Kem dưỡng ẩm Senka có tốt không? Review chi tiết

Kem dưỡng ẩm Senka đang được nhiều bạn trẻ quan tâm vì khả năng cấp nước và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Rất nhiều chị em đang đặt ra câu hỏi rằng kem dưỡng ẩm Senka có tốt không trong vô vàn loại kem dưỡng ẩm đang nổi lên. Cùng Shopee Blog review chi tiết kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream nhé.

Tổng quan về thương hiệu kem dưỡng ẩm Senka 

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng thuộc tập đoàn Shiseido đến từ Nhật Bản và được ra mắt vào năm 2002. Vào năm 2017, thương hiệu này chính thức được phân phối tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, tẩy trang, chống nắng, mặt nạ,… Trong số đó, kem dưỡng ẩm Senka là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. 

Với chất lượng sản phẩm cao, giá thành hợp lý, Senka nhanh chóng tạo được sức hút với khách hàng ở Việt Nam và cả Châu Á. 

Một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Senka (nguồn: Thuviemuasam.com)

Đánh giá chi tiết kem dưỡng Senka Deep Moist Cream 

Senka Deep Moist Gel Cream là dòng kem cấp ẩm sâu cho da vào ban đêm. Đây là dòng kem dưỡng giúp da giữ được độ ẩm, căng mịn và bảo vệ làn da tránh bị lão hoá sớm do mất nước. Cùng Shopee Blog review kem dưỡng ẩm Senka chi tiết bên dưới.

Thiết kế & bao bì của kem dưỡng ẩm Senka

Kem dưỡng Senka Deep Moist Cream được thiết kế dạng hũ tròn nhỏ, dung tích 50g, rất gọn nhẹ để mang theo bên mình khi cần di chuyển xa. Thiết kế được lấy màu xanh da trời làm màu chủ đạo trông nhẹ nhàng và đơn giản. 

Tuy nhiên, thiết kế của kem dưỡng Senka Deep Moist Cream được cho là khá giống mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream nên khi mua bạn cần xem kỹ bao bì sản phẩm để tránh mua nhầm. 

Kết cấu và mùi hương của kem dưỡng Senka

Review mỹ phẩm chăm da Senka về kết cấu và mùi hương: kem có dạng gel màu trắng và khá đặc. Nhưng khi thoa lên mặt lại thấm vào da nhanh chóng và không gây bí da. Một điểm cộng khác của kem dưỡng ẩm Senka chính là không chứa cồn và hương liệu tạo mùi hương. Do đó, rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. 

Kết cấu Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream (nguồn: Shopee.vn)

Đối tượng nên sử dụng

Kem dưỡng ẩm Senka phù hợp với mọi loại da đang thiếu nước, bong tróc cần được cấp ẩm, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Không chỉ riêng da khô, Senka Deep Moist Cream cũng là lọ kem dưỡng ẩm Senka cho da dầu được nhiều bạn trẻ săn đón.

Bảng thành phần sáng giá trong kem dưỡng Senka

Để trả lời cho câu hỏi kem dưỡng ẩm Senka có tốt không, cùng Shopee tham khảo bảng thành phần sáng giá bên dưới: 

  • Collagen và Coenzyme Q10: Collagen và Coenzyme 10 là bộ đôi chống lão hoá đỉnh cao được lựa chọn để điều chế mỹ phẩm. Nếu như Collagen đóng vai trò tạo sự đàn hồi, chống chảy xệ da thì Coenzyme Q10 giúp sản sinh collagen và elastin giúp da trẻ hoá. 
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: chứa 2 loại Hyaluronic axit giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm cao cho kem dưỡng.
  • Chiết suất Chestnut Rose: khoá ẩm cho da giúp da luôn giữ được độ ẩm. 
  • Kén tơ tằm: khôi phục độ đàn hồi cho da và kích thích da sản sinh các tế bào mới. 
  • Dầu cám gạo: giúp dưỡng trắng da. 
  • Mật ong: là chất chống oxy hóa, giúp da giữ được độ đàn hồi. 
  • Các thành phần khác: Aqua, Glycerin, Dimethicone, Dipropylene Glycol, Isododecane, Peg 6, Peg 32,…
Thành phần kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream (nguồn: Shopee.vn)

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Senka

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc da mặt này, cùng theo dõi các phân tích của Shopee về ưu và nhược điểm của Senka Deep Moist Cream bên dưới nhé. 

Ưu điểm

  • Chất kem thẩm thấu ngay sau khi thoa trên da, không gây bí cho da.
  • Khả năng khoá ẩm và giữ độ ẩm trên da tốt.
  • Bảng thành phần rất lành tính và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 
  • Giá cả sản phẩm 186.000 đồng/hộp 50g, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Nhược điểm

  • Có mùi hơi nồng nếu như bạn là người không thích mùi hương.
  • Hiện nay có nhiều hàng giả kém chất lượng bên ngoài thị trường. Khi mua sản phẩm bạn cần tìm những nơi bán hàng uy tín.
  • Công dụng làm trắng da và làm mờ vết nhăn chưa thực sự rõ rệt. 
Kem dưỡng ẩm Senka review về ưu nhược điểm của sản phẩm (nguồn: Shopee.vn)

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Senka

Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm Senka:

  • Sử dụng sau bước làm sạch, sau khi dùng Toner/Serum.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều cả mặt và vùng da cổ. Nếu bạn muốn sử dụng như mặt nạ ngủ thì tăng gấp đôi lượng kem và dùng tay vỗ nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh hơn và tăng hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu hơn.
  • Sử dụng 2 lần sáng, tối mỗi ngày và 2-3 lần/tuần nếu sử dụng kem dưỡng thay thế cho mặt nạ ngủ. 

Để tăng hiệu quả dưỡng da, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm Senka kết hợp với các sản phẩm khác của hãng như serum dưỡng ẩm và chống lão hoá da Senka Deep Moist 3X HA, nước cân bằng và dưỡng ẩm chuyên sâu Senka Deep Moist Lotion,…

> Xem thêm: Quá trình chăm sóc da mùa hè toàn diện cùng bộ sản phẩm Senka

Có nên mua kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream không?

Nhìn chung, kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da cải thiện tình trạng khô ráp và độ đàn hồi cho da. Với mức giá phải chăng, đây là lựa chọn đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, như Shopee Blog đã chia sẻ bên trên, do thành phần kem dưỡng có chứa hương liệu nên các bạn có làn da nhạy cảm có thể cân nhắc trước khi sử dụng. 

Đến ngay gian hàng chính hãng Senka.official hoặc các gian hàng Shopee Mall để mua được kem dưỡng Senka Deep Moist Cream cùng những sản phẩm khác của Senka uy tín và chất lượng nhé.

Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream (nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Tổng kết 

Từ những review trên, có thể thấy kem dưỡng ẩm Senka có khả năng cấp ẩm, cấp nước tốt cho da. Từ đó giúp cải thiện tình trạng da sần sùi, khô ráp. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa hương liệu nên bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi đầu tư. 

Shopee Blog vừa đánh giá chi tiết về kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp bạn sẽ có những đánh giá khách quan về kem dưỡng ẩm Senka có tốt không. Nhanh tay vào Shopee để không bỏ qua mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. 

> Xem thêm: Dưỡng ẩm với top 7 mặt nạ cho da khô cực xịn xò


Đánh giá bài viết