Mặt nạ dưỡng trắng da với trứng tha hồ cách kết hợp cho các nàng sử dụng

1. Hiệu quả dưỡng trắng của trứng gà

Trong trứng gà có chứa hàm lượng cao chất đạm, chất béo và nhiều chất khoáng có chứa các Axit Amin tốt cho cơ thể (trong cả lòng trắng và lòng đỏ). Vì vậy, trứng gà là loại thực phẩm bổ dưỡng và quen thuộc trong khẩu phần ăn của nhiều gia đình.

Song, hơn hết trứng gà còn có khả năng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là dưỡng trắng da mặt hiệu quả ngay tại nhà.

Mặt nạ dưỡng trắng da với trứng tha hồ cách kết hợp cho các nàng sử dụng

– Làm sạch da, sạch chất nhờn, trắng sáng da: Thành phần enzyme tên là Lysozyme trong lòng trắng trứng gà có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Đều đặn 2-3 lần dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, thêm vài giọt chanh để loại bỏ chất nhờn, da sẽ sáng lên, đồng thời giảm mụn triệt để.

– Thu nhỏ lỗ chân lông: Lỗ chân lông to trên mặt khiến bạn tự ti, không chỉ vậy, dầu và bã nhờn khiến da mặt lúc nào cũng bóng nhờn trông rất mất mỹ quan, chỉ bằng cách dưỡng da với trứng gà, lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, từ đó giúp da mịn màng hơn.

– Làm căng da mặt, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da: Với hàm lượng Protein dồi dào, lòng trắng trứng gà có tác dụng cực tốt cho trẻ hóa da, ngăn không cho những nếp nhăn hình thành trên mặt.

2. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Với những bạn có làn da nhờn thường bị lỗ chân lông to hơn làm cho làn da không được láng mịn đặc biệt còn thường gây ra mụn làm nhiều bạn gái rất khó chịu. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ này vừa giúp làn da trắng hơn, vừa giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn hiệu quả.

Chuẩn bị:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 1 thìa mật ong

– 1/2 thìa nước chanh

Cách làm mặt nạ trắng da từ trứng gà và mật ong: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị hoặc bạn có thể dùng máy đánh bông hỗn hợp lên. Sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm.

Do khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy không nên trực tiếp bóc ra tránh gây tổn thương cho da. Để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

Bạn nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển

Da của bạn sẽ trắng mịn hơn nhờ sử dụng mặt nạ trứng gà và rong biển. Trong rong biển chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cung cấp cho da nhiều dưỡng chất làm tăng cường độ đàn hồi, làm giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt. Do đó, khi kết hợp rong biển cùng lòng trắng trứng là một trong loại mặt nạ dưỡng chất rất tốt cho da mặt.

Chuẩn bị:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 2 thìa sữa chua không đường

– 2 giọt dầu oliu

– 2 giọt vitamin E

– Rong biển chiết xuất

Cách làm mặt nạ trắng da từ trứng gà và rong biển: Bạn trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên mặt trong vòng khoảng 20 – 30 phút. Sau khi đã được bạn hãy rửa sạch lại với nước. Đây là loại mặt nạ rất an toàn với mẹ bầu giúp da mịn màng và đặc biệt cải thiện sắc tố da để da trắng hồng.