Top 7 lăn khử mùi trị thâm nách hiệu quả nhất

Vùng da dưới cánh tay thường có mùi hôi khó chịu hay bị thâm đen luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Để khắc phục được tình trạng này, hãy cùng Shopee tìm hiểu về nguyên nhân khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm cũng như top 7 sản phẩm lăn khử mùi trị thâm nách hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Nguyên nhân khiến nách bị thâm sạm

Vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm mà không sáng màu xuất hiện ở cả nam lẫn nữ bởi những nguyên nhân phổ biến sau:

  • Lười vệ sinh cá nhân: Khi mồ hôi tiết ra quá nhiều nếu không được vệ sinh sẽ khiến vi khuẩn tích tụ nhiều dần ở vùng da dưới cánh tay. Từ đây, khiến da bị thâm sạm, gây mùi hôi khó chịu, lỗ chân lông bị bít tắc và kém láng mịn.
  • Dùng dao cạo hoặc nhíp không đúng cách: Dùng dao cạo hay nhíp làm tăng kích thước lỗ chân lông, khiến lông dễ bị mọc ngược, làn da trở nên sần sùi và thâm sạm hơn.
  • Mặc áo quá chật: Thường xuyên diện những bộ trang phục quá chật, bó sát, chất liệu thô cứng trong thời gian dài có thể khiến làn da dễ bị tổn thương. Đây là điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và khiến màu da thâm sạm.
  • Rối loạn nội tiết: Thâm nách còn do rối loạn nội tiết, di truyền hoặc do cơ địa của mỗi người gây ra.
Một vài nguyên nhân chủ yếu khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm, sạm màu. (Nguồn: chiaki.vn).

Top 7 lăn khử mùi trị thâm nách được ưa chuộng nhất

Để khắc phục tình trạng thâm nách khiến bạn cảm thấy tự ti, hãy để Shopee bật mí cho bạn top 7 sản phẩm lăn khử mùi trị thâm nách tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Lăn trị thâm nách Glutathione

Glutathione đến từ thương hiệu Angel’s Liquid luôn là sản phẩm lăn khử mùi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh công dụng khử thâm dưỡng trắng độc quyền, lăn nách Glutathione còn giúp trị thâm nách tại nhà hiệu quả. 

Sản phẩm bao gồm các thành phần thu nhỏ lỗ chân lông, an toàn và lành tính cho da như: Glutathione, 5% Niacinamide, 2% Arbutin,… Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp cùng tinh chất bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái cho người dùng.

Glutathione luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. (Nguồn: myphamhang.com).

Mua Ngay

Lăn khử mùi trị thâm nách Vichy Détranspirant Intensif

Lăn khử mùi trị thâm nách Vichy Détranspirant Intensif sẽ là phương pháp hoàn hảo giải quyết các vấn đề về mùi hôi và mồ hôi trên cơ thể dành cho bạn vào những ngày nắng nóng. Được chiết xuất từ nguồn nước khoáng núi lửa Vichy cùng với các hoạt chất tiên tiến khác, lăn khử mùi Vichy sẽ giúp hỗ trợ chăm sóc vùng da nhạy cảm dưới cánh tay luôn khô thoáng, mịn màng, không còn mùi hôi khó chịu xuyên suốt 72h.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất dựa trên công nghệ Perlite giúp thu nhỏ kích thước của lỗ chân lông, từ đó tăng khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

Lăn khử mùi Vichy giúp làn da luôn khô thoáng, mịn màng. (Nguồn: shopee.vn).

Mua Ngay

Chanel Bleu De Stick Déodorant

Lăn trị thâm nách Chanel Bleu De Stick Deodorant là sự kết hợp hoàn hảo của các mùi hương trái cây tươi mát như quả chanh vàng, bưởi,… giúp vùng da luôn khô thoáng. Ngoài ra, cùng các loại hoa thơm và hương gỗ trầm ấm, mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, lịch lãm.

Sản phẩm có khả năng ngăn chặn các loại vi khuẩn gây mùi phát triển. Đồng thời giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu do mồ hôi gây ra, vô cùng thích hợp để khử thâm các vùng da trên cơ thể. 

Chanel Bleu De Stick Deodorant là một trong các loại lăn khử mùi trị thâm nách hiệu quả nhất hiện nay. (Nguồn: vuahanghieu.com).

Mua Ngay

Lăn khử mùi  Perspi-Shield Aluminium Free Roll-On Deodorant

Lăn khử mùi Perspi-Shield Aluminium Free Roll-On Deodorant được sản xuất với công dụng làm giảm các triệu chứng tiết nhiều mồ hôi và mùi hôi trên cơ thể. Sản phẩm có chứa một số thành phần chính như: Aqua, Alcohol Denat, Glycerin, Lactic Acid,… giúp bảo vệ vùng da nhạy cảm dưới cánh tay thoát khỏi tình trạng đổ mồ hôi và các loại vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu. 

Ngoài ra, chiết xuất lô hội có trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả, hạn chế các tình trạng da bị kích ứng hay mẩn đỏ.

Lăn khử mùi Perspi-Shield Aluminium Free Roll-On Deodorant có chứa các thành phần đến từ tự nhiên. (Nguồn: shopee.vn).

Mua Ngay

Lăn khử mùi Gillette Clear Gel khẳng định cho phái mạnh

Thanh lăn khử mùi Gillette Clear Gel là sản phẩm trị thâm nách và khử mùi hôi hiệu quả tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu. Sản phẩm có chứa một số thành phần nổi bật, an toàn và lành tính cho da như: Alcohol Denat, Cyclopentasiloxane, Propylene glycol,… giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đồng thời giảm khả năng tiết mồ hôi, từ đó giúp da luôn khô thoáng, dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm này có chướng cồn, và một số thành phần Silicon tổng hợp nên những ai có làn da nhạy cảm cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này nhé.

Lăn khử mùi Gillette Clear Gel dành cho nam. (Nguồn: hangtieudungmy.com.vn).

Mua Ngay

Lăn nách AQUASELIN

Lăn trị khử mùi Aquaselin được sản xuất trên dòng công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Châu Âu của công ty mỹ phẩm OCEANIC. Sản phẩm bao gồm các thành phần chính như Aluminium, Bisabolol,… có khả năng điều tiết và ngăn chặn tuyến mồ hôi phát triển. đồng thời gây ức chế sự sinh trưởng và phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi. 

Ngoài ra, D-panthenol và Allantoin có trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và làm mịn vùng da dưới cánh tay thêm phần trắng sáng và mịn màng hơn. 

 

Review lăn khử mùi làm trắng nách Aquaselin. (Nguồn: duocphamvinhgia.vn).

Mua Ngay

Zelenaya Apteka – đánh tan thâm nách

Lăn nách Zelenaya Apteka luôn được đánh giá cao bởi khả năng khử mùi hôi trên cơ thể và kiểm soát sự bài tiết tuyến mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như lô hội, hoa diên vĩ, chiết xuất bơ,… kết hợp cùng các loại khoáng chất khác giúp bảo vệ vùng da dưới cánh tay không đổ mồ hôi suốt cả ngày dài. Ngoài ra, lăn khử mùi Zelenaya Apteka còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, từ đó giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Lăn nách Zelenaya Apteka an toàn và phù hợp cho mọi loại da. (Nguồn: lamthaocosmetics.vn).

Mua Ngay

Trên đây là top 7 sản phẩm lăn khử mùi trị thâm nách hiệu quả nhất mà Shopee Blog muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

>Xem thêm: Review lăn khử mùi Scion có thực sự tốt như lời đồn?


Đánh giá bài viết