15+ màu tóc nâu hạt dẻ nam trẻ trung và thanh lịch 

Nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc truyền thống cơ bản nhưng lại vô cùng sành điệu, trẻ trung cho nam giới. Màu tóc này nổi bật với sắc nâu sáng giúp tôn da, tôn nét. Tham khảo ngay 15+ màu tóc nâu hạt dẻ nam thời thượng qua bài viết sau từ Shopee Blog nhé!

Tại sao nên nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ?

Là một màu tóc truyền thống cơ bản, phù hợp với mọi tông da và kiểu gương mặt, nâu hạt dẻ là một sự lựa chọn an toàn cho các bạn nam. Màu tóc nâu hạt dẻ sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Đặc biệt tóc nhuộm màu này rất dễ chăm sóc, giữ màu lâu, vì thế phù hợp với kiểu tóc thường ngày đơn giản. Ngoài ra, màu nâu hạt dẻ được pha thêm nhiều sắc vàng, đỏ,… sẽ tạo nên những màu tóc vô cùng cuốn hút và mới lạ.

Bảng màu tóc nâu hạt dẻ nam cho bạn tham khảo (Nguồn: Shopee Blog)

Nâu hạt dẻ cũng có nhiều sắc độ khác nhau từ sáng đến trầm. Tùy vào nền tóc cũ mà bạn có thể quyết định tẩy tóc hay không. Tuy nhiên với những màu nâu hạt dẻ sáng, ngả vàng nhiều thì nên chú ý chăm sóc tóc kỹ vì tóc dễ bị khô xơ hư tổn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những ưu và nhược điểm sau của màu tóc này trước khi quyết định nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ phù hợp nhé!

Ưu điểm:

  • Giúp gương mặt sáng và tự nhiên hơn.
  • Phù hợp với nhiều tông da, kiểu tóc và phong cách thời trang.
  • Kết hợp được với nhiều kiểu tóc nam.

Nhược điểm:

  • Màu tóc an toàn, không tạo nhiều sự nổi bật và mới lạ.
  • Tóc nâu hạt dẻ sáng cần được chăm sóc kỹ vì tóc dễ bị khô, xơ sau quá trình nhuộm tóc.

Top 15+ màu tóc nâu hạt dẻ nam cực trẻ trung

Tóc nâu hạt dẻ nam truyền thống

Màu tóc hạt dẻ truyền thống vô cùng cuốn hút với sự kết hợp của ánh nâu cam đậm đặc trưng sẽ giúp các bạn nam thêm phần trẻ trung. Tóc màu nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều tông da, đặc biệt giúp gương mặt thêm sáng và sắc sảo hơn. Nếu bạn muốn thử kiểu tóc đơn giản cho thường ngày nhưng vẫn có điểm nhấn thì màu hạt dẻ truyền thống là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tóc màu nâu hạt dẻ nam truyền thống với sắc nâu cam đậm đặc trưng giúp các bạn nam thêm trẻ trung, cuốn hút (Nguồn: xiumin, baekhyun)
Màu tóc nâu hạt dẻ này phù hợp với mọi tông da, giúp gương mặt thêm sáng (Nguồn: bemyiu, anhn85899)

Tóc nâu hạt dẻ nam sáng

Đây là màu tóc với sự kết hợp của màu nâu hạt dẻ cùng với sắc độ rực rỡ của vàng, trắng. Màu tóc này tạo nên vẻ đẹp cực sang và Tây cho các bạn nam, giúp gương mặt thêm tươi trẻ. Bạn có thể sử dụng thuốc tẩy tóc để nâng nền nếu chọn những màu nhuộm thiên ánh vàng sáng giúp lên màu rõ nhất. Ngoài ra, đừng quên sử dụng xịt dưỡng tóc nhuộm giữ màu tóc lâu hơn và tránh để tóc bị khô, xơ nhé.

Tóc nâu hạt dẻ sáng nam rực rỡ tạo nên vẻ đẹp cực sang và Tây (Nguồn: namxinh169400)
Màu tóc nâu hạt dẻ sáng nam giúp gương mặt thêm tươi trẻ nhưng có thể khiến bạn bị lộ khuyết điểm (Nguồn: Monstar X ,ByMySide_KookV)

Tóc nâu hạt dẻ nam trầm

Tóc màu nâu hạt dẻ trầm với sắc độ ngả tối và nâu hơn giúp tổng thể nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Màu tóc này tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, trung tính, phù hợp cho cả những bạn nam có làn da ngăm, đen và đặc biệt không bị lộ khuyết điểm gương mặt. Đặc biệt, màu tóc này vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật của màu nâu hạt dẻ.

Tóc nâu hạt dẻ nam trầm ngả tối và nâu hơn (Nguồn: Lee Jong Suk)
Màu tóc nâu hạt dẻ trầm tự nhiên không bị lộ khuyết điểm gương mặt (Nguồn: Lee Jong Suk)

Tóc nâu hạt dẻ nam đậm

Màu tóc nâu hạt dẻ có sắc độ đậm cũng là một màu tóc tự nhiên, an toàn phù hợp với mọi tông da và mọi hoàn cảnh. Với màu tóc này, bạn có thể chọn cho mình những phong cách thời trang tối giản, thanh lịch. Đặc biệt màu tóc này cực kỳ phù hợp với những kiểu tóc mái dài, xoăn nhẹ, giúp tăng thêm vẻ trẻ trung cho bạn.

Tóc màu nâu hạt dẻ đậm vô cùng tự nhiên, an toàn và phù hợp với mọi tông da (Nguồn: BLworld_SL)
Màu tóc này cực kỳ phù hợp với kiểu tóc mái dài, có độ xoăn nhẹ tự nhiên (Nguồn: DAKLEY)

Tóc nâu hạt dẻ nam lạnh

Nâu hạt dẻ lạnh là một màu tóc nâu có sắc lạnh, trầm pha với màu xám, ghi nhưng vẫn ngả về màu hạt dẻ nổi bật đặc trưng. Tóc màu nâu hạt dẻ lạnh đem đến cảm giác sành điệu và tôn nét cho gương mặt. Bạn có thể kết hợp thêm những cách tạo kiểu đơn giản như tỉa layer, uốn xoăn nhẹ, vuốt ngược để tạo hiệu ứng che khuyết điểm và tăng thêm vẻ lịch lãm, nam tính.

Tóc nâu hạt dẻ nam lạnh có sắc lạnh, trầm pha với xám nhưng vẫn ngả về màu hạt dẻ nổi bật đặc trưng (Nguồn: Uri_Neko)
Màu tóc này kết hợp tỉa layer đem lại cảm giác quý phái, sành điệu và tôn nét gương mặt (Nguồn: BLworld_SL)

> Xem thêm: Top 13+ kiểu tóc layer nam cạo 2 bên cá tính và thời thượng

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh đen

Nếu bạn đang muốn thử một nâu hạt dẻ an toàn, không cần tẩy tóc nhưng vẫn có điểm nhấn nhẹ thì hãy thử màu nâu hạt dẻ ánh đen nhé. Màu tóc này có thể giữ màu rất lâu, không gây hư tổn tóc và rất dễ chăm sóc, tạo kiểu. Bạn có thể chọn kiểu tóc này cho thường ngày hoặc kết hợp thêm tạo kiểu uốn xoăn, vuốt ngược cho những dịp quan trọng.

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh đen an toàn cho mọi màu da, không cần tẩy tóc(Nguồn: ngthw)
Màu tóc này mang vẻ đẹp tự nhiên, dễ chăm sóc và giữ màu cực lâu (Nguồn: ASTRO)

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh cam

Màu tóc cực kỳ nổi bật và lạ mắt này sẽ giúp các bạn nam thêm trẻ trung, năng động và quyến rũ. Màu nâu hạt dẻ ánh cam rực rỡ sẽ giúp gương mặt của các bạn nam thêm sáng, sắc sảo và cuốn hút hơn. Những phong cách thời trang cá tính, năng động, tươi trẻ sẽ rất phù hợp với màu tóc nâu hạt dẻ ánh cam này.

Tóc nâu hạt dẻ ánh cam lạ mắt giúp bạn thêm trẻ trung, năng động (Nguồn: khannasso07667)
Những phong cách thời trang năng động, tươi trẻ vô cùng phù hợp với màu tóc nâu hạt dẻ ánh cam (Nguồn: baekhyun)

Tóc nam nâu hạt dẻ sữa

Một màu tóc nâu hạt dẻ thanh lịch nhưng cũng vô cùng độc đáo, mới mẻ mà các bạn nam có thể thử là màu nâu hạt dẻ sữa. Nhờ có thêm sắc độ trắng sữa nhẹ nhàng, màu tóc này sẽ giúp gương mặt thêm tự nhiên, hài hòa, đặc biệt là không khiến làn da bị lộ khuyết điểm. Tùy vào sắc độ mong muốn mà bạn có thể chọn pha nhiều hoặc ít nâu sữa để tạo nên những màu tóc đặc trưng, riêng biệt cho bạn.

Tóc nam nâu hạt dẻ sữa thanh lịch nhưng cũng vô cùng độc đáo, mới mẻ (Nguồn: taennis_v, hgk1236)
Màu tóc nâu hạt dẻ sữa giúp gương mặt thêm tự nhiên, hài hòa (Nguồn: linci6569)

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh khói

Nâu hạt dẻ ánh khói là màu tóc kết hợp giữa sắc nâu hạt dẻ lạnh và màu khói tạo nên hiệu ứng nổi bật, cá tính, lạ mắt. Màu tóc này sẽ có phần sáng hơn nhờ màu khói và cũng giúp tôn da, tôn nét cho gương mặt. Với màu tóc này, bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc như để mái dài, tỉa layer hay vuốt ngược sẽ giúp bạn thêm sành điệu.

Tóc nâu hạt dẻ ánh khói với hiệu ứng khói nổi bật, lạ mắt giúp tôn da, tôn nét (Nguồn: jinhwan, ssodll)
Màu tóc xám khói nâu tây sáng cực cuốn hút nâng tầm vẻ nam tính, lịch lãm (Nguồn: caaaramel, hiuvnlu)

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh đỏ

Tóc nâu hạt dẻ ánh đỏ là màu tóc ấn tượng cho nam mà bạn không nên bỏ qua. Với sự kết hợp hài hòa giữa nâu hạt dẻ rực rỡ và đỏ thẫm, màu tóc này đem đến phong cách trẻ trung, quyến rũ và tràn đầy sự tươi mới. Đặc biệt màu tóc này giúp tôn da và giúp bạn thêm thời thượng, hiện đại trong những trang phục cá tính, năng động.

Tóc màu nâu hạt dẻ nam ánh đỏ cực kỳ ấn tượng và tràn đầy sự tươi mới (Nguồn: qvm2712)
Màu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn thêm sáng hơn (Nguồn: rvemiwx9197)

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh tím

Ánh tím kết hợp nâu hạt dẻ sẽ tạo nên một màu tóc vô cùng cuốn hút và độc đáo dành cho các bạn nam. Màu tóc này cũng không quá kén tông da, phù hợp với nhiều phong cách nhưng sẽ dễ bị lộ khuyết điểm đối với các bạn sở hữu gương mặt tròn, to. Những kiểu tóc mái dài, có độ xoăn nhẹ sẽ phù hợp với màu tóc này nhất, vừa tạo sự cân đối, vừa che khuyết điểm tốt.

Nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ ánh tím vô cùng cuốn hút và mới lạ (Nguồn: anhn85899, roseparkblack0096)
Nâu hạt dẻ nam ánh tím này phù hợp với những kiểu tóc mái dài, có độ xoăn (Nguồn: weheartit.com)

> Xem thêm: 15+ kiểu tóc 2 mái nam thịnh hành được phái mạnh yêu thích

Tóc nâu hạt dẻ nam ánh rêu

Nâu hạt dẻ ánh rêu cũng là một màu tóc mới lạ mà các bạn nam có thể thử. Với những bạn có làn da hơi ngăm, đen thì có thể chọn màu thiên về tông nâu nhiều hơn. Với những bạn có làn da trắng, màu nâu hạt dẻ rêu đậm sẽ giúp gương mặt thêm sắc sảo, sành điệu. Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc từ tóc nam ngắn đến tạo kiểu mái dài uốn xoăn.

Màu nâu hạt dẻ ánh rêu trầm mới lạ tạo nên vẻ đẹp cá tính, độc đáo nhưng vẫn tự nhiên cho các bạn nam (Nguồn: VTG Smart Hair)
Tóc màu nâu hạt dẻ ánh rêu sáng có thể được pha thêm sắc khói giúp tạo điểm nhấn và tăng sự trẻ trung (Nguồn: Jung Kook)

Tóc nam nâu socola hạt dẻ

Nâu socola kết hợp với nâu hạt dẻ có phần rực rỡ sẽ là lựa chọn vô cùng nổi bật cho bạn. Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách, giúp khuôn mặt thêm hài hòa và tươi trẻ hơn. Màu tóc nâu hạt dẻ cũng có nhiều sắc độ, từ ngả vàng với màu sáng đến nâu trầm tối, tùy theo sở thích của bạn.

Tóc nam nâu socola hạt dẻ rực rỡ giúp bạn thêm nổi bật (Nguồn: AhgaBebe17, Mranbu_js)
Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách thanh lịch, đơn giản thường ngày (Nguồn: BTS_1306_Army, vandtcv)

Tóc nâu hạt dẻ nam ombre

Kiểu tóc ombre luôn được nhiều bạn nam ưa chuộng với phong cách cá tính, độc đáo và vô cùng nổi bật. Tóc nâu hạt dẻ ombre có thể được kết hợp nhuộm sáng đuôi tóc kết hợp thêm với những màu nổi bật như vàng, trắng,… Tuy nhiên, bạn nên thường xuyên dưỡng tóc vì kiểu nhuộm tóc này rất dễ bị khô xơ, gãy ngọn ở phần đuôi.

Tóc nâu hạt dẻ nam ombre vô cùng cá tính, độc đáo cho các bạn nam (Nguồn: The Knock)
Tóc nâu hạt dẻ kết hợp nhuộm ombre cam và uốn xoăn tạo nên sức cuốn hút trẻ trung, sành điệu cho phái mạnh (Nguồn: wattpad)

Tóc nâu hạt dẻ nam highlight

Kiểu tóc highlight là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn phá cách và tạo nên điểm nhấn mới lạ hơn. Với nền tóc màu nâu hạt dẻ gốc, bạn có thể tự nhuộm những lọn tóc highlight bằng thuốc nhuộm tóc với những màu sắc yêu thích xanh, tím, hồng,… Bạn có thể để tóc dài để dễ phẩy light hơn hoặc tập trung nhuộm ở phần đuôi tóc nhé.

Tóc nâu hạt dẻ phẩy light cực kỳ phá cách và mới lạ cho các bạn nam (Nguồn: FRAIS)
Màu tóc hạt dẻ highlight pha sắc cam, vàng khiến bạn thêm nổi bật hơn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên (Nguồn: Play on MARK, It’s MARK)

Và vừa rồi là 15+ màu tóc nâu hạt dẻ nam vô cùng trẻ trung và thanh lịch cho các bạn nam. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể “bỏ túi” cho mình thêm nhiều kiểu tóc phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi Shopee Blog thường xuyên để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp nhé!

> Xem thêm: 17+ kiểu nhuộm tóc nam hot trend đáng để thử năm 2023


Đánh giá bài viết