Mốt gắn highlight kim tuyến từ thời ‘ơ kìa’ bỗng được sao Hàn đồng loạt lăng xê, dự là sẽ rất hot trong thời gian tới

Tương tự như với các xu hướng thời trang, nhiều trào lưu làm đẹp cũng luân phiên xoay vòng. Những kiểu mốt từ những năm 99, 2000s chúng ta từng chê không ngớt lời là quê mùa, cổ lỗ sĩ giờ đang nhăm nhe quay trở lại và dự sẽ là sẽ còn lợi hại hơn xưa. Một trong số đó có trend gắn highlight kim tuyến lên tóc.

Gắn highlight kim tuyến trên thực tế chẳng xa lạ gì. Trào lưu này từng hoành hành trên khắp các mặt trận Đông – Tây vào những năm 2000s. Sau này, khi người ta bắt đầu tôn thờ chủ nghĩa tối giản, thanh lịch, nó cũng vì thế mà dần thoái trào.


Mốt gắn highlight kim tuyến từ thời ‘ơ kìa’ bỗng được sao Hàn đồng loạt lăng xê, dự là sẽ rất hot trong thời gian tới



Và rồi, vòng tròn xu hướng lại tiếp tục quay. Thời gian gần đây, dân tình bắt đầu thấy xu hướng này đang nhăm nhe quay trở lại. Hiện nó được khá nhiều idol Hàn Quốc theo đuổi.


Taeyeon

Sunmi hiện là người lăng xê highlight kim tuyến nhiệt tình nhất. Đây cũng là kiểu tóc đồng hành với Sunmi suốt thời gian quảng bá single “Siren”.





Sunmi

Tiếp đó có Heize – nữ hoàng nhạc số của xứ sở kimchi. Giống như Sunmi, Heize cũng thích gắn vài sợi highlight thật mảnh lên tóc, tạo thêm chút hiệu ứng lấp lánh khi lên sân khấu.



Heize

Tưởng như rất “quê” và kén mắt nhiều người nhưng kì lạ là, kiểu tóc này lại khá được lòng cư dân mạng Hàn Quốc.


SinB (G-Friend)

– Đẹp quá này.

– Heize và Taeyeon hợp nhất rồi.

– Wow thực sự đẹp đấy.

– Wow…

– Cô nào cô nấy đều đẹp quá sức.

– Cũng hay ho đấy… tôi cũng muốn thử.

Nguồn: Instiz