sẽ nhanh chóng biến mất, cho nàng đôi môi căng mọng, trong lành và quyến rũ khiến ai cũng có khát vọng được hôn lên đôi môi của nàng.

Trên đây là 7 dòng son dưỡng của 7 brand đang rất hot và bán rất chạy trong thời gian vừa qua. Các nàng đã sở hữu em nó trong tay chưa nè! Hãy nói cho Sheis biết nhé.

PULL PHẠM

Nguồn hình: Từ các web