Trắng da trong tích tắc nhanh chóng nhờ sử dụng nguyên liệu này mỗi ngày, hiệu quả sau 5 phút

1. Trắng da toàn thân bằng Chanh

Trong các loại trái cây giúp làm trắng da thì chanh rất được các chị em ưa chuộng. Công dụng làm trắng của chanh có thể được dung nạp bằng cả đường uống và sử dụng bên ngoài. Để da nhanh chóng sáng màu, hãy kiên trì sử dụng 1 cốc nước chanh tươi mỗi ngày.

Trắng da trong tích tắc nhanh chóng nhờ sử dụng nguyên liệu này mỗi ngày, hiệu quả sau 5 phút

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng một ly sinh tố chanh sữa, chỉ cần để nguyên chanh cả vỏ, xắt lát và xay nhuyễn trong máy cùng với 200ml sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong. Mỗi ngày đều đặn một lần sẽ giúp tái tạo làn da, tác động lâu dài duy trì vẻ ngoài tươi tắn.

2. Dưỡng trắng da từ mặt nạ làm từ quả nho, quả cam

Quả nho có tác dụng làm mờ nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất cho làn da. Trộn 2 muỗng nước ép quả nho với 1 muỗng bột cám, thêm vào hỗn hợp 1 muỗng kem tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt và để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Kem dưỡng trắng da từ mặt nạ làm từ quả mận rất thích hợp cho da nhờn, thích hợp trắng da nhanh và hiệu quả. Mận tươi gọt vỏ, nghiền nhuyễn, thêm vào ½ muỗng dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân, thêm 1 muỗng kem và trộn đều. Đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

3. Kem dưỡng da từ Đu đủ

Đu đủ cung cấp nhiều vitamin thiết yếu, mang lại một làn da sáng mịn. Trong đu đủ chứa papain – một chất làm sáng da cực tốt, bên cạnh đó các enzyme trong loại hoa quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị những vết thâm sạm trên da.

Cách dùng:

- Xay nhuyễn 1/2 quả đu đủ với 1 thìa dầu hạnh nhân.

- Đắp hỗn hợp lên da trong 15 phút.

- Rửa lại bằng nước ấm.

4. Chuối cho da mụn

Chuối là loại trái cây giàu vitamin B6, có khả năng thải độc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất và có tác dụng làm da sáng khỏe từ bên trong.

Chuối có tác dụng làm đẹp hiệu quả đặc biệt cho da mụnChỉ cần lột bỏ vỏ, nghiền nát chuối thành hỗn hợp sệt rồi bôi trực tiếp lên mặt, sau 20 phút thì làm sạch mặt bằng nước ấm. Áp dụng cách này khi da bị mụn sẽ có giúp kháng khuẩn hiệu quả.

5. Mặt nạ Dưa leo cho da khô

Là loại “thuốc” hữu hiệu ngăn ngừa các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, nếp nhăn, dưa chuột còn là lựa chọn cho những làn da khô kém sáng nữa đấy.

Dưa chuột sẽ giúp da khô trở nên đàn hồi, trẻ trung và sáng da. Rửa sạch dưa leo, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, đem thái lát rồi đắp mặt trong 20 phút, làn da khô sẽ được tiếp nước nhanh chóng.

Ngoài ra, trong dưa leo còn chứa các axit amin và vitamin chứa trong suốt sẽ giúp làm sáng da, xoa dịu da trong tiết trời nóng rất hữu hiệu.