Hết nghi vấn ‘đạo nhái’ kiểu tóc sao Hoa ngữ, Sơn Tùng lại ‘đụng độ’ kiểu tóc với Song Joong Ki

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi tiếp tục xuất hiện với tạo hình mái tóc vô cùng khác lạ. Thay vì được tết và hất ngược hết ra sau như hình ảnh cách đây không lâu, Sơn Tùng đã chuyển sang mái tóc xoăn tít kiểu Hàn Quốc. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi giọng ca Chạy ngay đi để tóc dài và uốn xoăn lên như vậy. Tạo hình mới này của nam ca sĩ đã nhận được không ít lời tán dương từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài cực “soái”.


Hết nghi vấn ‘đạo nhái’ kiểu tóc sao Hoa ngữ, Sơn Tùng lại ‘đụng độ’ kiểu tóc với Song Joong Ki



Xuất hiện với diện mạo mới toanh cực ngầu, Sơn Tùng “đốt cháy” sân khấu với bản hit Nắng ấm xa dần khiến khán giả vô cùng thích thú.


Ngoài quả đầu xù cực chất nhận được “cơn mưa” lời khen, phong cách thời trang của nam ca sĩ cũng đặt ra không ít dấu chấm hỏi cho cộng đồng mạng. Có lẽ, cứ mỗi lần chán chê vẻ chỉn chu, Sơn Tùng lại chuyển sang diện trang phục khó hiểu như thế này đây: Sơ mi rộng thùng thình cài hờ hững vài cái nút ở giữa cùng với sợi dây quần buông dài thõng.



Tuy nhiên, những hình ảnh của Sơn Tùng cũng làm cho fan gợi nhớ về chàng nam tài tử xứ kim chi – Song Joong Ki với “quả đầu” xoăn tít từ tháng 8 vừa qua.


Nam diễn viên sinh năm 1985 cực kỳ gây ấn tượng mạnh mẻ với lần trở lại lần này cùng kiểu tóc xoăn. 



Những bức ảnh cận cảnh càng thấy rõ được sự điển trai của Song Joong Ki.





Trước khi đến với mái tóc xù Hàn Quốc này, Sơn Tùng cũng từng gây “sốt” với tạo hình tóc quả dứa lạ mắt cách đây không lâu trong một lần xuất hiện trên sân khấu hát live. 


Tuy nhiên, kiểu tóc này lại bị cộng đồng mạng “soi” ra “đạo nhái” kiểu tóc của Ngô Diệc Phàm và loạt sao Hoa ngữ đình đám khác.

Dù “đụng hàng” là vậy nhưng chắc chắn không thể phủ nhận được độ hot của nam ca sĩ khi mỗi lần xuất hiện là một “quả” đầu mới toanh. Miễn đẹp thì Sơn Tùng có “đạo nhái” hay “học hỏi” ai đi chăng nữa cũng không còn quan trọng.

Ảnh: Tổng hợp