Những kiểu tóc nam cổ nhưng không hề cũ dành cho phái mạnh

Thời trang tóc nam luôn biến tấu theo thời gian. Và được giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Nhưng vẫn còn tồn tại những kiểu tóc đẹp dường như bất bại trước những “hot trend” tóc ngày nay.

Kiểu tóc mái lệch cổ điển

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp từng làm mưa làm gió trên thị trường tóc. Kéo dài từ những năm 1920 và cho đến tận ngày nay.

Những kiểu tóc nam cổ nhưng không hề cũ dành cho phái mạnh

Đây là kiểu tóc nam đem lại sự quý phái lịch lãm

Kiểu tóc này sinh ra như chính để dành riêng cho bạn. Sở dĩ gọi vậy vì chúng không hề kén chọn khuôn mặt.Sự lịch lãm quý phái mà kiểu này đem tới chắc chắn sẽ xao xuyến bao cô gái .

Với mái tóc dày, bạn có thể tỉa mỏng một chút. Nhờ đó có thể tạo kiểu theo ý muốn một cách dễ dàng nhất nhé.

Kiểu ngang vai lãng tử

Nếu lãng tử và phong trần là phong thái bạn muốn thể hiện, thì kiểu ngang vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngang vai là kiểu tóc nam giúp bạn trông bụi bặm hơn

Để tạo được điểm nhấn cho mái tóc bạn có thể làm theo 2 cách sau :

Một là uốn xoăn một chút tạo độ bồng bềnh.

Hai là búi lên,để lệch hoặc vuốt ra sau tùy theo ý thích.

Tuy nhiên, kiểu tóc này có chế độ chăm sóc khá cầu kỳ. Để giữ được độ bồng bềnh và mùi hương cho mái tóc,bạn nên có sản phẩm chuyên dụng . Nếu phải hoạt động tay chân nhiều thì dầu gội khô sẽ cực kỳ hữu ích với bạn đấy.

Tóc tỉa lớp trẻ trung

Là kiểu tóc nam không kén chọn độ tuổi, tóc tỉa lớp vẫn được tiếp đón nồng nhiệt .Không những đem lại phong thái thư sinh lãng tử ,chúng còn giúp bạn ăn gian tuổi rất nhiều nữa nhé.

Tóc tỉa cắt lớp phù hợp với tất cả mọi người

Tóc tỉa lớp được cắt tỉa thành từng lớp mỏng và xếp chồng lên nhau. Độ dài ngắn của từng lớp tóc tương ứng với khuôn mặt để tạo điểm nhấn.Và thường xếp theo kiểu lớp sau chồng lên lớp trước,lớp ngoài cùng luôn là lớp dài nhất.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc tỉa chính là dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu. Thêm nữa là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.Tuy nhiên, với những chàng trai sở hữu vầng trán sân bay thì nên lưu tâm một chút.

Tóc húi cua nam tính

Không cầu kỳ như những kiểu tóc nam khác, tóc húi cua là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là những ai yêu sự đơn giản mà mạnh mẽ nam tính.

Tóc húi cua làm tăng vẻ khỏe khoắn 

Với tạo hình tông đơ ngắn gọn, tóc húi cua  đem đến cho phái mạnh sự dứt khoát khỏe khoắn. Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn, tóc húi cua chính là để dành riêng cho bạn.

Tóc húi cua có rất nhiều kiểu như :

Induction : là kiểu húi cua ngắn nhất.Tóc sẽ được cạo gần sát với da đầu nhất.

Buzz : là kiểu húi cua dài hơn Induction một chút.

Crew cut : Là kiểu húi cua được tỉa bằng tông đơ ở tóc hai bên và phần gáy. Phần trên đỉnh đầu cắt gọn được vuốt về phía trước.

Flat top : Phần đỉnh đầu nuôi dài và tỉa thànhmặt bằng phẳng. Tóc hai bên và sau gáy thì được cạo sát vào da đầu.

Kiểu vuốt ngược lịch lãm

Đây là kiểu tóc sinh ra cùng thời với tóc mái lệch cổ điển. Cho đến nay, kiểu tóc này vẫn chiếm được sự ưu ái của đông đảo các quý ông .

Là mẫu tóc nam rất dễ tạo kiểu

Để tạo được kiểu tóc này, bạn chỉ cần dùng lược để chải tóc về phía sau . Sau đó dùng sáp cố định tạo kiểu. Bạn nên lựa chọn các loại sáp mềm để tạo độ tự nhiên nhất cho tóc . Và sáp Kenvin Murphy là loại sáp phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

Để tạo được kiểu vuốt ngược,bạn cần nuôi tóc dài một chút nhé.

Cầm 100k đến với 30Shine tuốt lại vẻ đẹp trai vốn có của mình nào các bạn. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn biến hình với những đột phá mới từ mái tóc bạn nhé!