Giảm cân nhờ phương pháp hít thở sâu, người bụng béo siêu lười lâu năm cũng dễ dàng xóa tan mỡ thừa

Hít thở giảm cân đòi hỏi cơ bụng phải hóp mở thường xuyên, đều đặn khiến cho lớp mỡ vùng bụng hoạt động và nóng lên, giúp đốt mỡ thừa nhanh chóng. Vùng cơ bụng được hoạt động mạnh hơn cũng săn chắc lại giúp vùng bụng nhỏ gọn hơn. Ngoài ra việc việc hít thở sâu giúp lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết dễ dàng.

Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp.

Bạn có thể tập ở tư thế nằm, ngồi hoặc quỳ đều được, cách tập như sau:

Giảm cân nhờ phương pháp hít thở sâu, người bụng béo siêu lười lâu năm cũng dễ dàng xóa tan mỡ thừa

Hít thở sâu hoàn toàn bằng mũi. Hít vào chậm rãi, phình bụng to nhất có thể.

Thở ra cũng thật chậm, kéo cơ bụng sát với cột sống, lúc này bụng hóp lại thật chặt.

Cách hít thở này nếu thực hiện đều đặn, mỗi lần chỉ cần vài phút, sẽ giúp bạn có được cơ bụng săn chắc, đồng thời phổi của bạn cũng hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, Karlie cũng nói trước với các bạn gái rằng đây chỉ là động tác mang tính chất “hỗ trợ”, tức là bạn vẫn phải kết hợp cả việc ăn uống khoa học lẫn các hình thức vận động khác, nếu thực sự muốn có được thân hình hoàn hảo.

Bạn không thể cứ chén đồ ăn vặt 24/24, lười vận động và chỉ ngồi đó hít thở mà mong có được đường cong chết người hay những múi cơ nóng bỏng. Nhớ nhé!

Chỉ với vài phút hít vào thở ra đúng cách mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được số đo vòng 2 nhanh chóng.

Tham khảo thêm các phương pháp giảm cân của người Nhật

Cách nằm thần thánh giúp giảm cân

Cuộn tròn một chiếc khăn tắm thật chặt, sao cho thành khối trụ có đường kính khoảng 10 cm. Đặt nó nằm ngang một cách chắc chắn dưới thắt lưng của bạn sau đó nằm đè lên thật thoải mái. Hãy chỉnh chiếc khăn sao cho thẳng với phần rốn của bạn, đây chính là điểm quan trọng khiến bài tập phát huy tác dụng.

Bạn nằm trong tư thế hai bàn chân xếp thành chữ V, hai ngón chân cái chạm vào nhau. Hai cánh tay duỗi thằng lên phía đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau và chạm hai ngón út vào nhau.

Giữ nguyên vị trí này trong vòng 5 phút, chú ý hít thở đều.

Nếu kiên trì với bài tập nằm này bạn sẽ có một vòng bụng phẳng, một cơ thể cân đối, phần thắt lưng thanh mảnh.

Đi bộ 3 ngày giảm cân

Bạn luyện tập thể dục hàng tháng trời không giảm được cân nào, thậm chí còn bị tăng cân, mà người Nhật lại nghĩ ra cách đi bộ 3 ngày để giảm cân? Không chỉ giúp giảm vòng bụng, phương pháp đi bộ giảm cân còn hỗ trợ bộ máy tiêu hóa , phòng táo bón.

Khi bước chân trái, bạn hóp bụng hít vào, khi bước chân phải bạn thở ra hết hơi và thả lỏng bụng. Chú ý ưỡn cao ngực, tránh tư thế khom lưng.

Cách này kết hợp giữa sự vận động của vùng bụng và chân nên cũng giúp phần mỡ thừa vùng đùi và mông được giải quyết.