Mách bạn mẹo phối đồ du lịch hè cuốn hút

Trong những chuyến đi du lịch ngoài địa điểm, book vé máy bay và khách sạn thì vẫn còn một vấn đề khiến không ít người đau đầu nữa. Bạn đoán xem đó là gì?

Gợi ý chút nhé! Chúng ta hay nói vui rằng “Xách ba lô lên và đi.” Nhưng trong ba lô có gì mới quan trọng. Chính xác chính là trang phục. Nhất là trong mùa hè sắp tới đâu là xu hướng, một câu hỏi to đùng là du lịch mùa hè nên mặc gì? Xem ngay mẹo phối đồ du lịch hè thu hút để nâng cao “thần thái” trong những bước đi nha!


Mách bạn mẹo phối đồ du lịch hè cuốn hút

Một câu nói quen thuộc “Không có gì để mặc” nhất là trong những chuyến đi

Biết trước địa điểm sẽ đi

Cần xác định được địa điểm muốn đến và xem dự báo để cập nhật khí hậu nơi đó để có sự chuẩn bị cho phù hợp. Đa phần mùa hè rơi vào mùa nóng vì vậy nên chọn trang phục có chất liệu mềm co dãn hoặc thấm hút tốt để giảm mồ hôi đem lại sự thoải mái.


Áo thun quần jean là công thức mix đồ đơn giản nhưng không nhàm chán

Dù là đi du lịch ở biển hay là đồi núi nên đem theo một bộ trang phục cơ bản như áo thun quần jean, đây là loại trang phục dù bao nhiêu năm cũng không hề lỗi mốt và rất dễ mix với các phụ kiện khác như kính râm, nón vành, giày bata thậm chí là giày cao gót. Khoác thêm một chiếc áo sơ mi cũng trở nên style street vô cùng. Rất thích hợp với những cô nàng không có nhiều thời gian để lựa chọn trang phục hay những chuyến đi gấp.

Phối đồ đi du lịch biển

Phong cách Bohomian

Bạn muốn có một bộ trang phục thực sự ấn tượng để du lịch biển mùa hè nhất định không thể bỏ qua phong cách bohomian “nóng hổi nhất” thời gian gần đây, được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Đây là một trong mẹo phối đồ du lịch hè thu hút, bí mật che giấu đằng sau những bức ảnh đẹp mà không phải ai cũng biết.


Bohomian phong cách bắt nguồn từ Châu Âu với kiểu dáng nổi bật cho chuyến đi du lịch biển mùa hè

Bohomian trong tiếng Việt có nghĩa là “phong cách du mục” thể hiện sự tự do và phóng khoáng. Ngày nay Bohomian được biến tấu và kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau như giày chiến binh, mũ rộng vành hay nhưng đôi boot cá tính trở thành phong cách rất riêng cho người mặc từ nhẹ nhàng như nàng thơ đến quyến rũ phản phất một chút nổi loạn cho những cô nàng cá tính.


Bohomian trend du lịch hot chinh phục những cô nàng khó tính

Không chỉ thích hợp với những chuyến du lịch biển, nổi bật giữa màu xanh giữa biển cả bao la và bờ cát trắng trải dài, mà phong cách bohomian còn rất được ưa chuộng lên những khung hình đẹp xuất sắc ở bất kỳ nơi đâu.


Mùa hè càng thêm rực rỡ với màu sắc nổi bật của style Bohomian

Điểm nhấn làm nên tinh thần của phong cách bohomian đó chính là những hoạ tiết nổi bật trên nền váy thường là các màu cơ bản nhưng nổi bật như đỏ, trắng, nâu và xanh lá. Với chất liệu mỏng nhẹ tạo nên sự thoải mái, ngoài ra phom dáng rộng rãi không gò bó phù hợp với nhiều thân hình, tất cả tạo nên một sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, tự do phóng khoáng vô cùng.


Những chiếc váy Boho ngắn và đôi giày chiến binh cột dây ấn tượng

Bikini

Thời trang biển mùa hè thu hút không thể nào bỏ qua những kiểu dáng bikini quyến rũ. Tuy nhiên để tránh lỗi thời bạn nên nắm bắt kịp xu hướng mẫu bikini của năm 2020 đó chính là những bộ bikini ôm sát đường cong cơ thể, với gam màu đơn giản nhưng nổi bật. Một cách khéo léo cho cô nàng muốn che đi khuyết điểm bắp tay to đó chính là khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng dài bên ngoài từ chất liệu len hay voan lưới sẽ vô cùng hoàn hảo.


Những gam màu đơn giản đang dẫn đầu xu hướng bikini 2020

Nếu bạn muốn mặc bikini nhưng nhất định phải độc lạ, lại nhàm chán những kiểu dáng đại trà thì hãy thử tìm đến những loại bikini móc thủ công từ len sợi với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Và bạn hoàn toàn có thể đặt riêng một kiểu bikini theo đúng ý có một không hai từ màu sắc cho đến số đo của mình thu hút ánh nhìn và tự tin toả sáng.


Bikini handmade từ len sợi cực lạ mắt tạo nên phong cách riêng

Croptop với quần short

Một sự lựa chọn nữa nếu bạn không thích mặc bikini đó chính là style áo croptop mix với quần jean. Vòng eo con kiến sẽ được khoe một cách khéo léo khi bạn mặc áo croptop với kiểu dáng hai dây hay bẹt vai khoe phần xương quai xanh quyến rũ, những chiếc quần short jean lưng cao càng tôn lên dáng vẻ mảnh khảnh và làm cho đôi chân trở nên thon dài.


Áo croptop tuyệt chiêu khoe eo thon mix với short lưng cao

Nếu bạn có thân hình hơi “mũm mĩm” thì cũng đừng lo không mặc được áo croptop. Mẹo phối đồ du lịch hè thu hút với những chiếc áo croptop đó chính là lưu ý đến độ dài đừng quá ngắn dài đến eo là vừa đủ, với màu sắc tối và phần tay rộng sẽ giúp bạn vẫn trở nên hoàn hảo và tự tin khi muốn diện áo croptop.


Áo croptop tay dài đóng thùng một cách mix khác thu hút không kém

Áo hoạ tiết nhiệt đới

Một các diện trang phục nổi bật khi đi biển đó là áo hoạ tiết nhiệt đới với những hoạ tiết sặc sỡ rất phù hợp cho một mùa hè sôi động đang cận kề. Kiểu dáng này bạn có thể kết hợp mặc chung cả team bất kể nam nữ thể hiện sự trẻ trung và nâng cao tinh thần đồng đội.


Áo hoạ tiết nhiệt đới thích hợp mặc nhóm khi đi du lịch biển

Hoạ tiết những là lá dừa tươi mát, những quả chuối vàng rực hay những trái dứa căng mọng có làm bạn cảm thấy phấn khích chưa nè. Thêm một chút đáng yêu khi cả team kết hợp thêm phụ kiện là những chiếc nón cụp vành đồng màu thì “tuyệt vời ông mặt trời” quẩy cuồng nhiệt trong mùa hè luôn.


Áo hoạ tiết nhiệt đới cho mùa hè thêm tươi mát

Áo hoạ hoạ tiết nhiều đới có rất nhiều kiểu mặc khác nhau, nếu cả team không muốn trùng nhau bạn có thể thử cài hết hàng nút với phom rộng che thân hình hoặc mặc chung với áo thun ba lỗ bên trong. Một cách khác là buộc phần vạt áo ôm sát vòng eo nhỏ gọn, hay cài cúc lệch tà, đóng thùng với những chiếc quần lưng cao thêm một chiếc thắt lưng sẽ làm nổi bật và lạ mắt hơn.

Váy midi

Những chiếc váy midi với chiều dài qua gối, chất liệu mỏng nhẹ tạo nên độ rủ kết hợp hoạ tiết đang là xu hướng như chấm bi hay những bông hoa nhỏ li ti sẽ tạo nên sự dịu dàng thanh thoát cho người mặc. Dạo bước dưới bãi cát trắng khi từng cơn gió thổi đến phần váy tung đưa một cách nhẹ nhàng sẽ là một điểm nhấn được nhiều người ưa chuộng.


Đẹp rụng tim với những cách mix đồ xinh xắn với váy midi hoạ tiết

Cách mix chân váy midi với áo rất đa dạng đó có thể là những chiếc áo phông đơn giản, áo croptop với phần cạp váy cao, hay chiếc áo sơ mi trắng tinh khiết hở một phần xương quai xanh nhất định sẽ vô cùng cuốn hút.

Du lịch vùng cao

Quần ống rộng

Mẹo phối đồ du lịch hè thu hút không thể nào bỏ qua style quần ống rộng đang làm điên đảo các chị em và cho đến năm 2020 vẫn chưa có dấu hiệu bị soán ngôi. Vô vàn cách mix độc đáo với quần ống rộng thể hiện cá tính riêng của người mặc. Quần ống rộng với chất liệu mềm và nhẹ rất phù hợp cho những chuyến đi vì khi di chuyển rất thoải mái mà còn rất đẹp theo từng chuyển động.


Những bức hình “so deep” nhờ những dáng quần ống rộng

Đừng thấy những kiểu quần ống rộng đơn giản mà vội phán xét, những chiếc quần ống rộng sẽ càng hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp với những kiểu áo xinh xắn. Áo hai dây cuốn hút, áo oversize cá tính hay áo sơ mi thêm phần thanh lịch. Một cách ăn gian chiều cao đó chính là đóng thùng, sẽ làm bạn cao lên trông thấy và thon gọn vô cùng. Khoác nhẹ chiếc áo khoác bên ngoài sẽ vô cùng thần thái trong những bức hình chất lừ.


Công thức mix đồ du lịch hè từ quần ống rộng chất liệu jean

Quần leggin

Đối với những nơi có địa hình không bằng phẳng hay những chuyến đi leo núi mùa hè thì những chiếc quần leggin sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển. style quần leggin cạp cao tuy đơn giản nhưng ôm trọn đường cong cơ thể, chỉ cần bạn biết kết hợp với kiểu áo sẽ tạo ra phong cách đẹp miễn chê. Thông thường cách kết hợp “2in1” vừa thời trang vừa bảo vệ làn da đó là mix với áo sơ mi bên ngoài.


Những chiếc quần bó sát co dạng sẽ khiến bạn trở nên năng động và thoải mái khi leo núi

Set đồ


Set đồ Vest được khá nhiều cô gái lựa chọn làm trang phục chính cho những chuyến đi

Set đồ là một dạng đồ được phối sẵn nếu bạn không muốn mất thời gian để tự tay phối đồ hoặc cảm thấy phối kiểu nào cũng thấy kỳ quái không ưng thì set đồ phối sẵn là một mẹo phối đồ du lịch hè thu hút giải quyết được nhu của bạn chỉ cần lựa theo cách mà bạn yêu thích trên nền phối sẵn thì mọi chuyện liền trở nên đơn giản hơn bảo giờ hết. Một trong những kiểu dáng được yêu thích đó chính là set áo vest thanh lịch mix với chân váy ngắn năng động hay chiếc quần dài lịch sự theo một gam màu trơn, hoạ tiết caro kẻ sọc to ưng ngay khi lần đầu nhìn thấy.

Quần ngố

Dường như năm nay nổi bật với những kiểu quần khác nhau, phải kể đến những chiếc quần ngố với chiều ngắn chỉ đến đùi hay đầu gối ôm sát cơ thể tạo nên sự khoẻ khoắn phá cách cho những cô nàng trẻ trung năng động, hack chiều cao tăng nét thần thái. Tuy nhiên loại trang phục này cũng khá kén người mặc thích hợp với vóc dáng mảnh mai. Nhưng nếu bạn chinh phục được kiểu dáng này chắc chắn sẽ là một màu sắc tươi mới độc lạ vô cùng.


Quần ngố kết hợp với áo bra bên trong và áo vest bên ngoài một phong cách cuốn hút vô cùng


Quần ngố với phong cách thể thao năng động màu sắc nổi bật chất phát ngất

Đầm liền

Trong bộ sưu tập trang phục du lịch hè của các nàng thơ không thể nào thiếu được kiểu dáng đầm liền thướt tha điệu đà, thắt chặt ở vòng eo tạo sự nhỏ gọn xoè rộng ở phần chân váy tạo nên sự bồng bềnh như những áng mây trời.


Khéo léo chọn những mẫu đầm liền phù hợp lên khung hình sẽ “nghệ thuật” như thế này đây

Đối với những ai có chiều cao cân đối nên thử chinh phục cái dạng váy dài phủ gót tạo nên sự nhẹ nhàng thánh thoát. Còn đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những dạng đầm liền với chiều dài trên mắt cá để tránh tạo nên cảm giác lùm xùm dài lượt phượt khiến những cô nàng trông thấp hơn. Nếu bạn muốn có chút cá tính trên sự “nền nã” của bộ cánh thì đừng quên mix với chiếc áo jean cá tính hoặc áo ulzzang bên ngoài sẽ vô cùng nổi bật đó nha!


Đơn điệu một màu nhưng lại lôi cuốn ánh nhìn, bay bổng giữa khung cảnh núi rừng có làm bạn thích?


Một chiếc đầm liền trên mắc các chân với phong cách vintage cổ điển thêm nổi bật giữa núi rừng –  maria_tuyen

Phụ kiện

Bata là loại giày thể hiện sự năng động thích hợp cho những cuộc hành trình phải đi bộ nhiều tránh gây đau chân. Với những kiểu dáng trẻ trung khác nhau rất dễ phối với trang phục cho dù là style nhẹ nhàng hay cá tính. Với một cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao bằng cách chọn những đôi bata độn gót để tăng chiều cao của mình một cách kín đáo.


Giày skneaker trắng loại giày “thần thánh” dễ mix với các loại trang phục khác nhau

Giày cao gót là một phụ kiện không thể thiếu nâng cao thần thái của chủ nhân. Tuy nhiên dễ gây tình trạng đau chân. Bạn nên chọn những đôi có nền êm, chiều cao từ 3-5 phân vừa đủ để trông bạn quyến rũ hơn, uyển chuyển không quá cao tránh gặp khó khăn trong việc di chuyển.


Nón cói đi biển phong cách của nàng thơ


Nón bucket cho cô nàng cá tính

Và tất nhiên rồi kính mát hay túi xách, nón là trợ thủ đắc lực không thể thiếu để mix với các bộ trang phục ưng ý. Những chiếc băng đô đa sắc hay những chiếc kẹp nơ voan nhẹ nhàng đang là phong cách đang rất được ưa chuộng.


Kẹp nơ từ ruy băng nét nhẹ nhàng quyến rũ

Mách nhỏ

Nếu bạn không chỉ muốn tự tin trong mỗi bước đi và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi tạo cho mình một style trang phục du lịch hè cực kỳ ưng ý mà còn muốn lưu lại những kỹ niệm và là “deep” một chút với tấm ảnh nghệ thuật thì nên lưu ý đến màu sắc của trang phục. Chọn những màu sáng để làm nổi bật mình giữa background chứ không phải làm nền cho cảnh vật xung quanh. Nên tránh những màu tối không có điểm nhấn sẽ khiến bạn chìm lỉm đấy. Tất nhiên màu sắc đó còn phải phù hợp với màu da của bạn nữa.


Màu sắc trang phục cũng là một điều nên lưu ý trong cách phối đồ thu hút

Với những mẹo phối đồ du lịch hè thu hút hy vọng sẽ giúp bạn có những ý tưởng và cách mix đồ phù hợp với bản thân để thực sự cuốn hút, tự tin làm “điên đảo” mọi ánh nhìn và có những phút giây tuyệt vời để trải nghiệm một mùa hè 2020 sôi động.