Lộ diện tuyệt chiêu trị nám, tàn nhang chỉ trong 1 tuần khiến chị em phải xuýt xoa

1. Sử dụng quả chanh chữa nám, tàn nhang

Chanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn trị nám tại nhà bằng các phương pháp tự nhiên. Lý do rất đơn giản bởi loại quả này có tính axit cao nên giúp loại bỏ các tế bào thâm nám trên da một cách nhanh chóng. Ngoài ra chành còn giúp bổ sung vitamin C giúp da khỏe mạnh và có khả năng tự bảo vệ tốt hơn.

Lộ diện tuyệt chiêu trị nám, tàn nhang chỉ trong 1 tuần khiến chị em phải xuýt xoa

Nguyên liệu: 1 quả chanh, 1 ít nước lọc

Cách thực hiện: Chanh vắt lấy nước cốt và pha loãng với nước theo tỷ lệ 1: 1. Thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ vùng da mặt. Bạn có thể thực hiện thêm các thao tác massage nhẹ nhàng trị tàn nhang. Để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ để hạn chế ánh nắng mặt trời ảnh hưởng lên quá trình điều trị.

Nhận xét: Cách trị tàn nhang bằng chanh có ưu điểm là nhanh cho kết quả. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng khiến da bị ăn mòn. Không áp dụng phương pháp này cho những người có làn da mỏng và nhạy cảm. Bạn chỉ nên thực hiện cách này 2-3 lần/ tuần.

2. Trị nám tàn nhang bằng nha đam

Chuẩn bị: 1 lá nha đam tươi, lọc lấy phần trong suốt bên trong.

Thực hiện:

– Cho nguyên liệu vào máy xay xay thành nước.

– Dùng bông gòn thấm nước cốt nha đam thoa lên da.

– Chờ đến khi chúng khô lại trên da và rửa lại với nước ấm.

Nha đam không những giúp bạn loại bỏ những đốm nám và tàn nhang một cách dễ dàng mà còn góp phần trị mụn, ngừa thâm hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Bạn có thể trộn nước cốt nha đam với một ít mật ong để đạt được hiệu quả trị nám và tàn nhang tốt nhất.

3. Cách trị nám da và tàn nhang bằng mướp đắng

Mướp đắng hay còn gọi với cái tên khác là khổ qua là một loại quả trị nám da mặt vô cùng hiệu quả mà chúng ta không thể nào ngờ tới được, bởi vì khổ qua là một thực phẩm có tính giải nhiệt và làm mát cơ thể rất tốt, không những thế trong khổ qua còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho da.

Chính vì vậy, mà khổ qua được rất nhiều các chị em phụ nữ chọn làm cách trị nám da mặt và làm đẹp da giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện như sau: Chọn quả mướp đắng còn non, cắt ra bỏ hết ruột và hạt đi, đem xay thật nhuyễn. Sau cùng bạn cho thêm một ít mật ong nguyên chất vào và thoa lên mặt, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh.

Khi đắp lên da mặt bạn có cảm giác mát lạnh da mặt sẽ căng mịn và trắng hồn tự nhiên. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả như vậy, bạn phải làm đều đặn và thường xuyên, 1 tuần làm khoảng 4 lần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy có hiệu quả./.