Phú Sát Hoàng Hậu - Tần Lam tiết lộ bí quyết cực đơn giản để U40 vẫn trẻ trung như gái 20

 1. Hạn chế tiêu thụ đường
Phú Sát Hoàng Hậu - Tần Lam tiết lộ bí quyết cực đơn giản để U40 vẫn trẻ trung như gái 20

Một bí quyết duy trì sắc đẹp nữa được Tần Lam tuân thủ nghiêm ngặt chính là từ bỏ đường ra khỏi chế độ ăn của mình. Cô hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa đường, thậm chí là cả một số loại hoa quả ngọt như xoài, lê... để tránh lão hóa da và tăng cân mất kiểm soát.

2. Ăn từ tốn, chậm rãi

Do yếu tố công việc bận rộn nên Tần Lam thường xuyên phải tranh thủ thời gian nghỉ để ăn trưa và ăn tối. Mỗi bữa ăn của Tần Lam thường chỉ kéo dài từ 5 - 7 phút, nhưng lại không được ăn quá nhanh mà vẫn phải chậm rãi, từ tốn. Cô duy trì thói quen ăn chậm, nhai kỹ như vậy để các chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt và giúp cô có cảm giác no lâu hơn trong ngày.

3. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Theo Tần Lam, không nên vì giảm cân mà không ăn cơm, cơ thể không có chất dinh dưỡng sẽ bị suy yếu, rối loạn tiêu hóa. Bạn nên chia nhỏ bữa ăn, 1 ngày ăn 5-6 bữa thay vì ăn 1 ngày 3 bữa. Ăn nhiều bữa nhỏ sẽ giúp giảm cân, tăng cường quá trình trao đổi chất cơ thể.

4. Tập luyện thường xuyên

Bên cạnh những nguyên tắc ăn uống khoa học, Tần Lam còn kết hợp với một số phương pháp tập luyện riêng như yoga, chạy bộ, bơi lội... để giữ dáng. Đây cũng chính là những phương pháp tập mà Tần Lam rất yêu thích nên được cô duy trì đều đặn hàng ngày.

5. Đắp mặt nạ mỗi ngày

Bên cạnh những bước chăm sóc da thông thường thì cô nàng đều đắp mặt nạ mỗi tối để duy trì nhan sắc. Tần Lam chia sẻ, muốn có được làn da đẹp thì bạn không thể bỏ qua việc chăm sóc da đều đặn hàng ngày. Mỗi tối, đầu tiên cô sẽ dùng sản phẩm chuyên dụng và bông tẩy trang để làm sạch phần mắt, môi.