Review xịt khoáng Innisfree cấp ẩm có tốt không?

Mùa hè này, bạn đã sẵn sàng tối ưu liệu trình chăm sóc da mặt với dòng xịt khoáng của Innisfree hay chưa? Hiện nay, Innisfree đã cho ra mắt các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cấp ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Để tìm hiểu cụ thể và lựa chọn cho mình một loại xịt khoáng phù hợp nhất, hãy cùng Shopee Blog review xịt khoáng Innisfree nhé!

Tổng quan thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nhưng lại rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam hiện nay. Với những bước tiến từ Viện nghiên cứu Green Innovation Lab, Innisfree đã thành công nghiên cứu và phát triển những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao. 100% nguyên liệu trong quy trình sản xuất đều được nhập từ hòn đảo Jeju tinh khiết, thân thiện với môi trường. 

Innisfree hiện đang nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Ngoài ra, xịt khoáng cũng là một trong những sản phẩm tạo nên tên tuổi cho thương hiệu đình đám này. 

Top 4 loại xịt khoáng Innisfree phổ biến nhất hiện nay

Các dòng xịt khoáng của Innisfree chủ yếu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như: trà xanh, nha đam, ô liu, nước biển,… Mỗi sản phẩm đều có tác dụng chính là cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả nhưng cũng có những đặc tính, ưu nhược điểm riêng biệt. Cho nên để tìm hiểu rõ hơn thì Shopee sẽ review xịt khoáng Innisfree cụ thể từng phân loại ở phần tiếp theo nhé!

Review xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Innisfree Green Tea Mist là sản phẩm phổ biến nhất trong các dòng xịt khoáng của thương hiệu đình đám này. 

Thiết kế và kết cấu

Với thiết kế chai nhựa với màu xanh lá đặc trưng của thương hiệu, Innisfree Green Tea Mist đã mang đến được cảm giác tươi mát cho người dùng. Đặc biệt, hộp giấy bên ngoài được làm bằng giấy tái chế thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng tận dụng dạng vòi xịt sương mỏng nhẹ với tốc độ thẩm thấu nhanh, hiệu quả tức thì. Hiện sản phẩm có 3 dung tích 50ml, 120ml, 150ml để người dùng có thể tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Thành phần chi tiết

Xịt khoáng Innisfree trà xanh (Nguồn: Shopee.vn)
  • Chiết xuất mầm và lá trà xanh tươi Fresh Green Tea Water: được sàng lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa chuyên sâu. 
  • Tinh chất Green Tea Seed Serum: với công thức trà xanh cải tiến mang lại hiệu quả dưỡng ẩm gấp 3,5 lần và hình thành 92.3% hàng rào dưỡng ẩm chỉ sau 30 phút sử dụng cùng với 16 loại Amino Acids cho làn da luôn trong trẻo và căng khỏe.
  • Chiết xuất từ hoa lan, vỏ cam, hoa xương rồng: mang lại sự mềm mại, sáng mịn cho làn da, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện và mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng với mùi hương hoa nhẹ nhàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như: glycerin, panthenol,… giúp cung cấp dưỡng ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, đem đến sự tươi mới và hồng hào cho da. 

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Chứa các dưỡng chất EGCG có tác dụng chống lại tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • Giữ lớp trang điểm bám đều, lâu trôi.
  • Không chứa Paraben, Sulfate, Alcohol và các thành phần gây kích ứng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương trà xanh thơm dịu và thanh mát nhưng sẽ không thoải mái với những bạn bị dị ứng với mùi hương.

Tổng kết

Về công dụng, Innisfree Green Tea Mist có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, đảm bảo lành tính và thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và da mụn. Với mức giá dao động từ 140.000 – 280.000 VNĐ thì hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm đem lại.

Review Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist 

Innisfree Aloe Revital Skin Mist thuộc dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất từ nha đam Jeju hữu cơ. 

Dòng Innisfree Aloe Revital Skin Mist với chiết xuất lô hội (Nguồn: Shopee.vn)

Thiết kế và kết cấu

Thiết kế của Innisfree Aloe Revital Skin Mist có dạng chai nhựa màu xanh đục và nhìn thấy được dung tích bên trong sản phẩm. Ngoài ra, vòi dạng xịt phun sương với các hạt sương mịn, thẩm thấu tốt nên không gây bết dính khi xịt lên da. Kết cấu mỏng nhẹ với 99% tinh chất nha đam cô đặc tạo cảm giác mềm mịn, tươi mát.

Thành phần chi tiết

  • Nha đam Jeju (Aloe Barbadensis Leaf Extract): 94% thành phần là chiết xuất từ cây nha đam từ đảo Jeju giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, tăng cường sức sống và sức đề kháng cho da. 
  • Madecassoside: Theo công bố của CIR, hàm lượng nhỏ chất này được sử dụng trong sản phẩm là an toàn với sức khỏe và giúp tăng cường lớp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất thiên nhiên khác với khả năng chống oxi hóa và chống viêm hiệu quả như: trà xanh, vỏ quýt Jeju (Citrus Unshiu Peel Extract), hoa Phong Lan (Orchid Extract), xương rồng (Opuntia Coccinellifera Fruit Extract).

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Chứng nhận 5 không: không màu, không dầu khoáng, không dầu động vật, không hương liệu, không imidazolidinyl urea.
  • Ngoài công dụng dưỡng ẩm còn có thể dùng gỡ rối và làm mượt tóc.

Nhược điểm

  • Có mùi lô hội tự nhiên hơi nồng nhưng sau khi xịt thì mùi hương sẽ bay đi nhanh và không gây khó chịu.

Tổng kết

Về khả năng dưỡng ẩm và cấp nước, xịt khoáng Aloe Revital Skin Mist sẽ tốt hơn trà xanh nhờ dưỡng chất tự nhiên đặc biệt là chiết xuất nha đam. Vì vậy, sản phẩm sản phẩm này được các chuyên gia khuyên dùng cho làn da khô, da thường. Đặc biệt giá bán sản phẩm luôn ở tầm trung khoảng 250.000 VNĐ.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Innisfree Aloe Revital Skin Mist 120ml (Nguồn: Shopee.vn)

Review xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex 

Mặc dù không nổi tiếng như dòng trà xanh và nha đam nhưng dòng Olive Real Oil Mist Ex của Innisfree vẫn được nhiều người tin dùng nhờ công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. 

Thiết kế và kết cấu

Thiết kế của dòng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex vẫn giữ nguyên dạng chai xịt nhựa tiện dụng như các dòng xịt khoáng của hãng. Ngoài ra, sản phẩm đã được nâng cấp với logo trắng tối giản trên nền màu xanh lá đậm đặc trưng của Olive. Bên cạnh đó, chất lượng và công thức thành phần cũng được hoàn thiện hơn.

Thiết kế tối giản của Innisfree Olive Real Oil Mist Ex (Nguon: Shopee.vn)

Alt= “Thiet ke toi gian cua Innisfree Olive Real Oil Mist Ex – Review chi tiet xit khoang Innisfree”

Thành phần chi tiết

  • Dầu ô liu: Chiết xuất dầu ô liu vàng được Innisfree tuyển chọn sàng lọc kĩ càng từ đảo Crete, Địa Trung Hải. Thành phần được kết hợp với Olive Power Activator gồm Tocopherol, Vitamin E, Axit Oleic, Vitamin A và Polyphenol giúp chống lão hóa da, tiêu diệt các gốc tự do gây hại, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Chiết xuất trà xanh: Thành phần không thể thiếu trong các dòng xịt khoáng của Innisfree với công dụng chống oxy hóa và tối ưu khả năng dưỡng ẩm cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất như: Pentylene Glycol, Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin,…

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Cấp ẩm hiệu quả gấp 3 lần với chiết xuất tinh dầu ô liu nguyên chất
  • Sản phẩm được nâng cấp với tiêu chí 8 không: không nguyên liệu có nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không polyacrylamide synthesis pigment, không chứa màu tổng hợp, imidazolidinyl urê, hương liệu, triethanolamine hay dầu silicone.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có dung tích 80ml nên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.

Tổng kết

Với mức giá chỉ từ 149.000 VNĐ cho một chai xịt khoáng có bảng thành phần đẹp, công dụng dưỡng ẩm lại chống lão hóa khá tốt thì đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Công dụng dưỡng ẩm của Innisfree Olive Real Oil Mist Ex (Nguồn:Shopee.vn)

Review xịt khoáng Innisfree Jeju Lava Seawater Mist

Khác với các dòng xịt khoáng chiết xuất hữu cơ thì Innisfree Jeju Lava Seawater Mist được tạo nên từ nguồn nước biển với năng lượng thủy hóa giúp mang lại làn da khỏe mạnh, căng mượt. 

Thiết kế và mẫu mã

Innisfree Jeju Lava Seawater Mist vẫn tận dụng thiết kế chai xịt đặc trưng của thương hiệu nhưng cực kì nổi bật với vỏ ngoài màu xanh nước biển. Dòng sản phẩm Jeju Lava Seawater hứa hẹn mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác so với các dòng xịt khoáng trước đây của hãng.

Thành phần chi tiết

  • Nước biển Lava: 88,4% là nước biển sâu vùng đá nham thạch tại đảo Jeju, giàu chất khoáng, cấp ẩm gấp 17% so với các dòng nước khoáng thông thường. 
  • Dầu dừa: ngậm nước giữ ẩm cho da mà không hề bết dinh và nhờn rít
  • Butylene Glycol: dưỡng ẩm mạnh mẽ tác động từ sâu bên trong.
  • Adenosine: thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da để chống lại các nếp nhăn, chống lão hóa, làm dịu và phục hồi da.
  • Chiết xuất thiên nhiên: chiết xuất từ trà xanh, vỏ quýt Jeju, hoa Phong Lan, xương rồng,… hỗ trợ dưỡng ẩm, chống oxy hóa.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Lớp màng bảo vệ độ ẩm cao mà không gây bết dính.
  • Phù hợp với làn da đang bước vào thời kì lão hóa với khả năng tái tạo collagen từ tận cùng lớp biểu bì.

Nhược điểm

  • Do tính chất dưỡng da khá mạnh nên những bạn có da mụn, dễ bị kích ứng cần lưu ý khi sử dụng.

> Xem thêm:  9 nguyên nhân lão hóa da sớm ở phụ nữ tuổi 25

Tóm lại, so với tất cả các loại xịt khoáng hiện nay thì đây có lẽ là loại phù hợp nhất với da khô thiếu nước và đặc biệt là dành cho các bạn thường xuyên makeup. Một chai Innisfree Jeju Lava Seawater Mist có giá động khoảng 196.000 VNĐ với 100ml.

Mua xịt khoáng Innisfree chính hãng ở đâu?

Hiện nay, xịt khoáng Innisfree không rõ nguồn gốc đang xuất hiện tràn lan tại thị trường Việt Nam. Để mua được sản phẩm chất lượng đảm bảo uy tín, hãy ghé thăm gian hàng chính hãng Innisfree tại Shopee Mall để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Sản phẩm Innisfree Green Tea Mist 50ml giá chỉ 140.000 VNĐ tại gian hàng Innisfree chính hãng (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Kết luận

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn review xịt khoáng Innisfree đình đám với nhiều ưu điểm vượt trội. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Shopee Blog để xem thêm nhiều bài review đánh giá sản phẩm cụ thể và chân thực nhé.

> Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Simple có thực sự lành tính như lời đồn


Đánh giá bài viết