Ngực đã ‘khủng’ vẫn còn muốn phẫu thuật, Pha Lê bị bạn bè phản đối dữ dội vì nỗi ám ảnh ‘quái vật 3 đầu’

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Pha Lê đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca gốc Hải Phòng bật mí đang tính toán chuyện phẫu thuật vòng một. Tuy nhiên khi khoe ý định này với bạn bè, cô không ngờ bị… phản đối hội đồng. 

“Tui muốn đi làm ngực trời ơi! Sao ai cũng ngăn cản tui…”, Pha Lê viết. 


Ngực đã ‘khủng’ vẫn còn muốn phẫu thuật, Pha Lê bị bạn bè phản đối dữ dội vì nỗi ám ảnh ‘quái vật 3 đầu’
 Dòng trạng thái gây chú ý của Pha Lê.

Sự phản đối còn tiếp tục tái diễn ở phía dưới phần bình luận của status này. Cho rằng vòng 1 của Pha Lê đã quá “khủng” và đẹp tự nhiên, một số bạn bè cùng cư dân mạng hết lời ngăn cản Pha Lê đi phẫu thuật vì sợ cô biến thành… “quái vật 3 đầu”.



Bạn bè thi nhau ngăn cản Pha Lê đi nâng ngực vì sợ cô trở thành “quái vật 3 đầu”.


Vòng 1 tự nhiên của Pha Lê vốn đã rất “khủng”.

Tuy nhiên, những người bạn để lại bình luận chưa nắm rõ mong muốn thực sự của Pha Lê. Ý nghĩa của từ “làm ngực” được nữ ca sĩ nhắc tới là… thu nhỏ bớt chứ không phải tăng thêm số đo. 

Theo chia sẻ của Pha Lê, vòng 1 “tràn bờ đê” khiến cô khổ sở trong việc lựa chọn trang phục. Ngực “khủng” dễ bị chảy xệ cũng là nỗi ám ảnh của nữ ca sĩ đất Cảng.



Pha Lê tiết lộ muốn thu nhỏ vòng 1.

Ủng hộ Pha Lê thu nhỏ vòng 1 có Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 – Dương Thùy Linh. Mỹ nhân họ Dương bình luận: “Làm nhỏ bớt hả em? Chị cũng làm được mất chục năm rồi. Thấy nhẹ nhõm hẳn, bớt đau lưng đó em. Làm đi!”.



Dương Thùy Linh ủng hộ Pha Lê đi thu nhỏ vòng 1.







Một số hình ảnh khác khoe vòng 1 căng tràn của Pha Lê.