Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì dịp Tết này?

Mái tóc giúp chị em tôn lên vẻ đẹp của mình trong những ngày Tết đến xuân về, tóc càng đẹp thì sự tự tin càng cao. Việc chọn được kiểu tóc đẹp và ưng ý đã khó, chọn màu tóc phù hợp với làn da lại càng khó hơn, đặc biệt là đối với các bạn da ngăm. Vậy với da ngăm nên nhuộm tóc màu gì cho đẹp?


Shopee Gợi Ý

Da ngăm nên và không nên nhuộm tóc màu nào?

Đối với làn da bánh mật, bạn không nên tẩy tóc và nhuộm các màu quá sáng như đỏ, vàng, bạch kim. Bởi vì các màu này sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên xỉn màu hơn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các tông màu trung tính hoặc tối như nâu lạnh, nâu đen, nâu tây,…. sẽ giúp gương mặt của bạn sáng hơn. Ngoài ra, việc trang điểm và phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Dịp Tết xuân về, các bạn đã kịp “đổi” màu tóc hay chưa? Nếu còn phân vân chưa biết chọn màu nhuộm nào cho làn da ngăm thì hãy tham khảo một số màu tóc mà Shopee Blog giới thiệu sau đây nhé!


Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì để trở nên nổi bật, sang chảnh hơn trong dịp Tết này? (Nguồn: yandex.com)

Nữ da ngăm nên nhuộm tóc màu gì trước thềm năm mới? 

Sở hữu làn da ngăm, nhiều nàng vẫn nghĩ rất khó để chọn đồ và màu tóc trong dịp Tết. Tuy nhiên, thực tế chứng minh điều ngược lại, có được làn da nâu khỏe khoắn, chỉ cần biết chọn màu tóc phù hợp thì phái đẹp sẽ trông vô cùng sang chảnh và cực Tây. Tham khảo ngay những màu tóc tôn da sau đây nhé!

Màu xám ombre

Không chỉ các nàng có làn da trắng sáng mới phù hợp với màu tóc xám ombre mà các bạn có làn da bánh mật cũng có thể nhuộm màu tóc sáng da này. Màu xám lông chuột là màu trầm và lạnh nên sẽ rất hợp với các nàng da ngăm. Đây được xem là màu tóc hợp với da ngăm trong dịp Tết năm nay.


Xám ombre sẽ giúp các bạn da ngăm nổi bật trong dịp Tết (Nguồn: Shopee Blog)
Xám ombre sẽ mang đến cho các bạn da ngăm vẻ đẹp lai Tây (Nguồn: Shopee Blog)


Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ được xem là màu tóc phổ biến và phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Trong dịp Tết 2023, nếu bạn chưa biết da ngăm nên nhuộm tóc màu gì thì có thể cân nhắc đến màu này. Nâu hạt dẻ sẽ giúp cho khuôn mặt và làn da ngăm của bạn trông sáng hơn, bật tone hơn so với những màu nhuộm khác. 

Đây cũng là một màu tóc trung tính mà bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau.


Nâu hạt dẻ là màu tóc phù hợp với nhiều màu da và gương mặt (Nguồn: Shopee Blog)

Màu tóc nâu ánh đỏ [/h4]

Những màu trầm pha sắc đỏ sẽ giúp da hồng hào và đầy sức sống. Màu tóc nâu ánh đỏ sẽ không nổi bật khi ở nơi ít ánh sáng. Nhưng khi ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi tóc sẽ ánh lên đỏ, vừa thể hiện cá tính vừa mang lại nét đặc biệt cho bạn. Khi lựa chọn màu tóc cho da ngăm đó là hãy pha màu tỉ lệ nâu nhiều hơn đỏ. Nếu quá nhiều sắc đỏ thì có thể bị phản lại và khiến da bạn bị tối hơn.


Màu tóc nâu ánh đỏ thời thượng cho các bạn da ngăm (Nguồn: Shopee Blog)


Màu bạch kim

Với những bạn yêu thích sự nổi bật thì màu tóc bạch kim chính là sự lựa chọn phù hợp. Màu tóc này sẽ hợp với các cô nàng da ngăm cá tính và gương mặt sắc nét. Khi để màu tóc vàng bạch kim, các bạn đừng quên trang điểm tông khói tây để tăng thêm phần quyến rũ và cá tính nhé!


Mái tóc bạch kim cũng mang lại vẻ sang trọng cho các bạn nữ da ngăm (Nguồn: Shopee Blog)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=thu%E1%BB%91c nhu%E1%BB%99m t%C3%B3c b%E1%BA%A1ch kim MUA NGAY

Màu tóc nâu đồng

Nâu đồng là một màu không bao giờ bị lỗi mốt. Đây là một màu trung tính, không quá chói chang như vàng, cam hay đỏ. Mang tông màu sáng nhẹ, với độ sáng ở mức ổn định. Tông màu này không kén da, lại vừa không lo lỗi mốt, đặc biệt rất hợp với màu da ngăm. Thích hợp với những bạn gái cá tính nhưng không muốn quá nổi bật. Đặc biệt, màu tóc này cực kì dễ chăm sóc tóc.


Tóc vàng đồng giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da ngăm (Nguồn: phunusuckhoe.vn)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=thu%E1%BB%91c nhu%E1%BB%99m t%C3%B3c n%C3%A2u %C4%91%E1%BB%93ng MUA NGAY

Màu tóc vàng nâu

Vàng nâu là màu tóc tốt nhất cho tông da ngăm. Đây là một sự pha trộn hài hòa giữa 2 màu sắc để đem đến một màu sắc tuyệt vời. Nó giúp bạn tăng cường vẻ ấm áp và khỏe mạnh. Bạn nhuộm màu này sẽ không gây quá nhiều sự chú ý từ những người xung quanh


Màu vàng nâu luôn là màu nhuộm tóc cho da ngăm trở nên khỏe khoắn và tôn lên được nét đẹp của làn da (Nguồn: ivymoda.com)


Màu tóc đỏ burgundy

Đỏ burgundy là màu tóc nhuộm không kén da, cực trendy và cá tính cho các chị em da ngăm. Đây là sự kết hợp hài hòa của 2 tông màu tím và đỏ. Màu tóc này hứa hẹn sẽ đem đến diện mạo tuyệt vời trong dịp Tết năm nay dành cho các bạn da ngăm.


Tóc đỏ burgundy là màu hot trend năm nay, rất phù hợp cho các bạn nữ da ngăm diện Tết (Nguồn: Shopee Blog)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=thu%E1%BB%91c nhu%E1%BB%99m t%C3%B3c %C4%91%E1%BB%8F burgundy MUA NGAY

Màu tóc đen sapphire

Màu đen sapphire dành cho những bạn da ngăm không thích quá nổi bật, nhưng lại mong muốn có được một mái tóc thật xu hướng. Đáp ứng yêu cầu này, tóc đen sapphire điểm chút sắc xanh lạ mắt sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Bạn sẽ trông nổi bật và nữ tính hơn, những cô nàng da ngăm nếu biết cách trang điểm, đặc biệt là phấn mắt và highlight để làm gương mặt nổi bật hơn.


Tóc đen sapphire sẽ giúp bạn da ngăm có mái tóc thật thời thượng dịp Tết đến (Nguồn: baomoi.com)


Chắc chắn giờ đây bạn đã câu trả lời cho câu hỏi “da ngăm nên nhuộm tóc màu gì trong dịp Tết năm nay” rồi phải không? Những màu tóc nhuộm sáng da cho nam, nữ da ngăm sẽ giúp các bạn thăng hạng [url=https://shopee.vn/S%E1%BA%AFc-%C4%90%E1%BA%B9p-cat.11036279]sắc đẹp trong những ngày xuân về. Shopee Blog chúc bạn sớm tìm được màu tóc ưng ý nhất để toả sáng trong mùa Tết này nhé!

> Xem thêm: Top 13+ mẫu nail Tết trendy – Màu sơn móng tay đẹp 2023


Đánh giá bài viết