Tất tần tật về lăn khử mùi Perspirex siêu hot hiện nay

Lăn khử mùi Perspirex là sản phẩm chăm sóc cơ thể với cơ chế khử mùi hiệu quả. sản phẩm có mùi hương dễ chịu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee review về sản phẩm này ở bài viết nhé.

Về thương hiệu lăn khử mùi Perspirex

Perspirex là lăn khử mùi vùng nách của công ty Riemann A/S, một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, cơ thể đến từ Đan Mạch. Công ty được thành lập từ năm 1979. Được người dùng đánh giá tốt về khả năng kiểm soát mồ hôi hiệu quả.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã khẳng định được chất lượng cũng như vị trí của các sản phẩm đối với khách hàng trên toàn thế giới.

Lăn khử mùi Perspirex có tốt không? (Nguồn: alamdep.com)

Lăn nách Perspirex có tốt không? – Review chi tiết

Thiết kế và mùi hương lăn khử mùi Perspirex

Sản phẩm Perspirex chính hãng sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với đầu lăn vừa vặn, dễ dàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, dung dịch bên trong sản phẩm cũng được sản xuất theo dạng sệt, có khả năng thẩm thấu nhanh vào trong da và dung tích chỉ 20ml, thích hợp mang theo bên người. Ngoài ra, phần vỏ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng, đảm bảo sự an toàn của dung dịch bên trong cũng như độ bền khi bị rơi, va chạm.

Đến thời điểm hiện tại, Perspirex đã phân phối ra thị trường 4 dòng sản phẩm với các đặc tính khác nhau và có đặc điểm chung là không mùi hương. Cùng Shopee khám phá 4 sản phẩm này ngay dưới đây:

  • Perspirex Original: là sản phẩm bán chạy nhất của hãng với công dụng chính là ngăn mồ hôi và chăm sóc da, mang đến hiệu quả khử mùi từ 3 đến 5 ngày.
  • Dòng Perspirex Comfort: sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm, không lo bị kích ứng với hiệu quả giảm tiết mồ hôi từ 2 đến 3 ngày.
  • Sản phẩm Perspirex Strong: dùng cho người gặp tình trạng hôi nách nghiêm trọng, có mùi hương  khó chịu, hiệu quả ngăn mùi cơ thể lên đến 5 ngày.
  • Perspirex Hand & Foot Lotion: có thể sử dụng cho vùng da dưới cánh tay, cánh tay và bàn chân, giúp ngăn ngừa mồ hôi chân và mùi hôi khó chịu. Hiệu quả bảo vệ của sản phẩm này là 3 ngày.
Các loại lăn khử mùi Perspirex (Nguồn: hasaki.vn)

Công dụng của sản phẩm Perspirex

Lăn khử mùi Perspirex có khả năng kiểm soát đồng thời làm giảm thiểu lượng mồ hôi tiết ra từ 2 đến 4 ngày tuỳ vào loại sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng và sạch sẽ.

Thành phần của Perspirex

Cả 4 dòng sản phẩm của Perspirex đều sở hữu 2 thành phần chính dưới đây:

  • Alcohol Denat: có tác dụng kháng khuẩn, làm se khít lỗ chân lông, hấp thụ dầu nhờn và giúp da luôn được khô thoáng.
  • Aluminum Chloride hay còn gọi là muối nhôm: có công dụng ngăn ngừa và kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra, mang đến sự khô thoáng cho vùng da sau khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng Perspirex

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé:

  • Nên sử dụng Perspirex vào ban đêm, đây là lúc cơ thể ít đổ mồ hôi nên sẽ không làm trôi sản phẩm.
  • Trước khi sử dụng lăn khử mùi cần vệ sinh và lau khô vùng da dưới cánh tay.
  • Lăn đều sản phẩm ở cả hai bên.
  • Bạn không cần lăn khử mùi sau khi ngủ dậy, chỉ cần vệ sinh sạch vùng nách.
  • Sản phẩm Perspirex không có mùi nên bạn có thể sử dụng kết hợp với nước hoa.
  • Đối với tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm, bạn nên dùng mỗi ngày. Sang tuần thứ hai, bạn có thể dùng cách ngày.
  • Không nên sử dụng sản phẩm sau khi cạo hay wax lông vùng da dưới cánh tay trong vòng 48 giờ.
  • Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, khô ráo và tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt.
Cách sử dụng Perspirex dùng cho da nhạy cảm (Nguồn: chiaki.vn)

Đối tượng sử dụng sản phẩm Perspirex

Perspirex là một trong những dòng sản phẩm khử mùi cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến làn da của mình là da thường hay da nhạy cảm để chọn được loại sản phẩm thích hợp.

Ưu và nhược điểm của Perspirex

Ưu điểm của Perspirex

Sản phẩm Perspirex có những ưu điểm đáng kể ngay dưới đây, cùng Shopee tìm hiểu nhé:

  • Thiết kế gọn nhẹ, chất liệu nhựa cứng bền bỉ không lo đổ vỡ.
  • Cả 4 dòng sản phẩm đều không có mùi hương nên khi sử dụng vào da sẽ cảm nhận được ngay sự tươi mát cũng như độ thẩm thấu cực nhanh.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, bết dính và ngứa ngáy.
  • Thời gian bảo vệ vùng da lên đến 5 ngày tuỳ vào loại sản phẩm.
  • Kiểm soát mồ hôi và mùi khó chịu hiệu quả.

Nhược điểm của Perspirex

Bên cạnh những ưu điểm vừa mới kể trên thì sản phẩm cũng có một vài nhược điểm bạn nên cân nhắc trước khi trải nghiệm. Đầu tiên là về mùi hương, sản phẩm hoàn toàn không có mùi nên nếu bạn đang tìm lăn khử mùi có hương hoa hay cây cỏ thì Perspirex không phải là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, với giá thành từ 290.000 VNĐ đến 310.000 VNĐ cho dung tích 20ml, sản phẩm cũng được đánh giá là có giá cả cao.

Thành phần của sản phẩm Perspirex (Nguồn: bloganchoi.com)

Đánh giá chung về lăn nách Perspirex

Perspirex phù hợp và cũng là bí quyết khử mùi cơ thể cho những ai đang tìm một sản phẩm không mùi, không gây kích ứng. Sản phẩm sẽ cho bạn được trải nghiệm cảm giác khô thoáng, sạch sẽ ở vùng da dưới cánh tay với thời gian từ 3 đến 5 ngày chỉ với 1 lần sử dụng sản phẩm.

Có nên mua lăn nách Perspirex không? (Nguồn: nhanuudai.com) Mua Ngay

Kết luận

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn review chi tiết lăn khử mùi Perspirex về công dụng, thành phần và ưu nhược điểm. Theo dõi Shopee để biết được thêm nhiều các tip, mẹo hay ho về chăm sóc sắc đẹp, khử mùi cơ thể cùng nhiều chủ đề thú vị hơn nữa nhé.

Hy vọng với những thông tin phía trên của Shopee Blog sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc có nên lựa chọn lăn khử mùi Perspirex hay không? Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm như ý.

> Xem thêm: Top 3 sản phẩm xịt khử mùi cho nữ tốt nhất hiện nay bạn cần biết


Đánh giá bài viết