Loại Bỏ Tình Trạng Rụng Tóc Cực Đơn Giản Với Mặt Nạ Ủ Tóc Tại Nhà

Mái tóc là nét quyến rũ mang đậm chất cá tính của chị em phụ nữ. Vậy phải làm thế nào khi tóc các nàng dần trở nên hư tổn sau những lần làm đẹp tạo kiểu? Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, mặt nạ ủ tóc tại nhà là phương pháp phục hồi mái tóc bóng mượt. Giúp tiết kiệm chi phí, chống xơ tóc, rụng tóc.

Sự lợi hại của mặt nạ ủ tóc tại nhà

Đừng nhầm lẫn giữa xả tóc và ủ tóc nhé cả nhà! Ủ tóc là bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc tóc, sau các bước gội và xả. Bước ủ tóc sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt.


Loại Bỏ Tình Trạng Rụng Tóc Cực Đơn Giản Với Mặt Nạ Ủ Tóc Tại Nhà

Dùng mặt nạ ủ tóc tại nhà thường xuyên sẽ giúp tóc bạn đủ khả năng chống lại những tác nhân bên ngoài. Những tác nhân có thể kể đến như bụi bẩn, nắng gió, những yếu tố gây chống lão hoá tóc.

Không những thế, ủ tóc còn là phương pháp cần để nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc. Sau những lần tiếp xúc với thuốc nhuộm, các phương thức tạo kiểu uốn sấy, tóc cần nghỉ ngơi. Vì lẽ đó, mặt nạ ủ tóc đi đầu trong bí quyết ngăn ngừa tóc xơ, tóc rụng.

Mặt nạ ủ tóc tại nhà nào cải thiện tình trạng rụng tóc nhiều?

Mặt nạ ủ tóc hoàn toàn tự nhiên từ bơ và chuối

Với tính năng cung cấp vitamin A, E, C, mặt nạ ủ tóc tại nhà tự nhiên này không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn tiết kiệm chi phí nữa.  

Chỉ cần ½ trái bơ và ½ quả chuối xay nhuyễn với nhau, trộn hỗn hợp cùng 1 thìa dầu olive và ½ quả chanh. Các nàng nhớ làm ướt tóc trước khi ủ tóc nhé!


Thời gian ủ mặt nạ cho tóc tốt nhất là từ 20-30 phút, và xả lại bằng nước ở nhiệt độ thường. Vitamin trong bơ và chuối giúp giảm thiểu hoàn toàn khả năng rụng tóc. Dầu olive và nước chanh giúp tóc mềm mượt óng ả hơn.

Mặt nạ ủ tóc từ kem ủ tóc Nutri Care Fanola

Kem ủ tóc đến từ Italia này rất được lòng phụ nữ từ châu Âu đến châu Á. Không chỉ mang đến công dụng vượt trội trong việc phục hồi mái tóc hư tổn nặng mà còn mang lại mùi hương nhẹ nhàng thư giãn. Kem ủ tóc Nutri Care Fanola sẽ là sản phẩm thích hợp với mái tóc khô rụng nhiều.

Kem ủ tóc Nutri Care Fanola

Sau khi hoàn thành bước gội và xả, hãy thoa đều một lớp kem ủ lên tóc. Để nguyên lớp kem trong khoảng thời gian từ 5 – 15 phút tuỳ vào tình trạng tóc. Sau đó xả lại tóc bằng nước ở nhiệt độ thường, tránh gội đầu lại lần nữa sẽ đánh bay đi dưỡng chất.

Phương pháp này không tốn nhiều thời gian để chuẩn bị mặt nạ cho tóc. Giá thành kem dưỡng tóc chính hãng dao động từ 200 – 300k tuỳ loại. Tuy nhiên, sản phẩm này rất được ưa chuộng nên xuất hiện hàng giả rất nhiều. Các nàng hãy cẩn trọng, tránh mua nhầm hàng giả nhé.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ ủ tóc tại nhà


Đối với tóc bị hư tổn nhiều, thời gian ủ tóc tốt nhất là 15 đến 20 phút để đảm bảo quá trình phục hồi tóc hiệu quả hơn.
Những tóc ít hư tổn hơn, bạn chỉ cần ủ tóc từ 5 đến 7 phút. Tránh thời gian ủ quá dài, sinh ẩm sẽ gây gàu.
Trước khi ủ tóc cần phải gội, xả thật kỹ và chải tóc bằng lược. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn của tóc, giúp tóc dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
Sau khi ủ tóc xong, hãy xả lại tóc bằng nước mát. Đặc biệt, tránh sấy tóc bằng nhiệt vì điều này sẽ làm giảm hiệu quả của việc ủ tóc. Chỉ nên sấy tóc với chế độ làm mát hoặc để khô tự nhiên.

Sau cùng, mặt nạ ủ tóc tại nhà là phương pháp cần thiết để phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh. Hãy lựa chọn một phương pháp ủ tóc phù hợp với thời gian và túi tiền của bạn. Chúng ta nên dùng mặt nạ ủ tóc từ 2-3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.