Sáp chống nắng dạng thỏi – trợ thủ ‘xịn sò’ bôi vừa mướt da vừa nhẹ mặt, lại siêu tiện mà bạn nên đầu tư ngay hè này

Sáp chống nắng dạng thỏi – trợ thủ ‘xịn sò’ bôi vừa mướt da vừa nhẹ mặt, lại siêu tiện mà bạn nên đầu tư ngay hè này

Tại sao bạn nên dùng kem chống nắng dạng thỏi?


Tiện lợi: Hiện nay nhiều loại sáp chống nắng thỏi được thiết kế chỉ nhỉnh hơn thỏi son một chút xíu. Do vậy, thay vì tha lôi một chai kem chống nắng 300ml to bự bên mình thì một thỏi sáp chống nắng bé xinh sẽ là lựa chọn tiện lợi hơn hẳn cho các cô nàng.

Vệ sinh: Dùng kem chống nắng rất hay bị dây ra quần áo, nhất là đồ màu trắng. Trong khi đó, sáp chống nắng sẽ tan đều theo nhiệt độ trên da và thấm nhanh. Hầu như chúng mình sẽ cảm thấy bôi như chưa bôi, nhẹ mặt vô cùng và còn giảm thiểu khả năng dây ra quần áo.

Chống nắng tốt: Vì sinh sau để muộn nên những em chống nắng dạng thỏi được thừa hưởng những công nghệ chống nắng tiên tiến nhất. Do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng của em ý.

Một số sản phẩm sáp chống nắng chất lượng để bạn tham khảo


Innisfree Perfect UV Protection Stick Oil Control (Giá gốc: 335.000VNĐ): Em này có chỉ số chống nắng khá cao SPF 50 và PA+++ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Thành phần chống nắng hóa học, tuy nhiên vẫn dịu nhẹ không chứa Oxybenzone, không chứa Paraben đảm bảo không gây kích ứng cho da.


JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Stick SPF 50+ PA++++(Giá gốc: 876.000VNĐ): Em sáp chống nắng này có chiết xuất từ tảo biển và ngọc trai giúp làm trắng da. Chất sáp thấm nhanh, không nhờn dính, không gây trắng mặt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống trôi khi da đổ dầu, mồ hôi.


A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick (Giá gốc: 215.000VNĐ): Em này có chứa chiết xuất rau má, nha đam và phức hợp Berry Blossom bao gồm hoa đào, hoa lựu, hoa táo, hoa cây cam, hoa mận tây, hoa cam giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da mà không gây tình trạng đổ dầu. Sản phẩm không chứa cồn biến tính, bột talc, chất tạo màu, dầu khoáng và benzophenone nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng.


Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 (Giá gốc: 412.000VNĐ): Sản phẩm chống nắng của nhà Neutrogena bấy lâu nay vẫn thích hợp với các bạn da khô hơn vì em ấy có cấp ẩm nhẹ. Tuy sang dạng thỏi này hãng có cải tiến kết cấu đi rất nhiều nhưng những bạn da dầu nên cẩn trọng dùng mùa hè nha. Còn về khả năng chống nắng thì khỏi phải bàn cãi nữa, nhìn chỉ số SPF lên tới 70 là yên tâm rồi!


Shiseido Sun Protection Stick Foundation (Giá gốc: 570.000VNĐ): Sản phẩm này là sáp chống nắng tích hợp kem nền với độ che phủ trung bình, phù hợp cho da không quá nhiều khuyết điểm với nhiều tone màu để các nàng chọn lựa. Với em này, bạn sẽ rút ngắn được một bước chuẩn bị mỗi sáng, tiết kiệm thời gian cực kỳ.

Tổng hợp