Cùng Xem Ngay 05 Sản Phẩm Dưỡng Da Đắt Nhất Thế Giới Năm 2019

Cùng Xem Ngay 05 Sản Phẩm Dưỡng Da Đắt Nhất Thế Giới Năm 2019

CLÉ DE BEAUTÉ ( ~300 triệu VNĐ)

Kỷ niệm 30 năm ra đời với sứ mệnh là “chìa khóa mở cánh cửa sắc đẹp” như ý nghĩa tên tiếng Pháp của thương hiệu, Clé de Peau Beauté ra mắt 3 hũ kem dưỡng da chống lão hóa la crème với thiết kế vô cùng tinh tế. Được thiết kế với 30 lớp pha lê lấp lánh trưng cho 30 năm lịch sử huy hoàng của thương hiệu, 3 vòng bạch kim là biểu tượng của quá khứ, hiện tại và tương lai. Mỗi sản phẩm có một số seri riêng.


Nguồn: cledebeauty.com

Tuyệt phẩm này là đứa con tinh thần của Olivier Sévère, nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp và được làm hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân của nhà máy sản xuất pha lê danh tiếng lâu đời Saint-Louis tại Pháp.


Nguồn: cledebeauty.com

MBR LIQUID SURGERY SERUM (~100 triệu VNĐ)

Serum dưỡng da chống lão hóa của nhà sản xuất Đức MBR có giá lên tới gần 100 triệu đồng (4.200 USD). Sản phẩm này được coi là thành quả của những cuộc nghiên cứu khoa học mới đây nhất về vấn đề chống lão hóa cho da.


Nguồn: MBR.cosmetics.com

Đây là một loại huyết thanh chăm sóc da, biểu bì cân bằng hoàn hảo với sự kết hợp mạnh mẽ của các thành phần giúp da tăng thêm năng lượng mặc dù chăm sóc tối ưu.

Sản phẩm giúp đạt được sự thâm nhập sâu vào trong các tầng lớp biểu bì của da, làm mịn da và phục hồi thể tích của nó với hiệu quả lâu dài. Bổ sung thành phần chứa độ ẩm và tăng khả năng giữ nước và cấp nước cho da. Tăng cường tổng hợp collagen, giúp da săn chắc và nâng tông da. Ngoài ra, serum còn có tác dụng kích thích chuyển đổi oxy trong tế bào, ngăn chặn các gốc tự do, làm cho làn da trông tươi hơn, rạng rỡ và trẻ trung hơn.


Nguồn: MBR.cosmetics.com

24K NANO NIGHT RECOVERY SERUM ( ~50 triệu VNĐ)

Thành công với công thức không gây nhờn, 24K Nano Night Recovery được thiết kế dành cho các cô nàng có làn da thiếu sức sống, xỉn màu, không săn chắc và có dấu hiệu lão hóa. Kết hợp các đặc tính làm dịu của nha đam và chiết xuất trà xanh giàu chất chống oxy hóa, serum giúp da mềm mại và giữ ẩm suốt đêm dài. Phục hồi làn da da sáng như sương với phương pháp trị liệu hàng đêm này.


Nguồn: Orogold.com


Nguồn: Orogold.com

Với packaging sang trọng với tông màu chủ đạo là gold & black đã tạo nên đẳng cấp cho 24K Nano Night Recovery. Một đẳng cấp khiến chị em phụ nữ phải trầm trồ và cạnh tranh nhau để có được em nó trong tay.


Nguồn: Orogold.com

Sau một thời gian sử dụng, quả thật, “đắt xắt ra miếng”, làn da trở nên rạng rỡ hơn, căng bóng, sáng rạng rỡ như pha lê vậy đó!

LA PRAIRIE CELLULAR CREAM ( ~30 triệu VNĐ)

La Prairie Cellular Kem Bạch Kim Quý Giá – Đỉnh cao của khoa học và sang trọng. Sản phẩm chăm sóc da với hệ thống chăm sóc chống lão hóa làn da, hồi sinh làn da tinh khiết. Với thành phần độc đáo Smart Crystals bảo vệ làn da, giảm thiểu nếp nhăn và kích hoạt hydrat hóa bảo đảm cung cấp dưỡng ẩm tối đa cho làn da.Giữ làn da mềm mại hoàn toàn, rạng rỡ và trẻ trung.


Nguồn: laprairie.com

Điều quan trọng và cực kỳ quan trọng đó là thành phần chủ chốt và tạo nên LA PRAIRIE CELLULAR CREAM như ngày hôm nay là hoàn toàn do Platinum.

Platinum là một trong các kim loại quý hiếm. Nó là một nguyên tố hóa học, là kim loại chuyển tiếp khó bị ăn mòn.Chuyên dùng để sản xuất nữ trang cao cấp sang trọng quý phái.Công nghệ hiện đại đã đưa Platinum vào mỹ phẩm .Sự biến đổi của da khi Platinum đem lại là vẻ huy hoàng trẻ mãi không già với thời gian.Giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa,nếp nhăn,độ cứng của da.Sự thay đổi ngay lập tức với làn da mịn và rạng rỡ không thể tin nổi.

LANCER LEGACY CREAM- CHÌA KHÓA ĐẠT ĐƯỢC VẺ ĐẸP HOÀN HẢO ( ~30 triệu VNĐ)

Với vẻ ngoài trắng tinh khiết cùng với chất kem lấp lánh như sao, Lancer Legacy Cream đã chinh phục biết bao nhiêu cô gái bởi sự sang trọng của mình.


Nguồn: lancer.com

Với phương pháp điều trị trẻ hóa da sang trọng này sẽ làm bão hòa lớp biểu bì với độ ẩm, kết hợp với các yếu tố tiên tiến. Sau một thời gian sử dụng, một làn da tươi mới, trẻ hóa và khỏe mạnh sẽ xuất hiện trên gương mặt các cô gái. Một hợp chất của nghệ tây quý và rượu sake giúp thúc đẩy tông màu da sáng hơn, đồng đều hơn. Các axit amin và hyaluronic thế hệ tiếp theo tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên cho làn da cực kỳ dẻo dai và tái tạo. Các đường nét trông mềm mại và mịn màng hơn, làn da trông săn chắc hơn, và làn da sáng lên tràn đầy sức sống.

Hầu hết, những sản phẩm mang trong mình dòng máu xa xỉ, cao cấp đều có chức năng chống lão hóa, trẻ hóa da, làm sáng tông da. Tuy là cao cấp nhưng không phải ai cũng hợp, không phải ai xài rồi cũng đẹp. Có một vài trường hợp bị dị ứng do sử dụng hàng đắt tiền đấy các nàng ạ!

Cũng là mỹ phẩm với nhau nhưng có người hợp với drugstore nhưng cũng có người hợp với high end. Đây là điều hiển nhiên và không có kết luận rõ ràng. Chính vì vậy, khi muốn sử dụng, các nàng nên nghiên cứu kỹ thành phần và xem mình có dị ứng với thành phần nào hay không rồi mới dùng nhé!

PULL PHẠM

Nguồn hình: Từ các web