Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp hot trend năm 2019

Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp hot trend năm 2019 mà các tín đồ làm đẹp sành điệu không thể nào bỏ qua cho bản thân. Kiểu tóc ngắn uốn ngang vai đẹp đã quá quen thuộc với các nàng rồi đúng không nào, ngoài những biến tấu uốn xoăn sóng, xoăn xù hay xoăn retro thì các nàng có thể làm mới kiểu tóc ngắn ngang vai của mình bằng một tông màu nhuộm mới lạ. Gợi ý của chúng tôi là nhuộm màu ombre nổi bật, chắc hẳn khi thực hiện kiểu tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre thì vẻ ngoài của bạn sẽ thay đổi một cách hoàn toàn, gây ấn tượng thị giác cực mạnh đối với người đối diện. Để giúp các nàng có thêm nhiều gợi ý thú vị, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kiểu tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre được yêu thích nhất hiện nay, mời mọi người cùng theo dõi nhé.Hãy cùng gonhub.com chiêm ngưỡng những kiểu tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp dưới đây và lựa chọn một kiểu phù hợp nhé.

1. Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp

Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre bắt nguồn bởi ý muốn không tồn tại những giới hạn của đúng và sai. Những ranh giới của hoàn hảo và tì vết, bất kể là sự kết hợp trong chỉ một tông màu hay là từ những gam màu đối lập. Mọi sự hiện diện của hiện tượng loang màu trong thành quả cuối cùng đều mang lại sức hút lạ kỳ.

1.1. Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre màu xám ánh bạc

Không thể bỏ qua màu xám ánh bạc trong bộ sưu tập màu tóc đẹp cho nữ “hot” nhất hiện nay. Cho dù bạn nhuộm nguyên cả đầu hay ombre đi chăng nữa, độ quyến rũ không kém cạnh nhau là bao. Mỗi khi bạn xoay nhẹ người, các kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai uốn gợn sóng bồng bềnh chuyển động theo trông cực kỳ thích thú đấy.
Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp hot trend năm 2019

1.2. Tóc ngắn ngang vai uốn nhuộm ombre tông nâu vàng sáng

Kiểu tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre màu nâu hạt dẻ ở phần đỉnh đầu chuyển dần sang sắc vàng sáng được các siêu sao Hollywood không ngừng lăng xê. Gam màu này chẳng hề kén đối tượng chút nào đâu nhé. Thế nên, những cô nàng sở hữu nước da bánh mật cứ yên tâm “diện” nó nhé. Đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi cho mà xem!

1.3. Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đỏ san hô kết hợp màu xanh khói

Độc đáo, rực rỡ, gợi cảm là những mĩ từ điển hình khi nhắc về mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn tự nhiên nhuộm ombre. Đây là sự pha trộn mảng màu nóng bỏng đỏ san hô và gam xanh khói dịu mát. Dù đi tới đâu, bạn cũng trở thành tâm điểm trong ánh nhìn của tất cả mọi người. Hiệu ứng 2 thái cực màu tương phản rõ ràng rất nổi bật. Nhờ đó mà càng khiến các kiểu tóc ngang vai của bạn trở nên thật sành điệu.

1.4. Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre xanh denim

Hễ đến độ thu đông ùa về, đông đảo giới trẻ thường săn lùng các địa chỉ salon uy tín, để có thể tạo được mái đầu uốn nhuộm ombre lên màu xanh denim thật chuẩn. Bạn đừng ngại ngần thử nghiệm nó nếu muốn có cú “lột xác” hoàn hảo nhé. Bảo đảm các chàng trai sẽ cảm nắng bạn cả ngày, ngắm hoài mà không chán.

1.5. Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre hồng tím khói

Tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre hồng tím khói bộc lộ rõ nét ngọt ngào, tươi tắn, đáng yêu của các chị em. Xu hướng này ghi lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tóc quốc tế, nhất là các quốc gia Âu Mỹ. Từ nay, chị em không cần lăn tăn, e ngại chi nữa nhé. Hãy mạnh dạn thay đổi kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành nhuộm ombre hồng tím khói ngay lập tức, vì nó mang lại sức lôi cuốn quá ư mãnh liệt.

2. Cách chăm sóc tóc nhuộm ombre hiệu quả

2.1. Không gội đầu trước khi nhuộm tóc

Điều này nghe có vẻ phi lý. Bởi vì, chúng ta thường cho rằng việc để đầu dơ thì thuốc nhuộm sẽ không “ăn” tóc. Tuy nhiên, nếu bạn không gội đầu bằng dầu gội mà chỉ gội qua với nước, lớp dầu dưới da do các nang lông tiết ra không bị trôi đi sẽ là lớp màng bảo vệ da đầu khỏi bị dị ứng và tác động của thuốc nhuộm. Bạn nên đợi 2-3 ngày sau khi nhuộm xong mới gội lại. Đây cũng chính là bí quyết giữ màu cho tóc ngắn ngang vai đẹp bền lâu.

2.2. Sử dụng dầu gội, kem xả dành riêng cho tóc nhuộm

Dầu gội dành cho tóc nhuộm sẽ chứa công thức không sulfate để đảm bảo màu nhuộm không bị phai nhanh, vừa làm sạch và dưỡng cho tóc không bị xơ, hư tổn chẻ ngọn. Bên cạnh đó thoa kem xả nhằm giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất cần thiết tạo sự bóng mượt nhất định tránh tình trạng tóc khô, rối.

2.3. Không dùng máy sấy tóc dạng nóng lúc tóc vẫn còn ướt

Nhiệt độ là nhân tố quyết định đến độ bền của màu sắc tóc. Khi tóc vừa ướt, bạn lại cho tóc gặp nóng ngay. Làm như vậy sẽ làm tóc không kịp thích nghi, gây tổn thương lớp sừng và bị chẻ ngọn. ếu muốn giữ màu cho tóc nhuộm, thay vì dùng máy sấy nóng, bạn nên hong khô bằng quạt hay máy sấy lạnh sau khi gội đầu.

2.4. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

Ánh nắng cũng gây tổn thương đến tóc chẳng kém gì da. Nắng là nguyên nhân trực tiếp gây nên sự xơ xác, xuống màu của tóc. Nếu phải ra nắng, bạn nên che chắn tóc kỹ với nón rộng vành, mũ áo khoác hay cột tóc gọn gàng. Miễn là đừng để các kiểu tóc ngắn uốn ngang vai tiếp xúc với ánh nắng là được.

2.5. Đến tiệm làm tóc định kỳ

Nếu muốn tóc nhuộm đều màu, bạn nên dặm lại phần tóc mới mọc ra mỗi tháng sau khi nhuộm. Những bạn nhuộm các màu sắc nổi bật – như vàng, đỏ – thường sẽ gặp sự quá khác biệt giữa hai màu tóc cũ và mới. Thế nên, bạn cần phải dặm lại phần chân tóc thường xuyên hơn.Trên đây là những kiểu tóc ngắn uốn ngang vai nhuộm ombre đẹp và cách chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả, hy vọng sẽ giúp các chị em phụ nữ có thêm nhiều gợi ý mới cho bản thân, thay đổi kiểu tóc mới lạ để nâng tầm nhan sắc của mình lên một đỉnh cao mới. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với vẻ ngoài sành điệu và hãy luôn đồng hành cùng gonhub.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. Tóc đẹp - Tags: những kiểu tóc đẹp, tóc đẹp, Tóc ngắn đẹp, tóc ngắn ngang vai đẹp, tóc ngang vai đẹp, tóc nhuộm ombre đẹp, tóc nữ đẹp