Những cách triệt lông nách ngay tại nhà, "rừng" có rậm đến đâu cũng sạch bách

1. Bột nghệ và sữa tươi.

Những cách triệt lông nách ngay tại nhà, "rừng" có rậm đến đâu cũng sạch bách

Vùng da dưới cánh tay chịu tác động của việc nhổ, cạo, lâu dần sẽ bị thâm, sần sùi, lỗ chân lông lộ lên, cứng, thâm, thậm chí nổi mụn. Do đó, tẩy lông nách bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi là giải pháp cần thiết nhất giúp bạn tẩy sạch lông nách và dưỡng da vùng nách trắng mịn, trơn phẳng.

Nguyên liệu: 20 gr bột nghệ + 10 ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

– Trộn đều nguyên liệu và thoa đều lên nách.

– Sau 20 – 30 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần. Không thực hiện phương pháp này nếu vùng nách có những vấn đề như da bị tổn thương, mụn nhọt, trầy xước …. Sau khi rửa sạch thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồn g để giúp dưỡng da.

2. Chanh và lòng trắng trứng gà

Sử dụng chanh và lòng trắng trứng được nhiều chị em lựa chọn để triệt lông vĩnh viễn tại nhà vì nó dễ dàng thưc thiện, và đem lại kết quả khả quan.

Lưu ý, đây cách tẩy lông vĩnh viễn dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng để làm hỗn hợp Waxing, bạn không nên cạo lông trước khi thực hiện phương pháp này.

Tẩy lông nách bằng chanh và lòng trắng trứng

– Bạn chỉ cần cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, rồi thoa đều lên vùng nách.

– Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát. Thật dễ dàng phải không nào.

3. Mật ong, đường và chanh

Hỗn hợp 3 nguyên liệu này có tác dụng tẩy tế bào chết và làm yếu nang lông vùng da dưới cánh tay, giúp tẩy sạch lông nách nhanh chóng và dưỡng da vùng nách trắng mịn, xoá mờ các vết thâm.

Thực hiện như sau: Trộn 1 thìa đường, 1 thìa mật ong với nước cốt nửa quả chanh tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da nách ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, lau sạch bằng khăn mềm.

4. Yến mạch và chuối

Thành phần:

– 1 quả chuối chín

– 2 muỗng canh yến mạch

Cách làm:

Trộn chuối với yến mạch và nước để có hỗn hợp sền sệt bôi lên vùng nách và massage khu vực này trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch khu vực này bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, thực hiện từ 2-3 lần/tuần.

5. Tẩy lông nách bằng bơ

Tuy cách tẩy lông nách tại nhà bằng bằng bơ này có vẻ phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài.

– Bôi 1 lớp bơ lên vùng lông cần tẩy sau đó bạn lấy giấy mềmđặt lên và miết nhẹ, lột miếng giấy ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn.

– Rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Lông nách sẽ không còn khiến bạn cảm thấy khó chịu khi áp dụng phương pháp tẩy lông nách tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên. Thực hiện đúng cách bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy.

Lưu ý khi dùng cách triệt lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên

- Tránh bôi hỗn hợp lên các vùng da có vết thương hở hoặc các vết thương đang trong quá trình liền da. Bởi các tinh chất sẽ tẩy đi lớp biểu bì trên da làm cho da mỏng và bắt nắng một cách dễ dàng hơn.

- Nên sử dụng cách triệt lông nách bằng hỗn hợp tự nhiên liên tục từ 2 đến 3 lần trong một tuần để có được công dụng triệt lông tốt nhất.