Từ Hương Giang, Hà Tăng đến Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn đều đang lăng xê nhiệt tình tóc ngôi giữa

Tóc rẽ ngôi giữa là kiểu tóc đơn giản và chân phương nhất mà ai cũng có thể để được. Đây vốn từng là kiểu tóc khá thịnh hành từ cả chục năm về trước, thế nhưng sau đó trước sự lên ngôi của những kiểu tóc thời thượng như tóc mái lệch, tóc mái thưa… thì tóc rẽ ngôi giữa dần rơi vào quên lãng, thậm chí còn bị nhiều người chê là khá quê mùa. Thế nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy dạo gần đây tóc ngôi giữa đang dần trở thành kiểu tóc chân ái, được nhiều ngôi sao từ trong nước cho đến quốc tế lăng xê.


Từ Hương Giang, Hà Tăng đến Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn đều đang lăng xê nhiệt tình tóc ngôi giữa

Hương Giang với kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi giữa.


Tăng Thanh Hà


Đặng Thu Thảo


Quỳnh Anh Shyn


Châu Bùi


Kỳ Duyên và Dara

Từ những đàn chị như Hà Tăng, HH Đặng Thu Thảo cho đến thế hệ “đàn em” như Châu Bùi, Angela Phương Trinh, Quỳnh Anh Shyn… đều từng để kiểu tóc ngôi giữa trong thời gian gần đây. Ở Hàn Quốc, Jennie (BlackPink) hay cặp chị em Jessica – Krystal nổi tiếng với thần thái sang chảnh cũng đang mê đắm kiểu tóc này, rồi đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Mai Davika… và rất nhiều ngôi sao khác cũng để tóc rẽ ngôi giữa.


Jennie (BlackPink)


Jessica Jung


Krystal


Taeyeon

Có lẽ chính sự đơn giản, không quá cầu kỳ là điểm cộng giúp tóc ngôi giữa có được sức hút vượt thời gian. Dù bạn để tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc đen truyền thống hay tóc nhuộm cá tính thì đều có thể để được tóc rẽ ngôi giữa. Vì kiểu tóc này chia gương mặt làm 2 nên sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng có gương mặt thanh thoát, tôn lên sống mũi cao ráo, phần tóc chia đều 2 bên cũng khiến gương mặt có phần thon gọn hơn.





Còn với những cô nàng có gương mặt tròn, phần má phúng phính thì bạn nên uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc để tạo độ rủ, khiến gương mặt nhỏ nhắn hơn. Một ưu điểm khác của tóc ngôi giữa đó là tính linh hoạt khi có thể hợp với mọi style. Dù bạn theo phong cách hiện đại cá tính, hay nữ tính dịu dàng thì đều có thể để kiểu đầu này. Không chỉ các ngôi sao, nhiều cô gái Hàn Quốc cũng đang thi nhau để kiểu tóc “xưa như trái đất” này. Chính vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc để thay đổi phong cách mà lại không quá cầu kỳ thì hãy thử F5 với tóc ngôi giữa xem sao nhé.


Angela Phương Trinh



Kang Hye Won và Kwon Eun Bi (IZONE) đều để tóc rẽ ngôi giữa đơn giản khi ra sân bay.



Nhiều cô nàng xứ Kim chi cũng đang thi nhau để kiểu tóc này.