Dùng chanh theo cách này da dầu và mụn bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần, da lại trắng hồng tươi sáng

 1. Chanh
Dùng chanh theo cách này da dầu và mụn bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần, da lại trắng hồng tươi sáng

Chanh có lẽ là thành phần làm sạch tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho chu trình làm đẹp của bản thân do tính chất kháng khuẩn của nó. Đặc tính kháng khuẩn và chống nấm của chanh là lựa chọn hoàn hảo để điều trị mụn trứng cá. Hơn nữa, vì thuộc họ cam quýt nên trong chanh có đầy đủ cả vitamin C và chất chống oxy hóa rất tốt trong việc chống lão hóa. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nuôi dưỡng làn da của mình với các vitamin và chất chống oxy hóa và đồng thời cũng để chăm sóc làn da nhờn.

2. Mật ong

Mật ong có rất nhiều dưỡng chất và những lợi ích trong làm đẹp như: chống lão hóa, chống ô xi hóa, làm sáng da và là nguyên liệu cung cấp độ ẩm không thể thiếu của các chuyên gia làm đẹp. Đó là lí do tại sao rất nhiều các sản phẩm như mặt nạ, sữa tắm, sữa dưỡng thể đều chứa mật ong. Mật ong thường được coi là một chất dưỡng ẩm cho da, điều này rất quan trọng vì hầu hết những người có làn da nhờn thường tập trung vào việc loại bỏ sợi bã nhờn trên da mà quên mất việc dưỡng ẩm.

3. Trộn đều hỗn hợp

Dù cho buổi sáng bàn đã rửa mặt nhưng đến tối bạn vẫn nên rửa lại mặt với một loại sửa rửa mặt dịu nhẹ như chanh, mật ong hay gel lô hội. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy da mặt sạch hơn, sáng hơn và mịn hơn. Loại mặt nạ này phù hợp với làn da xỉn màu cũng như da có trứng cá và các đốm đen.

Thành phần:

Nước

Mật ong

Nước chanh

Lô hội (tùy)

Hướng dẫn: Trộn tất cả 4 phần nguyên liệu bằng nhau và lắc đều trong bình chứa. Làm một lượng nhỏ trong 3-4 ngày.

Mỗi sáng rửa bằng hỗn hợp này bằng nước sạch và bôi kem dưỡng ẩm của. Tuy nhiên, do tính axit của chanh, bạn nên ghi nhớ hai điều:

Chỉ sử dụng nó vào buổi sáng và không bao giờ quên thoa kem chống nắng đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Luôn phải kiểm tra mỹ phẩm của mình.