5 phụ kiện thời trang dành cho kì nghỉ hè

5 phụ kiện thời trang dành cho kì nghỉ hè

Kính mắt

Mùa hè 2019 đánh dấu sự trở lại của những chiếc kính mắt mèo kiêu hãnh và những chiếc kính mắt liền (kính bảo hộ) nhiều màu sắc. Một chiếc kính phù hợp khuôn mặt sẽ giúp mang lại cái nhìn cuốn hút và là trợ thủ che bớt những khuyết điểm gương mặt.


Khăn choàng

Một chiếc khăn choàng lụa có thể biến tấu thành nhiều kiểu phụ kiện khác nhau: làm turban/băng đô hay cuộn lên tóc tạo kiểu; biến tấu thành áo croptop diện với quần hoặc chân váy dài, quấn và thắt khăn thành chiếc váy yếm bên ngoài bộ bikini vừa kin đáo lại vừa sexy. Chỉ cần lựa chọn được màu sắc hoạ tiết và kích thước phù hợp, một chiếc khăn quàng chính là phụ kiện làm đẹp vô cùng đắc lực giúp bạn dễ dàng trở nên nổi bật.


Mũ nón cói và túi cói

Ngoài chức năng che nắng mũ cói còn là phụ kiện không thể thiếu giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn chỉnh giúp outfit của bạn đậm chất nhiệt đới.

Chiếc túi cói trong thời gian gần đây không chỉ được sử dụng trong mỗi dịp đi biển mà còn được các tín đồ thời trang sử dụng trong đời sống hàng ngày rất đa dạng phong phú bởi tính ứng dụng cao khi đựng được rất nhiều món đồ chỉ trong 1 chiếc túi thiết kế đơn giản. Với mỗi kì nghỉ, có hàng chục món đồ nhỏ cần được mang theo và chiếc giỏ xách cói đã làm rất tốt cả 2 công dụng đựng đồ cũng như là phụ kiện làm đẹp đơn giản, hiệu quả.

Bên cạnh đó màu sắc thông thường của mũ cói là màu be nâu tự nhiên rất dễ phối với các màu sắc khác từ rực rỡ tới trung tính giúp cân bằng màu sắc trên tổng thể bộ trang phục và giúp người mặc không bị chìm nghỉm giữa quá nhiều màu sắc từ trang phục hay trang sức mùa hè.


Trang sức

Mùa hè chính là mùa lên ngôi của các loại trang sức có nguồn gốc và màu sắc tự nhiên như trai, đá, sừng, gỗ… Tuỳ theo sở thích và màu sắc trang phục bạn hãy lựa chọn trang sức cho phù hợp.

Gợi ý: trang phục khi đi du lịch sẽ luôn có hơi hướng thoải mái, phóng khoáng, tự do và cũng là cơ hội để thử nghiệm những món đồ thời trang mới lạ chính vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn những mẫu trang sức nổi bật lạ mắt làm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.


NHỮNG PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU (XUÂN & HÈ 2019)