Với 28 triệu VNĐ, bạn có thể đặt mua kem chống lão hóa quyền năng được làm từ… máu của chính mình

Cách đây khoảng 5 năm, các tín đồ làm đẹp đã lần đầu biết đến liệu pháp chăm sóc da mặt ma cà rồng (vampire facial) sau khi nó được Kim Kardashian công khai áp dụng trong show truyền hình thực tế của cô. Phương pháp này sử dụng máu của chính người dùng, chính xác hơn là phần huyết tương được lọc từ máu, và khi được cấy vào da, nó sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da căng mịn, tươi trẻ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.


Với 28 triệu VNĐ, bạn có thể đặt mua kem chống lão hóa quyền năng được làm từ… máu của chính mình

Liệu pháp chăm sóc da mặt ma cà rồng (vampire facial) từng được Kim Kardashian lăng xê vào năm 2013 và đã trở nên rất phổ biến trong giới sao Hollywood.

Nếu bạn có thể chăm sóc da mặt với chính máu của mình, tại sao không dùng luôn kem dưỡng có chứa thành phần này hằng ngày để tăng độ hiệu quả? Dựa trên ý tưởng đó, thương hiệu skincare cao cấp Dr. Barbara Sturm đã tung ra sản phẩm kem dưỡng đặc biệt mang tên MC1 Cream. Loại kem dưỡng này được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, có thành phần chiết xuất từ máu của chính người dùng. Nói nôm na, đây là loại kem dưỡng chống lão hóa sử dụng máu của chính bạn, được điều chế cho riêng bạn, một sản phẩm “độc quyền” tuyệt đối.


Sản phẩm kem dưỡng này được mệnh danh là “kem chữa lành”, được quảng cáo là có khả năng làm giảm nếp nhăn, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, giúp da trở nên căng mịn, bóng bẩy và đặc biệt còn là giải pháp dành cho những bệnh nhân viêm da, vẩy nến.


Kem dưỡng Dr. Barbara Sturm MC1 Cream chiết xuất từ chính máu của người dùng hứa hẹn mang đến làn da căng bóng, mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Nếu muốn có một hũ kem MC1 Cream của riêng mình, đương nhiên bạn sẽ phải đóng góp chút máu. Điều này nghe có vẻ đáng sợ nhưng kỳ thực chỉ giống như việc lấy máu để làm xét nghiệm mà thôi. Điều đặc biệt nằm ở cây xi lanh dùng để lấy máu. Cây xi lanh này được thiết kế chuyên biệt với nhiều hạt mang những vết khắc siêu nhỏ giúp lấy ra lượng máu đặc biệt có chứa nhiều protein chữa lành, chính là thứ làm nên quyền năng của kem dưỡng MC1 Cream. Lượng máu giàu protein này sau đó sẽ được mang vào phòng thí nhiệm để phân tách và những gì tinh túy nhất sẽ được đưa vào hũ kem của riêng bạn.

Với quá trình sản xuất cao siêu như vậy, kem dưỡng Dr. Barbara Sturm MC1 Cream đương nhiên có giá không rẻ. Bạn sẽ phải bỏ ra 950 bảng Anh ~ 28 triệu VNĐ để sở hữu một hũ kem dưỡng chống lão hóa có chứa máu của chính mình. Nếu có điều kiện, bạn có sẵn sàng bỏ tiền cho hũ kem đặc biệt này không?

Nguồn: Glamour