Sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không? Dùng cho da gì?

Giữa hàng ngàn thương hiệu sữa rửa mặt trên thị trường, 3W Clinic Brown Rice gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ làm đẹp bằng mức giá vô cùng bình dân. Vậy có gì ở một sản phẩm làm sạch chỉ có giá 45.000 VNĐ/tuýp fullsize? Hãy cùng Shopee tìm hiểu xem sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không, hợp với da nào và ưu nhược điểm ra sao nhé! 

Tổng quan về thương hiệu 3W Clinic

Trước khi tiến vào phần review sữa rửa mặt Brown Rice, hãy cùng Shopee tìm hiểu về 3W Clinic, tức công ty mẹ chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm này. 3W Clinic là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt đình đám của Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên.

Cụ thể hơn, nhãn hiệu này luôn tập trung nghiên cứu và đưa các thành phần thiên nhiên giàu khoáng chất vào trong từng sản phẩm. Từ đó, nguồn năng lượng dồi dào của thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh một cách an toàn. Không chỉ vậy, giá của các sản phẩm cũng vô cùng phải chăng nên 3W Clinic luôn được đón nhận nồng nhiệt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Logo của thương hiệu 3W Clinic Hàn Quốc (Nguồn: monmientrung.com)

Review sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không?

Để có thể giải đáp câu hỏi sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không một cách khách quan nhất, Shopee sẽ lần lượt review từ phương diện bao bì, kết cấu đến thành phần và công dụng.

Bao bì và kết cấu

Thiết kế của sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice có tông màu nâu và trắng ngà đặc trưng, tượng trưng cho thành phần chủ đạo là cám gạo. Bao bì có dạng tuýp, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi vi khuẩn ngoài môi trường tốt hơn.

Kết cấu của 3W Clinic Brown Rice là dạng kem đặc màu trắng đục, mềm và xốp. Khi tạo bọt, sản phẩm cho lượng bọt ở mức trung bình đủ để không khiến da bị đau rát khi massage.

Thành phần

Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic review bảng thành phần (Nguồn: Shopee Blog)
  • Chiết xuất cám gạo: Theo Tạp chí Khoa học Sinh học số 34, cám gạo chứa hơn 100 khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa ở hàm lượng cao. Thành phần này sẽ đóng vai trò như một nguồn dinh dưỡng nuôi dưỡng da thêm trắng sáng và khỏe mạnh.
  • Chiết xuất sen hồng: Rất giàu hàm lượng Flavonoid Kaempferol với khả năng kháng viêm vô cùng tốt. Đồng thời, Flavonoid còn có thể bảo vệ da trước các biểu hiện lão hoá mà các gốc tự do mang lại.
  • Glycerin: Không chỉ dừng lại ở tác dụng dưỡng ẩm, Glycerin còn có khả năng giữ cho các tế bào da ở trạng thái khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thành phần này còn được xem như là trợ thủ đắc lực trong quá trình tái tạo hàng rào bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Brown Rice có tác dụng gì?

Với thành phần nổi bật là chiết xuất cám gạo, sen hồng và Glycerin, sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice có thể đảm nhận tốt các vai trò sau:

  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm nhẹ ngay trong lúc rửa mặt.
  • Hỗ trợ kháng viêm.

Nhìn chung, công dụng của sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice chủ yếu vẫn là làm sạch sâu, và sau khi rửa thì tông da sẽ sáng hơn một chút. Còn những tác dụng thường gặp ở các bài quảng cáo như: dưỡng trắng chuyên sâu, chống lão hóa,… thì hầu như không có và rất khó để đòi hỏi ở một sản phẩm làm sạch như thế này.

Sữa rửa mặt Brown Rice có tác dụng gì?  (Nguồn: Shopee Blog)

Vậy sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice nên dùng cho loại da nào? Khả năng làm sạch của sản phẩm rất tốt và đôi lúc sẽ gây khô da sau khi rửa, nên sẽ phù hợp hơn với các bạn da dầu, hỗn hợp và không có quá nhiều vấn đề da.

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Innisfree – cứu tinh của da dầu

Ưu điểm và nhược điểm của sữa rửa mặt gạo 3W Clinic

Sau khi đã review về thiết kế, kết cấu, thành phần và công dụng, hãy cùng Shopee tổng kết lại ưu điểm và nhược điểm để đánh giá xem sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không nhé!

Ưu điểm

  • Có thể cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả. Sau khi rửa mặt thì da sẽ sạch thoáng và sáng màu hơn.
  • Chứa chiết xuất thiên nhiên giúp cung cấp khoáng chất và vitamin cho da.
  • Bọt mịn, bông xốp tạo cảm giác thư giãn khi rửa mặt.
  • Giá thành phải chăng.
Cám gạo làm đẹp da – Sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không? (Nguồn: istockphoto.com)

Nhược điểm

  • Có chứa paraben.
  • Sau khi rửa mặt thì da sẽ hơi khô một chút, nên cần sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm ở các bước skincare tiếp theo.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Brown Rice

Để đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm này 2 lần/ngày vào mỗi sáng tối. Các bước sử dụng sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice lần lượt là: 

  • Bước 1: Làm ướt da và tay với nước sạch.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem bằng hạt ngô ra lòng bàn tay.
  • Bước 3: Xoa 2 lòng bàn tay với nhau để tạo bọt.
  • Bước 4: Massage lên đều khắp da mặt. Nếu da bạn là da dầu thì cần tập trung massage kỹ hơn ở các khu vực tiết nhiều dầu như trán, cánh mũi, cằm.
  • Bước 5: Rửa sạch mặt với nước.

Cách phân biệt sữa rửa mặt gạo 3W Clinic thật giả

Trong thời gian gần đây, tình trạng mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái đang xuất hiện dày đặc trên thị trường. Shopee xin được hướng dẫn bạn một số mẹo nhận biết sữa rửa mặt Brown Rice thật giả như sau:

Cách phân biệt sữa rửa mặt gạo 3W Clinic thật giả (Nguồn: Shopee Blog)

Tuy nhiên, những mẹo phân biệt như thế này chỉ mang tính tương đối, bởi thiết kế của hàng giả vẫn đang biến đổi từng ngày. Vì vậy, bạn nên gửi gắm niềm tin vào Shopee Mall 3W Clinic Official Store để có thể mua được sản phẩm chính hãng và đổi trả miễn phí. 

Tổng kết

Nhìn chung, nếu bạn thuộc tuýp người da dầu, hỗn hợp, và không có quá nhiều vấn đề về da, thì sản phẩm này sẽ rất phù hợp với bạn. Thêm vào đó, với mức giá chỉ 45.000 VNĐ/tuýp fullsize, sữa rửa mặt Brown Rice sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá trong việc chăm sóc da hàng ngày.

Giá tham khảo: 45.000 VNĐ/tuýp 100ml

Sữa rửa mặt 3W Clinic gạo có tốt không? (Nguồn: Shopee Blog)

[/i] Mua Ngay

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn giải đáp câu hỏi sữa rửa mặt Brown Rice có tốt không và gợi ý nơi mua hàng chính hãng giá tốt. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để xem thêm nhiều bài review mỹ phẩm cụ thể và chân thực. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng cập nhật được các thông tin về khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi hấp dẫn của Shopee. Đón đọc mỗi ngày nhé!

[i]> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Perfect Whip được yêu thích hiện nay


Đánh giá bài viết