Điều Tiên Quyết Để Có Làn Da Khỏe Đẹp Chính Là Làm Sạch Da

Bạn mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vào việc dưỡng da với mong muốn có được một làn da khỏe đẹp, không khuyết điểm. Nhưng bạn có biết rằng, điều tiên quyết để có làn da khỏe đẹp chính là làm sạch da. Nếu bạn không chú trọng làm sạch, thì dù có cố gắng chăm dưỡng như thế nào da cũng không thể đẹp được.Làm sạch da quan trọng như thế nào?Không khí ngày càng ô nhiễm và làn da chúng ta hàng ngày tiếp xúc với quá nhiều loại bụi bẩn, vi khuẩn gây hại khác nhau. Các yếu tố này cộng với dầu nhờn, cặn mỹ phẩm trên da sẽ khiến lỗ chân lông bí tắc, nguyên nhân chính gây nên các vấn đề như mụn, da xỉn màu, lỗ chân lông to, thô ráp,…Nếu da không được làm sạch và các lỗ chân lông không được thông thoáng thì dù bạn có cố gắng sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền tới đâu cũng không thể giúp cải thiện tình trạng da, mà ngược lại còn làm chúng trở nên tệ hơn.
Điều Tiên Quyết Để Có Làn Da Khỏe Đẹp Chính Là Làm Sạch Da
(Nguồn: stylecraze.com)Đặc biệt là nếu bạn phải trang điểm hàng ngày thì việc làm sạch da càng phải được chú trọng nhiều hơn, nếu không muốn nền da bị tàn phá và tốc độ lão hóa da bị đẩy nhanh. Chính vì vậy, bạn có thể không mua sắm quá nhiều mỹ phẩm, nhưng nhất định phải có các sản phẩm làm sạch, ít nhất là một tuýp sữa rửa mặt trong quy trình dưỡng da của mình.Một số tiêu chí lựa chọn một sản phẩm làm sạch da tốtSản phẩm làm sạch da phổ biến nhất mà mọi người đều biết đến đó là sữa rửa mặt. Hầu hết ai cũng bắt đầu dùng sữa rửa mặt từ khi mới dậy thì. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm làm sạch tốt, bạn nên chú ý đến những tiêu chí chung sau:• Độ PH cân bằng: bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt có độ PH cân bằng (thường trong khoảng từ 5-7) để lớp màng ẩm tự nhiên của da không bị phá vỡ. Sữa rửa mặt cân bằng độ PH sau khi rửa xong da sạch sẽ mà vẫn mềm mại, ẩm mịn, không bị khô, căng kích.
(Nguồn: welltec-wasser.de)• Chứa những thành phần thiên nhiên an toàn với da: bạn có thể chọn sữa rửa mặt chứa những chiết xuất tự nhiên tốt cho da như: trà xanh, yến mạch, rau má, các loại quả giàu vitamin như berries, cam, bưởi,… có thể giúp da được nuôi dưỡng trong quá trình làm sạch, sáng và khỏe hơn.• Chứa một số thành phần dưỡng ẩm: dù là sản phẩm làm sạch, nhưng trong sữa rửa mặt vẫn nên chứa các thành phần làm ẩm để trung hòa lại các chất tẩy rửa có trong sản phẩm, giúp da không bị khô căng sau khi rửa.
(Nguồn: medicommi.jp)Bạn cũng nên chú ý đến loại da để lựa chọn sữa rửa mặt cho phù hợp, chọn đúng sẽ làm tăng hiệu quả làm sạch cũng như tránh bị phản tác dụng.Làm sạch da cùng Rosa Skincure Centella Cleansing FoamRosa Skincure Centella Cleansing Foam là một sản phẩm làm sạch đến từ thương hiệu SeoulRose. Trong năm qua, những sản phẩm chống nắng, dưỡng trắng hay mặt nạ của hãng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn gái yêu làm đẹp. Đặc biệt là hình ảnh chị em Rosie và Rosa in trên bao bì của sản phẩm rất được yêu thích.
Rosa Skincure Centella Cleansing Foam - một sản phẩm làm sạch của SeoulRoseHãng cho ra mắt sữa rửa mặt Rosa có thành phần chính là chiết xuất rau má giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da và quan trọng là giảm thiểu tối đa kích ứng da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường xuyên đổ dầu và bị mụn. Cùng Sheis tìm hiểu về sản phẩm vô cùng hay ho này nhé!1. Thiết kế Sữa rửa mặt Rosa đựng trọng tuýp kiểu quen thuộc, lấy màu hồng làm tone chủ đạo và chắc chắn là không thể thiếu hình ảnh cô nàng Rosa vô cùng dễ thương in trên bao bì được rồi. Sheis đánh giá cực kì cao thiết kế sản phẩm của SeoulRose, sinh động, đánh yêu và rất thu hút, sẵn sàng đốn gục mọi trái tim thiếu nữ.
Thiết kế đốn gục mọi trái tim thiếu nữNắp đóng của sản phẩm rất chắc chắn, lọ mới có seal đầy đủ. Lọ cầm nặng, chắc tay, dung tích sản phẩm là 120ml, dùng được khá lâu đó nha.
Sản phẩm có seal rất an toàn và vệ sinh2. Texture và mùi hươngChất kem rửa mặt đặc và dẻo, nên chỉ cần dùng một chút thôi là đã tạo được rất nhiều bọt, đủ dùng để rửa cả mặt và cổ nên rất tiết kiệm. Kem có màu ngà ngà hơi ngả xanh lá một chút, có thể là do thành phần rau má khá cao có trong sản phẩm. Sản phẩm có mùi the the, rửa xong cực kì mát và sảng khoái như uống một cốc trà chanh bạc hà giải nhiệt vậy. Sau một ngày dài, rửa mặt bằng Rosa sẽ giúp bạn tỉnh táo và đỡ mệt mỏi hơn.
Chất kem đặc dẻo với mùi hương bạc hà sảng khoái3. Thành phần Theo thông tin trên website của hãng thì sữa rửa mặt Rosa gồm những thành phần chính sau:• Chiết xuất từ cây rau má• Madecassic Acid• Asiaticoside• Madecassoside• Chiết xuất từ cây rau Sam• Chiết xuất từ quả bưởiHầu hết đều là những thành phần thiên nhiên rất tốt cho làn da. Đầu tiên phải kể đến thành phần chính trong sản phẩm là chiết xuất rau má. Rau má trong những năm qua có thể nói là thành phần “vàng” của rất nhiều hãng mỹ phẩm, cũng chính vì độ lành tính và hiểu quả mà nó mang lại. Rau má giúp làm dịu da kích ứng và da mụn, giảm các vết thâm đỏ, lành vết thương, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn cực kì tốt. Rau má là thành phần thân thiện với cả những làn da nhạy cảm nhất.Lá rau sam rất mọng nước, tính cấp ẩm và chống viêm cực kì cao, nhờ đó duy trì và cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da không bị khô sau khi rửa lại còn hỗ trợ trị mụn. Quả bưởi lại chứa một làm hượng viatmin C cực kì cao giúp làm sáng mịn da, tăng sức đề kháng, bảo vệ da trước tác động của môi trường cũng như chống lão hóa.
Rau má, rau sam và bưởi đỏ tạo nên hiệu quả tuyệt vời của sản phẩmVới những thành phần như trên có thể thấy ngoài làm sạch thì công dụng rõ nhất của sữa rửa mặt Rosa đó là giảm nổi mụn, cung cấp ẩm và giúp da khỏe hơn. Những bạn da có những vấn đề về mụn có thể yên tâm sử dụng Rosa cho quy trình làm sạch hàng ngày của mình.4. Trải nghiệm sản phẩmĐiều đầu tiên mà Sheis nhận thấy là sữa rửa mặt Rosa tạo bọt rất tốt, như đã nói ở trên, chất kem dày, dẻo, chỉ cần một lượng rất nhỏ có thể tạo bọt bông rồi. Lớp bọt mịn này sẽ hỗ trợ việc làm sạch được tốt hơn, sản phẩm sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn trên da.
Lớp bọt mịn giúp làm sạch tận sau lỗ chân lôngThực tế là sau khi rửa mặt Sheis cảm thấy da mặt rất sạch sẽ, vùng mũi hay cằm sạch sợi bã nhờn và lỗ chân lông mờ đi đáng kể, các bạn có thể dùng thêm các thiết bị rửa mặt để tăng hiệu quả. Kiên trì làm sạch da hàng ngày các bạn sẽ thấy vấn đề mụn cám, mụn đầu đen, sợi bã nhờn hay lỗ chân lông to của mình được cải thiện rất nhiều.Sheis đã thử sử dụng một mình sửa rửa mặt Rosa mà không dùng nước tẩy trang trước đó, thì Rosa vẫn có thể làm sạch được kem nền cũng như một ít kẻ mắt và son kem lì, chứng tỏ khả năng làm sạch của Rosa cực kì tốt đó. Tuy nhiên, Sheis lúc nào cũng khuyến khích việc làm sạch da kép nên hãy sử dụng thêm sản phẩm tẩy trang để đảm bảo da được sạch tuyệt đối nha.
Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, kể cả với lớp makeupSau khi rửa mặt với sửa rửa mặt Rosa, da rất mát mẻ, thông thoáng, tâm trạng cũng thoải mái hơn nhiều da mùi hương dễ chịu sản phẩm mang lại. Đối với nhiệm vụ chính là làm sạch, Rosa hoàn thành rất tốt, cảm giác sau đó sản phẩm dưỡng cũng thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt hơn.Dù sản phẩm tạo bọt tốt nhưng sau khi rửa mặt không hề khô căng hay cảm giác rít trên da như những loại rửa mặt có PH quá cao khác. Da vẫn khá mềm mại, chỉ cần một lớp toner mỏng thôi là bạn sẽ lấy lại được sự trong mướt, ẩm mịn vốn có của làn da rồi.
Sữa rửa mặt Rosa giúp làm sạch da mà không khiến da bị khô căngNhững đốm mụn hay vết ửng đỏ trên da sẽ dịu đi thấy rõ, sản phẩm hỗ trợ cực tốt việc trị mụn của bạn. Đối với khả năng làm sáng hay chống lão hóa bạn phải cần một thời gian dài sử dụng đều đặn để thấy được, tất nhiên là bạn không thể thiếu sữ hỗ trợ từ các loại serum hay kem dưỡng khác, vì dù sao Rosa cũng chỉ là một sản phẩm làm sạch, không nằm lâu trên da.Nhìn chung, Sheis đã có một trải nghiệm rất tốt với Rosa Skincure Centella Cleansing Foam, các bạn có làn da dầu, da nhạy cảm, da thiếu ẩm và nhất là da mụn đều có thể sử dụng, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn về sữa rửa mặt Rosa với Sheis nhé. Hãy luôn luôn nhớ làm sạch da rất quan trọng và da được sạch sẽ chính là nền tảng cho một làn da đẹp đó.-----------------------Mây Mây, Nguồn thông tin: SeoulRose
Nguồn : sheis.vn