Trào lưu nhuộm tóc màu nâu đỏ đang quay trở lại thành hot trend!

Sangria

Trào lưu nhuộm tóc màu nâu đỏ đang quay trở lại thành hot trend!

Sắc đỏ đầu tiên muốn mang đến cho bạn có tên Sangria. Sangria là màu đỏ tía mang lại cảm giác vô cùng sang trọng và quý phái. Nếu có ý định F5 lại màu tóc của mình bằng màu nâu đỏ, Sangria sẽ là màu tóc mà bạn không nên bỏ qua. Đây là tone màu nhuộm rất thích hợp để các bạn gái làm sáng lên màu da của mình, giúp bạn tự tin hơn.

Cranberry

Sắc nâu đỏ lấy cảm hứng từ quả việt quất này là một màu sắc mang đến khả năng làm sáng da vô cùng tuyệt vời. Dù là tone da trắng hay da ngăm đen đi chăng nữa, Cranberry vẫn phát huy rất tốt công dụng của mình. So với Sangria, Cranberry có sắc độ sáng hơn, dễ phối đồ cũng như makeup hơn.

Swirling Shades

Nếu đang cần nhuộm tóc màu nâu đỏ có sắc thái ấm áp thì Swirling Shades là màu rất đáng để nhuộm. Ngoài ra Swirling Shades còn vô cùng phù hợp nếu bạn là cô gái yêu thích các loại phụ kiện tóc. Băng đô, nơ hay vài chiếc kẹp ghim sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài lấp lánh và xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.

Subtle Ombré

Đã nhắc đến màu nhuộm chắc chắn không thể bỏ qua phong cách nhuộm tóc ombre rồi đúng không nào. Nhuộm ombre sẽ giúp cho mái tóc của bạn trông sinh động hơn, nổi bật và cuốn hút hơn. Subtle Ombre sẽ là cái tên mà các cô bạn yêu tóc nhuộm màu nâu đỏ không thể bỏ qua. Mái tóc của bạn sẽ được phủ lên một màu đỏ tía rất đẹp ở phần đuôi tóc và màu đen tuyền ở phần ngọn tóc. Khi chọn Subtle Ombre các bạn nhớ chú ý chăm sóc tóc định kỳ nhé! Đây là màu khá dễ phai, bạn cần phải chăm sóc và chọn các sản phẩm chăm sóc tóc thật kỹ càng.

High-Contrast Highlights

Sức hấp dẫn đến từ màu nâu đỏ này sẽ khiến các bạn gái của chúng ta phải khao khát cho mà xem. High – Contrast Highlights sử dụng sự phản chiếu ánh sáng tạo nên nhiều sắc độ khác nhau cho mái tóc, khiến mái tóc trở nên thú vị và có sức hấp dẫn hơn.

Dip-Dyed

Nâu trên – đỏ dưới, đó là thứ mà hầu hết mọi người đều cảm nhận được khi nhìn màu tóc này. Nếu ombre thiên về sự mềm mại bởi cách phối màu thì Dip-Dyed lại thuộc một trường phái khác trông cứng cáp và tinh tế hơn. Đây cũng chính là điều tạo nên sự nổi bật rất lớn dành cho bạn nếu muốn có mái tóc nhuộm màu nâu đỏ.

Mulled Wine

Đúng như cái tên, Mulled Wine mang đến cho mái tóc màu đỏ sẫm của rượu vang. Khác với các màu đỏ nâu khác, Mulled Wine thể hiện nét hiện đại, thanh lịch và đầy sang trọng.

Burgundy Brunette

Mùa hè nóng nực cũng là lúc mà các kiểu tóc ngắn đơn giản lên ngôi. Mát mẻ nhưng vẫn mang đậm những nét đặc trưng của phong cách nhuộm tóc màu nâu đỏ, đó chính là Burgundy Brunette.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ hứa hẹn sẽ là một trong những trend nhuộm tóc rất hot trong hè này. Bạn yêu thích màu nâu đỏ nào nhất trong 8 màu mang đến cho bạn?