Những item makeup đẹp mê mẩn của riêng mùa lễ hội tháng 10 chắc chắn nàng nào cũng muốn rinh về hết

Đến hẹn lại lên, một mùa lễ hội cuối năm lại đến, không chỉ đón những cơn bão sale hoành tráng mà các hãng mỹ phẩm cũng liên tục rục rịch cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trang điểm giới hạn dành riêng cho mùa Thu – Đông, được dự đoán sẽ gây bão cả cộng đồng làm đẹp và chắc chắn các tín đồ trang điểm không thể ngồi yên.

Nếu bạn chưa update hết các sản phẩm trang điểm HOT của mùa lễ hội năm nay, thì cùng Happy Skin điểm qua các sản phẩm đã tung ra trong tháng 9 và đón chờ những sản phẩm sắp ra mắt trong tháng 10 thôi nào.

Collection

URBAN DECAY NAKED CHERRY COLLECTION

Nếu bạn là tín đồ trang điểm và cực mê những bảng màu mắt dòng Naked của Urban Decay, thì chắc chắn bạn không thể ngó lơ bộ sưu tập The Naked Cherry của hãng đâu. Khác với phong cách cá tính ở những bộ sưu tập khác, The Naked Cherry khoác lên mình một phong cách mới ngọt ngào hơn và hiện đại hơn với 2 tông màu chủ đạo là đỏ và hồng.


Những item makeup đẹp mê mẩn của riêng mùa lễ hội tháng 10 chắc chắn nàng nào cũng muốn rinh về hết

Trong bộ sưu tập lần này, điểm nhấn của The Naked Cherry chính là bảng mắt 12 màu mới Naked Cherry Eyeshadow Palette, bảng mắt này gồm 6 màu lì và 6 màu nhũ với tông màu đặc trưng là hồng và hồng cherry, dự đoán sẽ “đốn tim” các tín đồ bánh bèo.


Ngoài bảng mắt, bộ sưu tập lần này còn có thêm bảng màu gồm highlighter và má hồng, 3 thỏi son dòng Vice Lipstick nổi tiếng màu Cherry (đỏ cherry), Devilish (hồng ánh nhũ), và Juicy (nude hồng ánh nhũ) , 2 màu eyeliner của dòng 24/7 Glide-On Eye Pencils với màu Love Drug (tím hồng nhũ) và Black Market (đen nhũ) và cuối cùng là Setting Spray. Với tất cả những sản phẩm này, Urban Decay dường như đã mang đến cho chúng ta một collection đủ tạo nên một diện mạo cực ngọt ngào.

LAURA MERCIER HOLIDAY 2018 COLLECTION

Không nằm ngoài mùa lễ hội, Laura Mercier cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập với thiết kế Golden Metal sang trọng nhưng vô cùng phá cách Laura Mercier Holiday 2018 Collection. Đây là bộ sưu tập này phiên bản giới hạn dành riêng cho mùa Thu – Đông.


Điểm nhấn của bộ sưu tập này là bảng mắt Laura Mercier Nights Out Eyeshadow Palette cùng phong cách thiết kế Golden kết hợp Silver sang chảnh. Trong phiên bản giới hạn này, hãng không dùng những tông màu mắt trung tính thường thấy, mà thay bằng những tông màu nổi bật và cá tính hơn gồm 6 màu lì và 6 màu nhũ sáng, đi từ nhạt đến đậm, đi từ tông ấm đến tông lạnh với hai tông màu chính là xanh coban và hồng tím rất hợp với những cô nàng tiệc đêm.


Bên cạnh bảng mắt, trong bộ sưu tập lần này, hãng có cho ra mắt một bảng phấn bắt sáng Stardust Radiant Glow Trio với 3 tông màu vàng nhũ khác nhau, một bộ phấn má dạng kem Shadows & Lights Mini Caviar Stick Collection và 2 bảng phấn gồm mắt và má. Tuy các sản phẩm có mức giá khá cao, nhưng với chất lượng mà Laura Mercier mang lại, thì đây vẫn lựa chọn hợp lý hợp tình đấy.

TOO FACED DREAM QUEEN MAKE UP COLLECTION FOR HOLIDAY 2018

Dream Queen Make Up Palettes cũng giống như cái tên Too Faced đặt cho bộ sưu tập lần này – đó là biến ước mơ làm đẹp của mọi cô gái thành hiện thực bằng một bảng màu mắt thật hoàn hảo với 24 màu mắt cùng 2 tông màu má và màu tạo khối. Hầu hết các tông màu trong bộ sưu tập đều là những tông màu trung tính có sắc thái màu khá nhẹ nhàng và dễ phối, do đó dù bạn là ai, phong cách nào hay bất kì tông da nào, thì chúng cũng sẽ dành cho bạn.


Ngoài bảng màu hoành tráng, trong bộ sưu tập Holiday lần này, Too Faced còn đưa em mascara Better Than Sex huyền thoại, dòng kem lót Hangover Face Primer với nhiều lời khen có cánh và một thỏi son bóng tông hồng siêu ngọt ngào, cực hợp trend vào bộ sưu tập mùa thu năm nay.

COLOURPOP x DISNEY DESIGNER COLLECTION

Jasmine, Cinderella, Ariel, Jasmine, Belle, Tiana, Snow White – Nếu bạn thấy những cái tên này rất quen thuộc, bạn hẳn là một fan trung thành với những nàng công chúa Disney. Vậy nên chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập lần này của Colourpop kết hợp cùng Disney đâu.


Cùng hợp tác với hãng Disney, Colourpop đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm một bảng mắt và phấn mắt lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm của những nàng công chúa và 7 thỏi son thuộc dòng Lux Lipstick Creme mang theo cái tên của những nàng công chúa nổi tiếng Disney.


Bộ sưu tập này cũng giống như những sản phẩm Collab khác, Colourpop vẫn giữ được chất phấn mịn đẹp cùng chất son siêu mềm chất lượng với giá thành cực kì yêu.

FENTY BEAUTY DIAMOND BOMB & DIAMOND MILK

Không dừng lại ở cơn bão Stunna Lip Paint, Fenty đồng thời còn càn quét cả cộng đồng làm đẹp bằng 2 viên kim cương Diamond Bomb và Diamond Milk.


Bộ đôi Diamond Bomb và Diamond Milk là 2 sản phẩm highlighter màu nhũ bạc sáng như viên kim cương, Diamond Bomb thuộc loại phấn bắt sáng, còn Diamond milk là phấn bắt sáng dạng lỏng, cả hai đều có chất nhũ khá to nhưng khi đánh lên da lại tạo độ sáng khá mịn và tự nhiên, giúp mang lại hiệu ứng lấp lánh nổi bật tự nhiên.


Lipsticks

PAT MCGRATH LIP FETISH SHEER COLOUR BALMS

Dù chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 2017, nhưng những thỏi son lì MatteTrance Lipstick của cô nàng phù thủy trang điểm Pat McGrath đã thực sự gây sốt cả cộng đồng làm đẹp. Sau sự thành công này, Pat McGrath đã tiếp tục cho ra mắt dòng son mới Lip Fetish Sheer Colour Balms.



Nếu chất son lì được thể hiện bằng sự mạnh mẽ của vỏ son màu đen, thì với chất son sheer có dưỡng lại được thể hiện bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế của lớp vỏ son màu trắng. Với chất son có dưỡng cùng một chút bóng nhẹ, thì đây sẽ là dòng son nhận được sự ưu ái của các cô nàng môi khô và phù hợp cho mùa thu hanh khô

BITE BEAUTY LIBRA AMUSE BOUCHE LIPSTICK

Nếu các bạn chưa biết, thì Bite là một hãng son “handmade” cực kì an toàn và được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, vì thế mà những dòng son mà Bite mang lại đều có độ dưỡng nhất định được chiết xuất từ tự nhiên và rất an toàn cho đôi môi.


Tiếp tục seri son dành riêng cho các tín đồ chiêm tinh bằng những màu sắc son tượng trưng cho cá tính của các cung hoàng đạo, tháng 10 này, Bite cho ra mắt tiếp màu son dành riêng cho cung Thiên Bình với dòng son Libra Amuse Bouche Lipstick với vỏ son truyền thống được khắc kí hiệu của Thiên Bình.


Đối với một Thiên Bình đầy phong cách và luôn tạo sự hòa hợp trong cuộc sống, Bite đã chọn một tông màu nâu vàng trung tính có thể hợp với bất kì ai.

MAC MAKER NYMA TANG LIPSTICK

M.A.C không chỉ nổi tiếng với dòng son “hình viên đạn” huyền thoại với bộ sưu tập màu đa dạng, mà từng bộ sưu tập kết hợp với những Beauty Blogger nổi tiếng cũng khiến chúng ta đứng ngồi không yên trong những ngày ra mắt.



Mac Maker Nyma Tang Lipstick là thỏi son kết hợp cùng cô nàng Beauty Blogger người Nigeria nổi tiếng Nyma Tang, cô nàng nói rằng “Mac Maker Nyma Tang Lipstick chính là giấc mơ màu đỏ mà dành cho những người có làn da nhiều sắc tố melanin như cô ấy, dù da bạn rất sậm màu nhưng bạn vẫn sẽ tìm được màu đỏ của bạn”.

FENTY STUNNA LIP PAINT

Sau cơn lốc màu đỏ của Uncensored Fenty Stunna Lip Paint với chất son kem đầy mê hoặc, cô nàng Rihanna lại tiếp tục khuấy đảo cộng đồng làm đẹp một lần nữa với sự ra mắt của những tông màu mới đầy cá tính và mang đặc trưng của cô ấy. Fenty Stunna Lip Paint lần này gồm 4 màu Unveil (nâu chocolate cá tính), Uncuffed (hoa hồng khô lãng mạn), Unbutton (Nude đào nhẹ nhàng) và cuối cùng là Uninvited (đen huyền bí).


Những tông màu ra mắt lần này hội tụ đủ cả những tông màu từ nóng đến lạnh, từ dịu dàng đến cá tính, do đó chắc chắn bất kì cô gái nào cũng có thể chọn được tông màu riêng của mình.

Palettes

CHARLOTTE TILBURY STARS IN YOUR EYES EYESHADOW PALETTE FOR HOLIDAY 2018

Không nằm ngoài xu hướng màu trendy của năm nay – hồng cherry, Charlotte Tilbury cũng hưởng ứng mùa lễ hội năm nay bằng bảng mắt mới Star In Your Eyes Eyeshadow Palette với tông màu chủ đạo là hồng cherry và hồng tím.



Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, Star In Your Eyes Eyeshadow Palette đổ gục tất cả các cô gái bằng một bảng màu mắt được chia thành từng nhóm màu khác nhau với những phong cách khác nhau, chắc hẳn đây là ưu ái của Charlotte Tilbury dành cho các cô nàng “gà mờ”.

CLINIQUE GET CHEEKY CHEEK POP PALETTED

Cheek Pop là dòng phấn má luôn nằm trong “Top yêu thích” của các Beauty Guru, vì thế trong bộ sưu tập mùa lễ hội năm nay, Clinique đã ưu ái mang chất phấn má tuyệt vời của Cheek Pop tạo nên Get Cheeky Cheek Pop Paletted cùng những tông màu má trầm ấm dành cho mùa thu với Pink Honey Pop (hồng nhạt thiên ấm), Black Honey Pop (màu cánh hoa hồng có nhũ) và Nude Pop (tông nude ấm có nhũ).


HUDA BEAUTY PRECIOUS STONES OBSESSIONS PALETTES

Tuy là một hãng sinh sau đẻ muộn, nhưng từng bảng mắt của Huda là từng cơn sốt của cộng đồng làm đẹp. Precious Stones Obsessions Palettes là bộ sưu tập nhiều bảng mắt 9 màu.


Precious Stones Obsessions gồm 5 bảng màu mắt tượng trưng cho 5 viên đá quý với màu xanh navy của Saphire, đỏ hồng của Ruby, xanh ngọc của Emerald, tím huyền bí của Amethyst và Cam rực rỡ của Topaz. Vì thế, mỗi bảng màu đều có mỗi phong cách giúp các cô gái khẳng định được cá tính riêng.

NARS ORGASM INFATUATION PALETTE FOR HOLIDAY 2018

Nếu bạn là fan của dòng phấn má Orgasm của Nars, thì bộ sưu tập lần Orgasm Infatuation Palettes của mùa lễ năm nay hẳn là dành tặng cho bạn. Nars Orgasm Infatuation Palette Holiday 2018 là bảng phấn tập hợp dòng phấn má Orgasm màu Pinky, một highlighter dòng Orgasm màu Peachy và Bronzer dòng Laguna.


Bên cạnh Orgasm Infatuation Palette, thì Palettes Holiday Collection 2018 của Nars vẫn còn nhiều bảng màu rất tuyệt vời sẽ ra mắt trong tháng 10 này, dự đoán sẽ khiến các tín đồ làm đẹp mất ngủ đấy.

TARTE PINEAPPLE OF MY EYE COLLECTOR

Tarte xứng đáng là một hãng có những sản phẩm được thiết kế sáng tạo nhất, hầu hết các thiết kế của Tarte đều mang một chủ đề riêng biệt dành riêng cho từ mùa và từng thời điểm khác nhau. Tarte Pineapple Of My Eye Collector mang thiết kế của một quả dứa với 24 màu mắt từ sắc lạnh đến sắc ấm, cùng 3 tông màu má và 1 bronzer với màu sắc khá tự nhiên và hợp với nhiều màu da.



10 bảng phấn mắt đẹp huyền thoại, cân hết mọi phong cách trang điểm

Top 9 phấn má hồng cần mua ngay trong năm 2018