Mách bạn cách đánh son nước bền màu, lâu trôi "đốn tim" chàng ngày valentine

Son nước mới nổi trong thời gian gần đây, rất được các bạn trẻ yêu thích sử dụng. Các nàng sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn khi sử dụng sản phẩm này để trang điểm cho đôi môi. Có rất nhiều cách bôi son nước đẹp và đơn giản; dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về những bước cơ bản dùng cho tô tất cả các màu son nước.

Tẩy da chết cho môi
Mách bạn cách đánh son nước bền màu, lâu trôi "đốn tim" chàng ngày valentine

Nhẹ nhàng tẩy da chết cho môi bằng cách xoa một chiếc khăn nhỏ hoặc đầu bàn chải đánh răng lên môi. Nhờ có bước này mà môi bạn trở nên mềm mại hơn, ăn màu son hơn rất nhiều.

Dưỡng môi cẩn thận trước khi đánh son

Chính bởi son lì, son nước có đặc tính làm khô môi, khiến đôi môi kém đẹp khi sử dụng suốt cả ngày nên bạn cần tới một tuyệt chiêu cách đánh son lâu trôi thứ 2 đó là chú ý dưỡng môi cẩn thận trước khi thoa son.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại son dưỡng môi tốt cho chị em từ các sản phẩm bình dân được chiết xuất từ thiên nhiên đến các sản phẩm dưỡng môi cao cấp với công thức được nghiên cứu kỹ càng.

Lựa chọn son dưỡng môi phù hợp với tình trạng da mỗi người sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc đáng son lâu trôi bởi đôi môi có mềm mịn, không bong tróc thì màu son mới dễ bám môi và tạo nên lớp màu ấn tượng.

Các bước tô son nước

Bước 1 : Bạn hãy dùng kem nền hoặc loại kem lót đã chuẩn bị từ trước bôi một lớp ở viền môi sau đó tán đề vào các vùng trên môi cho thật đều. Bạn có thể tán trước tiếp bằng tay hoặc sử dụng bông để tán đều.

Bước 2 : Sử dụng son môi có tông màu pastel để đánh lên môi.

Bước 3 : Thực hiện cách tô son nước đẹp với bước kế tiếp là tô son nước lên môi. Khi tô son nước bạn cần chú ý thực hiện theo quy tắc sau : Thực hiện tô son môi bên trong lòng môi trước và dần ra phía bên ngoài lưu ý không cần thực hiện đánh toàn bộ vùng môi bạn chỉ cần thực hiện đánh son bên trong và mím môi để tán dần ra bên ngoài. Tạo điểm nhất và hiệu ứng chuyển màu phù hợp cho đôi môi của bạn.