Góc Con Gái: Chưa Từng Có “Gấu” – Khủng Hoảng Tuổi 23?

Các nàng đã bao giờ rơi vào trường hợp này chưa? Đến năm 23 tuổi, vẫn chưa hề có một mảnh tình nào vắt vai, vẫn tham gia đều đặn hội ế bền vững và chưa có dấu hiệu muốn thoát ly. Lý do là vì sao? Tại mình hay tại người? Hãy để Sheis cùng đi qua một thanh xuân chưa hề có “gấu” của các nàng xem như thế nào nhé!
Góc Con Gái: Chưa Từng Có “Gấu” – Khủng Hoảng Tuổi 23?
Đâu là những lý do cản trở nàng chưa có “gấu”?Hãy tìm ra xem đâu là những lý do khiến nàng cứ mãi ở trong vòng luẩn quẩn của FA, và muốn thoát khỏi ế thì phải làm cách nào nhé! À mà, những lý do nêu bên dưới đều dựa trên một câu chuyện có thật đấy!!!Suốt Ngày Chỉ Quanh Quẩn Ở NhàMột lý do phổ biến và cũng chính đáng nhất cho các cô gái “ế” bền vững chính là việc thu hẹp khoảng cách các mối quan hệ của mình lại. Chỉ biết con đường từ nhà tới trường học hay công ty và ngược lại. Tan học, tan làm xong là không hề có kế hoạch đi chơi mà chỉ muốn về nhà, vòng lặp cuộc sống chỉ đơn giản xoay quanh việc đi học, đi làm về rồi ăn và ngủ. Hết!!!
Chỉ biết chơi với cỏ cây giun dế…(nguồn hình: chii)
Và làm bạn với chiếc máy tính, chẳng thèm ra ngoài (nguồn hình: Rena)Như thế thì hỏi làm sao các nàng có thể thoát ế được đây hả? hãy thử một lần chủ động gật đầu với đám bạn hay đồng nghiệp tham gia một bữa ăn tối bên ngoài, hoặc rủ đứa bạn thân, bạn đồng nghiệp đi xem phim, đi cà phê cuối tuần. Biết đâu đấy nửa kia sẽ xuất hiện trong một giây phút nào đó của cuộc đời nàng.Tiêu Chuẩn Quá Cao!!!Cái này không phải chỉ nói suông đâu, có nhiều nàng nằm trong số này lắm đấy nhé, mặc dù biết là đam mê những câu truyện ngôn tình hay các bộ phim tình cảm Hàn Quốc không có gì sai cả, các oppa ở đây cũng chẳng hề có lỗi gì. Tuy nhiên thì, nàng lấy các anh chàng ở trong truyện trong phim ra để làm tiêu chuẩn cho ý chung nhân của mình thì có vẻ là… sẽ lận đận lâu dài hơn nữa cho mà xem.
Thiên thần truyện tranh vốn cũng không thuộc về nàng (nguồn hình: Trần Phương Anh)Hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, giữ các oppa ở trong lòng và phải nghĩ tiêu chuẩn ở trong phim truyện chính là hiện thân của mọi điều hoàn hảo chúng ta luôn nghĩ ở ngoài đời khi mà không có được. Vậy nên, nếu đã không có thì đừng mong người yêu nàng hoàn hảo như vậy. Hãy tìm một chàng trai chân thành và vừa đủ với bản thân mình là tuyệt rồi!
Mặt học sinh, body phụ huynh, thôi, hãy để ngắm thôi nhé!(nguồn hình: KiTty cAt)Thiếu Nữ TínhVấn đề này có thể xuất phát từ việc nàng thiếu chăm chút tới chính bản thân mình, khiến cho nàng không chỉn chu, luộm thuộm, gây ra mất điểm trong mắt các chàng trai xung quanh? Hoặc là nàng thực sự “thiếu nữ tính” thật. Ăn mặc thì có nữ tính đó nhưng… Dáng ngồi kìa, coi lại xem đã thục nữ chưa. Cách cười to, ăn nói bốp chát kia, có thể giảm chút bớt lại được không? Đừng có “Ợ” to trước mắt người đối diện như ở nhà như thế chứ… ôi, cũng nhiều điều thiếu nữ tính quá rồi.
Xem lại dáng ngồi của mình đã chuẩn girl chưa nào?(nguồn hình: alyah)
Tém tém lại nha nàng ơi! (nguồn hình: Dalma Macsuga)
Và nhớ đừng luộm thuộm quá đấy nhé ( nguồn hình: Kathleen Inciong)Vấn đề này thì, nàng phải tự nhận ra thôi, hãy luôn tự dặn lòng mình là một cô gái hiền thục, dịu dàng, luôn suy nghĩ vài ba lần trước khi cười to hay nói chuyện là cũng đã thấy nữ tính đi nhiều rồi đó.Ở Trong Môi Trường Không Có Trai (Thẳng)Đau buồn không ở đâu hết khi môi trường làm việc trai thì có mà lại toàn hội chị em… đây cũng được coi là nguyên nhân tiếp tục ế của một số chị em. Đương nhiên không phải tất cả nhé, vì có thể nàng làm việc ở môi trường nhiều nữ hơn nam, hoặc phù hợp với nữ nhiều hơn. Thì tỉ lệ chị em khi gặp trai ở đây lại càng nhiều. Tức là tỉ lệ ế lại càng tăng lên…
Nữ phụ đam mỹ, tại sao tôi lại vào vai này?(nguồn hình: Toshokan)
Thêm chị thêm em, thêm bạn bè cũng vui đấy?! (nguồn hình: TinNhac.com)Thôi không sao, có chị em là có thêm bạn, mà biết đâu nhờ mối quan hệ chị em đó các nàng lại có thể tìm được người yêu cũng nên đó. Các anh bạn trai “không thẳng” này thường cũng có kha khá bạn bè là trai “hoàn toàn thẳng” có thể cho nàng cơ hội không chừng.Tính Già Hóa NonCái này thì thường xảy ra với những nàng mọt sách ham học là nhiều nè, cứ tính là thôi, học xong cấp 3 thì yêu, rồi thôi học xong đại học rồi yêu cũng chưa muộn. Đến khi đi làm, thì lại tiếp tục bài ca: thôi, chưa có tiền, chưa yêu vội. Ừ, ế là phải rồi!
Mẹ nói học đi, đừng yêu đương gì (nguồn hình: Nga Hà)Vấn đề này thì nàng hãy cứ thoải mái lên, cuộc sống là phải tận hưởng, hãy cứ cho mình cơ hội để trải nghiệm tất cả mọi thứ, chứ không chỉ việc học hay việc kiếm tiền không thôi. Vì biết đâu, yêu cũng thú vị lắm đó.
Ôiz , sự học là hết đời, thế thì ế cũng hết đời (nguồn hình: Lisa)Lười Mở Rộng Quan Hệ, Không Chịu Chủ ĐộngKhông biết sao chứ lười thật! nhiều nàng chỉ vì có lý do đơn giản vậy thôi đó, lười đi chơi, lười tìm hiểu, lười nhắn tin, lười có người đưa đi chơi,… cứ ở nhà chơi với mấy con mèo có khi còn thích hơn. Bởi mới ế!!!
Ngại lắm, không muốn tìm hiểu đâuuuu (nguồn hình: Mộc Thiên Lam)Mèo thì vẫn chăm lo được khi có người yêu mà!! Nàng hãy bỏ điện thoại xuống, bỏ cuốn sách ở nhà lại, đứng dậy rồi nhận lời đi cà phê với bạn bè đi. Ai đó có ý muốn làm quen thì hãy cứ nhận lời tìm hiểu, đi ăn vài món ngon, đi coi vài bộ phim hay, hoặc cùng chăm em mèo cũng được. Như thế mới mong mau hết ế!Người Yêu Mình Chưa Sinh Ra Đời ĐâuLâu lâu lại có vài bài báo làm con người ta tin vào những điều thần kỳ như thế đấy! nhiều nàng cứ biện hộ rằng kệ đi không sao đâu, mình mới có 23 tuổi, có khi người yêu mình còn chưa kịp sinh ra mà, tội gì phải lãng phí thời gian tiền bạc. Ôi!! Đùa thì đùa vậy thôi chứ 23 tuổi rồi đấy, ít nhất nàng cũng phải trải nghiệm cuộc sống đi!
Search trên mạng thấy thế này tự dưng thấy vui vì chắc mình cùng cảnh ngộ (nguồn hình: tự search trên mạng thật)Nói vui vậy thôi, chứ nàng đừng vì lý do gì mà để cái sự “ế” nó tiếp diễn trường kỳ đấy nhé. Hãy mở lòng ra một chút, cho bản thân nhiều cơ hội hơn là được rồi.Thật ra thì, các nàng ạ, chưa hề có người yêu ở tuổi 23 có đúng là đáng sợ không? Không, nó không hề đáng sợ. Nhưng cuộc sống thì vẫn luôn tiếp diễn mà nàng muốn đi hết một quãng đời thanh xuân trọn vẹn thì hãy đi tìm một mảnh ghép còn thiếu cho riêng mình nhé! Đừng quá lo lắng, nếu Sheis có thể làm tư vấn viên cho nàng được điều gì, Sheis sẽ hết lòng vì các cô gái của mình!Sinh Vật Hay QuênNguồn hình: trên Pinterest
Nguồn : sheis.vn