Sao Hàn ‘nghiện nặng’ thời trang: Goo Hye Sun sưu tập mũ, ‘Thư ký Kim’ đầy ắp khuyên tai, Suzy có 800 màu son đẹp mĩ mãn

Mỗi người đều có một đam mê thời trang riêng, nhiều cô gái túi xách chất đầy tủ vẫn cứ liên tục mua mới, cũng có người cứ thấy son mới là bị hấp dẫn nhất định phải “rút hầu bao” tậu về. Các sao Hàn dưới đây cũng không ngoại lệ, như Goo Hye Sun, IU thường xuyên chưng diện các thể loại mũ, trong khi đó Park Min Young lại “say đắm” với khuyên tai và khoe item mới trong hầu hết bức hình.

Goo Hye Sun / IU

Không phải chị em họ hàng nhưng Goo Hye Sun và IU lại có chung sở thích shopping các thể loại mũ trên đời. Cứ 10 lần fan bắt gặp hai mỹ nhân là hết 7-8 lần thấy thần tượng diện mũ xinh xắn, bất kể là đang check-in sân bay hay đến sự kiện.

“Nàng Cỏ” khiến dân tình “ngất lịm” bao phen khi chụp ảnh khoe da hồng hào, “tiện đường” khoe luôn mũ nồi đang diện.


Sao Hàn ‘nghiện nặng’ thời trang: Goo Hye Sun sưu tập mũ, ‘Thư ký Kim’ đầy ắp khuyên tai, Suzy có 800 màu son đẹp mĩ mãn


Chiếc mũ bucket dễ phối đồ nhất định không thể lọt khỏi tầm mắt của Goo Hye Sun.



Thêm một chiếc mũ bằng vải nhung đáng yêu khác của nữ chính “Vườn sao băng”.


Bà xã Ahn Jae Hyun “đốn tim” fan với set đồ thời trang mùa đông đẹp mắt: áo ấm dày dặn, khăn choàng len và mũ beanie.


Tủ đồ của Goo Hye Sun hẳn có nhiều mũ đến mức đếm không xuể.


Tương tự đàn chị, IU cũng có tình yêu đặc biệt dành cho mũ thời trang.



Set đồ của IU hầu hết phải có sự xuất hiện của item này, từ mũ beret trendy, mũ lưỡi trai cá tính hay mũ cói, mũ bucket lông đáng yêu.


Park Min Young

Không có quá nhiều sở thích với mũ như 2 mỹ nhân trên, Park Min Young lại là tín đồ “nghiện” khuyên tai “hạng nặng”. Lướt Instagram của người đẹp, fan đều dễ dàng nhận ra “Thư ký Kim” dù trung thành với 1 kiểu tóc nhưng lại đổi xoành xoạch bông tai qua từng hình. Thậm chí mỗi khi pose dáng tại sự kiện, “Nữ hoàng dao kéo” của Hàn cũng khéo léo vén 1 bên tóc để khoe tinh tế đôi khuyên tai bắt mắt của mình.


Nhờ trang sức khuyên tai mà Park Min Young trông xinh đẹp, quyến rũ hơn bội phần.


Màn hất tóc để lộ khuyên tai đẹp hết nấc của “Thư ký Kim”.


Dù là bông tai bản to hay nhỏ thì người đẹp 8X vẫn “cân” dễ dàng.


Suzy

Mặc kệ ai mê trang sức, phụ kiện, Suzy hoàn toàn “chìm đắm” trong các thỏi son. Bởi cô nàng thay màu son như thay áo, từ màu đậm đến nhạt, từ đỏ đến hồng rồi chuyển sang cam hay “yệu lại từ đầu” với màu nude. Nhiều fan có cảm giác bạn gái cũ Lee Min Ho như đã trải nghiệm hết tất tần tật tông son mà hội con gái khát khao sở hữu.


Với màu son nhạt, Suzy trông nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng khi chuyển sang màu đậm thì nữ diễn viên sinh năm 1994 lại trông cá tính, quyến rũ hơn.



Bờ môi căng mọng, cân xứng là lợi thế giúp nhan sắc Suzy thêm vượt trội.


Những màu son Suzy từng diện đều có điểm chung là độ chênh lệch màu sắc khá nhiều, nhờ đó mà người đẹp có thể chứng minh gương mặt cực phẩm hợp mọi sắc son cũng như độ “sành son” đáng nể.






Cô nàng đặc biệt hợp với màu son đậm, chỉ cần càng đậm Suzy càng sang.


Mỹ nhân đình đám xứ Kim Chi luôn xinh xắn bất kể đang đánh son màu gì.

Bài hát đề xuất
Dream

Suzy; Baekhyun26,215 lượt tải

Dream High

Taecyeon; Wooyoung; Suzy; Kim Soo Hyun; JOO12,266 lượt tải

SObeR

Suzy1,354 lượt tải

I Love You Boy

Suzy4,040 lượt tải