3 cách chăm sóc da tốt nhất trước lễ cưới của cô dâu

#Đánh bay những nốt mụn đáng ghét

Ngày cưới cận kề mà mụn xuất hiện là khó chịu lắm nghen các nàng nha! Không chỉ gây đau đớn mà mụn viêm, mụn bọc còn mất thẩm mỹ, khiến lớp trang điểm gồ ghề không được đẹp và hoàn hảo. Vì vậy, nếu chẳng may mụn xuất hiện thì bạn phải nhanh chóng điều trị mụn “hoả tốc” theo cách dưới đây nhé:

– Dùng các nguyên vật liệu tự nhiên, an toàn lành tính cho da như: nước cốt chanh, nước cốt tỏi, đá lạnh, nha đam, … Bạn chỉ cần đắp, thoa những nguyên liệu này lên phần mụn “không đẹp” và lưu lại da qua đêm. Mụn sẽ không còn hiện tượng sưng tấy nữa. Nốt mụn sẽ nhanh chóng xẹp ngay tức khắc để trả lại cho bạn làn da sạch mụn sẵn sàng để có lớp trang điểm thật hoàn hảo.

– Sử dụng sản phẩm trị mụn chuyên dụng: Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm trị mụn chuyên dụng cấp tốc cho những trường hợp khẩn cấp. Các sản phẩm hầu như có chứa thành phần Salicylic Acid giúp giảm viêm, giảm sưng, giảm tấy đỏ hữu hiệu sau khi thoa.

#Đánh tan quầng thâm mắt

3 cách chăm sóc da  tốt nhất trước lễ cưới của cô dâu

Một trong những vấn đề mà các cô dâu tương lai hay gặp phải là xuất hiện quầng thâm nơi fđáy mắt. Những lo lắng, những đêm thức khuya chuẩn bị cho ngày trọng đại khiến vùng da dưới mắt tối màu xấu xí. Dù rằng bạn có thể áp dụng nhiều cách trang điểm cô dâu để khắc phục nhưng nếu bạn không có quầng thâm mắt thì lớp trang điểm sẽ trông tự nhiên và tươi tắn hơn.

Để trị quầng thâm mắt cho cô dâu tương lai bạn có thể tham khảo các cách sau:

Dùng các nguyên liệu tự nhiên quen thuộc chứa lượng vitamin C cao như chanh, cà chua, dưa leo, khoai tay… đắp lên bọng mắt thì quầng thâm sẽ nhanh chóng được cải thiện.Dùng túi trà lạnh cũng là cách được nhiều cô dâu sử dụng khi mắt có quầng thâm. Theo cơ chế này, cô dâu còn có lựa chọn khác là dùng muỗng inox để tủ đông áp lên quầng mắt thâm cũng có tác dụng tương tự.

#Đắp mặt nạ dưỡng da cấp tốc

Bạn thật sự bận rộn với bao việc phải lo lắng trước ngày cưới, nhưng chỉ cần dành 30 – 60 phút để đắp mặt nạ dưỡng da là cũng đã đủ để có làn da đẹp cho ngày trọng đại của mình. Đắp mặt nạ cho da là cách chăm sóc được nhiều bạn gái sử dụng, vừa đơn giản mà hiệu quả lại cao. Đây cũng là cách dưỡng ẩm cho da tốt nhất để bạn có được làn da đẹp trong ngày theo chàng về dinh.

Dùng mặt nạ thiên nhiên an toàn cho da là cách bạn có thể chọn bởi nguồn nguyên liệu dễ tìm như: trà xanh, sữa chua, mật ong, các loại trái cây bổ dưỡng…Dùng những mặt nạ có sẵn để sử dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Việc đắp mặt nạ nhằm tăng cường dưỡng chất cho làn da cũng như tăng khả năng dưỡng ẩm cho da. Để đảm bảo hiệu quả, bạn phải luôn ghi nhớ làm sạch da trước khi đắp mặt nạ cũng như kết hợp tẩy tế bào chết để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.


Ngày cưới là ngày bạn hạnh phúc rạng ngời trong từng ánh mắt, từng đường nét cơ thể. Vì vậy, đừng quên chăm sóc làn da cùng như chọn cách trang điểm cô dâu phù hợp để tỏa sáng nhé!