Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày làm theo cách này bạn sẽ có được làn da láng mịn không tỳ vết

1. Tác dụng thần kỳ của nha đam với da mặt

Nha đam còn có những tên gọi khác như Lô hội hay là Long tu, loại cây này có nguồn gốc từ Bắc Phi và được biết đến ở Việt Nam như thần dược chăm sóc da hiệu quả. Lá nha đam có hình mũi mác dày và đặc biệt là rất mọng nước. Chất nhựa trong suốt có trong lá nha đam còn được biết đến là lô hội.

Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày làm theo cách này bạn sẽ có được làn da láng mịn không tỳ vết

Nhựa của cây nha đam có nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,... đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới, nên khi làm đẹp da bằng nha đam bạn sẽ sở hữu làn da căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống.

2. Làm trắng toàn thân bằng nha đam nguyên chất

Cách này khá đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tuyệt vời giúp các bạn làm trắng toàn thân khá dễ dàng và duy trì được lâu dài:

– Lấy nha đam rửa sạch, gọt vỏ lấy phần thịt màu trắng rồi ép lấy nước.

– Tắm sơ qua nước ấm một lần hoặc có thể tẩy tế bào chết cho da.

– Sau khi tắm lấy nước nước nha đam nguyên chất thoa đều lên vùng da toàn thân và massage nhẹ nhàng.– Sau khoảng 20 phút tắm sạch với nước sạch.

– Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.Nàng cũng có thể tận dụng phần thịt của nha đam để đắp mặt nạ giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông mà lại tươi mát và chống lão hóa nữa đấy.

3. Cách làm mặt nạ nha đam và nước vo gạo làm trắng da

Có lẽ, cách làm mặt nạ nha đam này được đông đảo chị em phụ nữ biết đến, vì nó khá là phổ biến bởi công dụng tuyệt vời sau khi kiên trì thực hiện. Nếu bạn muốn tái tạo làn da của mình căng tràn, trắng mịn thì đừng bỏ lỡ công thức này.

Cách làm nha đam, nước vo gạo đắp mặt nạ như sau:

Ở công thức làm trắng da này bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 ít nha đam, sau đó mang trộn chung với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1 là được ngay hỗn hợp làm trắng da từ nha đam tuyệt diệu.

Cách đắp mặt nạ nha đam như sau:

- Làm sạch vùng da cần chăm sóc để loại bỏ bụi bẩn trên da.

- Thoa hỗn hợp vừa chế lên da mặt, dùng tay nhẹ nhàng massage thật kỹ, lưu mặt nạ này trên da 20 phút rồi sả lại sạch với nước mát.

Nếu bạn có làn da thâm đen, sạm, tàn nhang, nám thì chỉ cần kiêng trì sử dụng mặt nạ này cho da 3 lần/tuần, sau 2 tuần kết quả sẽ rõ rệt.

Cách làm nha đam đắp mặt nạ với công thức này vô cùng đơn giản, được nhiều chị em chia sẻ nhau và hài lòng về công dụng làm trắng da mà nó mang lại.