Hóa ra đây chính là bí kíp đơn giản để sở hữu làn da trắng mịn hồng hào của phụ nữ Hàn Quốc

1. Mặt nạ Dầu gấc

Dầu gấc + sữa tươi

Nguyên liệu: 3-4 giọt tinh dầu gấc, 100ml sữa tươi, 1 mặt nạ giấy.

Cách thực hiện: Trộn tinh dầu gấc với sữa tươi sao cho tinh dầu được hoà lẫn với sữa. Sau đó, cho mặt nạ giấy vào ngâm trong 2-5 phút rồi lấy ra, đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

Hóa ra đây chính là bí kíp đơn giản để sở hữu làn da trắng mịn hồng hào của phụ nữ Hàn Quốc

Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy. Các vết nám mờ cũng hẳn đi, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt cũng bị "đuổi đi".

2. Làm trắng da bằng chanh

Với những bạn gái sở hữu làn da không trắng rạng rỡ thì đây là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên rất hiệu quả, giúp bạn loại bỏ tế bào chết đồng thời dưỡng trắng da tự nhiên, khiến da mịn màng, mềm mại. 

Thực hiện:

– 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

– 1 thìa cà phê bột nghệ

– 2 giọt nước hoa hồng

– Trộn đều tất cả

– Đắp lên mặt

– Khoảng 15 phút rửa sạch

3. Cách làm trắng da mặt tự nhiên với sữa chua không đường

Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, đặc biệt là axit lactic. Đây là một hoạt chất có tính năng tẩy trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện làm trắng da tại nhà bằng sữa chua không đường: Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

Để hiệu quả hơn thì bạn có thể thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà bằng sữa chua kết hợp với mật ong. Cách làm đẹp da mặt này thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da.

Để yên trong vòng 10-15 phút cho dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thấm sâu vào biểu bì da thì rửa sạch mặt lại với nước là xong. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da không bắt nắng này với tần suất 4-5 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhanh nhất nhé.

4. Mặt nạ Bột nghệ

Nghệ không chỉ là phụ gia cho món ăn hấp dẫn, là vị thuốc đặc trị cho dạ dày mà nó còn có tính năng làm trắng da cực kỳ hiệu quả, đồng thời các hoạt chất trong nghệ còn giúp ngăn chặn sự tổn hại của ánh nắng mặt trời đến làn da.

Kết hợp nghệ với sữa tươi và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da đẹp từ sâu bên trong.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong rừng nguyên chất.

Thực hiện cách làm trắng da hiệu quả nhanh chóng tại nhà tự bột nghệ: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất, làm sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da cấp tốc này với tần suất 2-3 lần/tuần để giúp da trắng sáng và mềm mịn nhanh chóng.