Xóa bỏ mụn đầu đen cấp tốc chỉ trong 1 tuần nhờ sử dụng bí kíp này đều đặn

1. Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trong tất cả các cách trị mụn đầu đen từ tự nhiên thì trứng gà là bí kíp rất đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là 2 cách trị mụn đầu đen từ trứng gà bạn không nên bỏ qua.

Cách 1: Dùng lòng trắng trứng gà để trị mụn đầu đen ở mũi

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Trứng gà: 1 quả

– Vải mềm, cốc thủy tinh

Xóa bỏ mụn đầu đen cấp tốc chỉ trong 1 tuần nhờ sử dụng bí kíp này đều đặn

⇒ Thực hiệnTrước tiên bạn nhẹ nhàng tách lòng trắng trứng ra một cốc thủy tinh, sau đó sử dụng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên vùng bị mụn đầu đen. Cứ để nguyên như vậy trog vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Việc trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà không chỉ giúp loại sạch mụn mà còn khiến làn da thêm mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé. Thực hiện như vậy đều đặn 3 lần/tuan để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 1-2 quả trứng gà

– Khăn mỏng

⇒ Thực hiệnTrước tiên bạn luộc 1-2 quả trứng gà, bóc vỏ trứng khi còn nóng. Bọc trứng gà trong một chiếc khăn mỏng rồi lăn lên khu vực da có mụn đầu đen cho đến khi trứng nguội hẳn.

Nhân mụn đầu đen sẽ được hút hết ra ngoài nhờ hơi nóng của trứng.Ngoài ra, để da mặt được chăm sóc tốt hơn bạn có thể thêm một vài nguyên liệu khác vào khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng.

2. Massage mặt, cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà

Trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà bằng những động tác massage mặt nhẹ nhàng cũng là cách trị mụn bằng nên thử, vừa giúp làm giảm mụn, vừa giúp thư giãn cơ mặt một cách hiệu quả sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn chỉ cần thực hiện các bước cơ bản như sau:

– Bạn rửa mặt thật sạch, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trước khi tiến hành massage mặt.

– Dùng nước tẩy trang mát xa: Dùng ngón tay trỏ mát xa từ dưới cánh mũi lên. Mát xa trong vòng 5 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch.

– Bạn dùng kem chuyên dụng để loại bỏ chất sừng. Thoa kem đó lên mũi và mát xa theo hình xoáy ốc từ cánh mũi đi lên.

– Sau đó bạn thoa chút nước hoa hồng để làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông.

3. Trị mụn bằng kem đánh răng với muối

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa canh kem đánh răng + 2 thìa cà phê muối + bàn chải đánh răng lông mềm + khăn vải + bát và muỗng.

Thực hiện: trộn đều hỗn hợp kem đánh răng và muối sau cho chúng quyền vào nhau. Dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp và chà nhẹ lên da trong 5 phút. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ lên da, khoảng 15 phút sau thì thoa thêm 1 lớp kem đánh răng lên và để yên thêm 5 phút nữa.

Với phương thức đơn giản như thế này bạn thực hiện đều đặn như vậy trong 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời và làn da sẽ sạch mụn đi trong thấy.