Phương pháp loại bỏ hôi nách khó chịu cho các cô nàng tự tin tỏa sáng

1. Trị hôi nách bằng chanh

Các nghiên cứu cho biết, trong chanh có chứa hàm lượng axit lớn, có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi nhanh chóng, đồng thời hạn chế tình trạng tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay.

Phương pháp loại bỏ hôi nách khó chịu cho các cô nàng tự tin tỏa sáng

Cách trị hôi nách bằng chanh cũng rất đơn giản, bạn dùng 1 quả chanh tươi, cắt đôi, sau đó chà lên vùng nách theo hướng vòng tròn từ ngoài vào trong, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, để vùng nách khô thoáng tự nhiên.

Bạn hãy thực hiện cách này đều đặn hàng ngày sau khi tắm để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

2. Trị hôi nách bằng gừng tươi

Gừng vốn có đặc tính nóng ấm nên khi sử dụng để trị hôi nách sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Bạn có thể dùng nước ép gừng bôi lên vùng da dưới cánh tay hoặc kết hợp gừng với rượu trắng để tăng thêm hiệu quả.

Thực hiện cách này đều đặn hàng ngày bạn sẽ không phải lo sợ nỗi ám ảnh hôi nách nữa.

3. Phèn chua điều trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua thường có một số đặc điểm như sau: phèn chua là chất màu trắng, có vị chua, được tạo ra bởi quá trình đun nhiệt. Thành phần quan trọng nhất của phèn chua là Nhôm Sunfat, mang tính hàn, có tác dụng giải độc, trừ nấm, dứt ngứa và sát trùng… Không những thế, phèn chua cũng đem lại hiệu quả trị hôi nách, đánh bay mùi hôi.

Nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, thoa vào nách sau khi tắm rửa sạch sẽ, hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.

Chưng 60 gram phèn chua bằng nồi đất. Các bạn nhớ chưng nóng để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi.

Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, hãy lấy bột phèn trên bỏ vào trong bịch vải rồi chà lên vùng nách. Áp dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua này đều đặn sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu.

4. Tắm nước trà xanh

Trong trà xanh có nhiều loại tinh chất khác nhau như flavonoid, polyphenol, cafein, tanin,… tham gia vào quá trình kích thích oxy hóa chất béo giúp giảm tăng tiết dầu nhờn, giảm mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả.

Bạn có thể dùng lá trà xanh rửa sạch, cho vào nồi, thêm nước và đun sôi. Khi nước sôi, bạn pha cùng nước mát để tắm hàng ngày.