Những mùi hương nước hoa dành cho phái mạnh trước thềm hè tới

Mùa hè là khoảng thời gian giúp các chàng có thể phô diễn vẻ nam tính rõ rệt nhất. Hãy để những mùi hương nước hoa góp phần giúp bạn ăn điểm với nàng. Mùi nhẹ nhàng, thanh mát chắc chắn sẽ là tiêu chí lựa chọn hàng đầu khi hè về.

Những lý do nên chọn nước hoa riêng cho mùa hè

Mỗi một mùa, chúng ta cần F5 lại mùi hương nước hoa sao cho phù hợp. Nếu như sự ngọt ngào ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh giá. Thì sự thanh mát, nhẹ nhàng chắc chắn chiếm sự ưu tiên hàng đầu trong mùa hè.

Những mùi hương nước hoa dành cho phái mạnh trước thềm hè tới

Phái mạnh cũng cần có nước hoa riêng, nhất là mùa hè

Nước hoa sẽ giúp các chàng tự tin hơn mỗi khi giao tiếp hoặc hoạt động thể thao. Mùi hương nước hoa sẽ giúp bạn khử mùi cơ thể không mong muốn. Đồng thời tạo sự ấn tượng cũng như sự thoải mái từ mọi người xung quanh.

Những mùi nước hoa nam giới được ưa chuộng trong mùa hè

Tiêu chí chung khi chọn nước hoa cho các chàng vào mùa hè là mùi hương phải thanh mát. Mùi hương phảng phất chanh tươi mát lành chứ không sặc mùi hổ phách, xạ hương của mùa đông.

Nước hoa Charme – Cool Water

Nước hoa Charme-Cool Water  mang đến cho các chàng một phong cách mới lạ không kém phần quyến rũ. Sự tươi mát, thanh lịch mà nó mang lại chắc chắn xoa dịu phần nào cái oi ả của mùa hè.

Nước hoa Charme-Cool Water mộc mạc, tươi mới là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này

Nước hoa Charme-Cool được kết hợp từ rất nhiều mùi hương tinh tế chọn lọc. Từ mùi trái cây, hoa cỏ đến gia vị và gỗ. Tất cả đem đến sự riêng biệt không lẫn được với bất kỳ hương nước hoa nào khác. Sự mộc mạc, tươi mới, cá tính, lịch lãm pha chút quyến rũ là những gì mà nó mang lại. Nhờ đó góp phần tăng thêm nét cá tính cũng như sự chín chắn cho phái mạnh.

Nước hoa Charme-Cool gồm ba tầng hương chủ đạo :

Tầng hương đầu mang nét tươi mát từ hạt petit,cam và quýt.

Tầng hương thứ hai với rong biển, hoa lavender, hoa vải.

Tầng hương thứ ba: hoắc hương, tuyết tùng, gỗ.

Nước hoa Neroli Portofino

Đây là một trong những sản phẩm nước hoa bán chạy nhất trong mùa hè. Với mùi thanh khiết, sang trọng đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Nước hoa Neroli Portofino là siêu phẩm mùa hè với mùi hương thanh khiết, sang trọng

Hương đầu là hương cam quýt nhẹ nhàng kết hợp với hoa EaudeCologne cổ điển nhưng lại rất riêng.

Mùi tiếp theo là tự tươi mát đến từ thảo mộc tự nhiên: oải hương và hương thảo.

Mùi cuối là hương gỗ kích thích khứu giác của mọi người xung quanh.

Nước hoa Versace Pour Homme

Versace Pour Homme là đứa con cưng thuộc thương hiệu Versace. Hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính chính là những gì mà Versace Pour Homme muốn thể hiện.

Nước hoa Versace Pour Homme đem đến hương thơm đầy nam tính , mạnh mẽ

Lớp hương đầu được phô ra với mùi nhẹ nhàng tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante-Calabria. Cùng với đó là mùi lá và hoa của cây cam đắng tạo nên hương đặc trưng không pha lẫn.

Hương giữa được mix từ mùi hoa lan dạ hương và phong nữ đem đến cho đối phương sự thoải mái. Đồng thời làm tăng sức quyến rũ của phái mạnh.

Và tầng hương cuối cùng chính là sự nồng ấm đem lại sự nam tính và gợi cảm.

Thông qua hương thơm đầy nam tính , dứt khoát, Versace Pour Homme làm nên  sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Một mùi hương nước hoa không thể không nhắc tới trong mùa hè này chính là Dolce& Gabbana Light Blue Pour Homme. Với sự tươi mát, nam tính ,huyền bí, nước hoa này đem đến cho phái mạnh nét riêng biệt.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme mộc mạc, nhẹ nhàng và đậm chất biển cả.

Hương đầu là sự tươi mát của nhà cam quýt, bưởi khiến mọi người sảng khoái ngay tức thì.

Hương giữa là vị nồng nàn của đỗ tùng và hương thảo, nhấn thêm hơi ẩm của tiêu Szech.

Hương cuối lắng lại với mùi rêu và trầm hương.

30Shine có cung cấp những sản phẩm nước hoa chuyên dụng dành cho nam giới. Với giá cả phải chăng và chất lượng ưu tiên hàng đầu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.