Dầu Argan - Sản Phẩm Làm Đẹp “Vạn Năng” Nàng Nên Có

Dầu Argan là một cái tên nghe có vẻ rất quen thuộc với chúng ta tuy nhiên liệu bọn mình đã hiểu rõ về khả năng cũng như cách sử dụng loại dầu này chưa nhỉ? Hôm nay Sheis sẽ đi sâu vào làm rõ về dầu Argan và những công dụng hết sức “vi diệu” của chúng tới công cuộc làm đẹp của chị em chúng mình nhé.1. Dầu Argan có gì khác biệt?Cây Argan có nguồn gốc từ đất nước Ma Rốc và các loại hạt từ cây Argan sẽ giúp chúng mình chiết xuất ra được một loại dầu có màu vàng gold đặc trưng. Không chỉ đơn thuần là một loại dầu có khả năng làm trơn da bạn mà Argan còn là một tổ hợp chứa đầy các chất chống oxy hóa, acid béo omega-6, acid linoleic, vitamin A và vitamin E. Argan cũng là loại dầu được đánh giá là thuộc top thấm nhanh nhất, không hề gây ra cảm giác nhờn, dính hay bết khiến chị em khó chịu.
Dầu Argan - Sản Phẩm Làm Đẹp “Vạn Năng” Nàng Nên Có
Dầu Argan có nhiều công dụng làm đẹp mà chị em nên tận dụng (Ảnh: fitbeauty365.com)2. Những công dụng của dầu Argan**Dưỡng ẩm cho daCông dụng đầu tiên của dầu Argan đương nhiên không thể không kể đến dưỡng ẩm rồi nhen. Khi nhắc tới các loại dầu dưỡng da, chúng ta thường nghĩ ngay tới khả năng cấp ẩm thần sầu và dầu Argan không phải ngoại lệ. Các acid béo có chứa trong dầu Argan có khả năng làm dịu da và dưỡng ẩm sâu, khiến da tránh được tình trạng bị khô hay bong tróc. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng dầu Argan thường xuyên có khả năng tăng cường độ ẩm cho da thông qua việc phục hồi chức năng của các lớp rào chắn bảo vệ da đó.
Dầu Argan có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da (Ảnh: allure.com)**Dầu Argan không phải chỉ dùng được cho mỗi da mặtDầu Argan là sản phẩm làm đẹp được sử dụng rộng rãi bởi cả đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới, không chỉ cho vùng da mặt mà còn cho cả vùng da toàn thân, cho móng tay, tóc, môi hay bàn chân nữa nhé. Khi sử dụng dầu Argan cho mái tóc, chúng sẽ giúp hạn chế mọi hư tổn cho tóc khi phải tiếp xúc với ánh nắng hoặc nhiệt độ từ các dụng cụ máy sấy hoặc máy tạo kiểu, khiến tóc tránh bị khô xơ, gãy rụng.
Dầu Argan có thể dùng cho toàn thân (Ảnh: huffpost.com)
Và là “cứu tinh” của mái tóc khô xơ, gãy rụng (Ảnh: amazon.com)
Cũng như hỗ trợ dưỡng móng chắc khỏe (Ảnh: belargan.com)
Đặc biệt luôn có mặt trong những sản phẩm giúp chống lại hiện tượng rạn da khi bầu bí cho các mẹ (Ảnh: themomfriend.com)Ngoài việc giúp tóc khỏe và hỗ trợ kích thích mọc tóc, dầu Argan cũng là trợ thủ đắc lực cho một bộ móng khỏe mạnh, tránh hiện tượng móng tay “giòn”, gãy nữa nhé. Hơn thế, các mẹ bầu cũng nên biết rằng, nhờ hàm lượng vitamin A và E chứa trong dầu Argan, chúng có khả năng ngăn ngừa rạn da trong thời kì mang thai khá hiệu quả đó nhen.**Khả năng chống lão hóa, làm đồng đều màu daCó thể nàng chưa biết, dầu Argan có khả năng làm mờ sự xuất hiện của các nếp nhăn, các vết chân chim trên da. Chúng sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi độ đàn hồi của da, khiến da trông căng mịn và có sức sống hơn. Chính bởi vậy, chúng mình có thể sử dụng 1 - 2 giọt dầu Argan và massage nhẹ nhàng cả da mặt và vùng da cổ trước khi ngủ để khiến da luôn giữ được vẻ rạng rỡ cần thiết nhé.Bên cạnh đó, dầu Argan còn giúp chị em giải quyết được các vấn đề về da không đều màu và tăng sắc tố da, hậu quả của việc để da tiếp xúc với các tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời nữa đó.
Chống lão hóa, làm đồng đều màu da cũng là một trong những công dụng của dầu Argan (Ảnh: diybeautytutorials.com)**Làm dịu da mụn, da kích ứngCác chất chống oxy hóa có chứa trong dầu Argan có khả năng kháng viêm và làm dịu vùng da bị viêm rất hiệu quả, vậy nên chúng rất hợp với các làn da bị tổn thương do mụn gây ra. Chúng hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chữa lành các tế bào da bị hư tổn, đồng thời ngăn ngừa hiện tượng da nứt nẻ, bong tróc do khô da gây ra nữa nhé.
Nhờ các chất chống oxy hóa có chứa trong dầu Argan, quá trình chữa lành hư tổn trên da sẽ diễn ra nhanh hơn đó (Ảnh: thebodyisnotanapology.com)3. Một số sản phẩm có chứa dầu Argan nổi bật**Moroccanoil Original TreatmentNhắc tới các sản phẩm chứa dầu Argan tốt nhất không thể không kể tới sản phẩm đình đám nhà Moroccanoil. Tinh dầu này sẽ giúp chữa lành những nang tóc khô xơ, hư tổn, giúp trả lại vẻ chắc khỏe, mượt mà cho mái tóc của chị em ta nhé.
Sản phẩm nổi tiếng nhà Moroccanoil (Ảnh: ourexternalworld.com)****Giá cả: 34$ (khoảng 800k VNĐ)****Chi tiết sản phẩm: xem ở đây**Kiara Phytoceuticals Argan OilDầu dưỡng da Argan 100% từ thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm, tăng cường sản sinh collagen, giúp làm mờ vết nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác. em nó còn có thể sử dụng cho tóc, móng cực hiệu quả, giúp chị em có mái tóc và bộ móng chắc khỏe nhen.
Dầu Argan nhà Kiara Phytoceuticals với bao bì mới nhất (Ảnh: kiaraphytoceuticals.com)****Giá cả: 35$ (khoảng hơn 800k VNĐ)****Chi tiết sản phẩm: xem ở đây**Ogx Renewing Argan Oil Of Morocco Penetrating OilMột sản phẩm khác dành cho mái tóc có thành phần chứa dầu Argan giúp chữa lành mọi hư tổn về tóc, giúp tóc bạn khỏe mạnh, giảm thiểu gãy rụng, chẻ ngọn và cung cấp độ ẩm sâu cho tóc. Chúng mình hãy sử dụng em này sau khi gội đầu sạch và lau khô, massage em nó nhẹ nhàng từ chân tóc tới ngọn rồi xả lại để thấy hiệu quả nhé.
Dầu dưỡng tóc Argan siêu chất lượng mà giá lại vô cùng hợp lý (Ảnh: hypemyhair.com)****Giá cả: 7$ (khoảng 170k VNĐ)****Chi tiết sản phẩm: xem ở đâyThế là chúng mình vừa điểm qua những công dụng làm đẹp vô cùng đa dạng của dầu Argan rồi nha. Có nàng nào ở đây cũng đang sử dụng những sản phẩm chứa dầu Argan để chăm sóc sắc đẹp thì giơ tay điểm danh ngay nào! Cùng chia sẻ cảm nhận của các nàng cho chúng tớ biết nhé.---------------------Khủng Long Vàng,
Nguồn : sheis.vn