Top 5 lăn khử mùi hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay

Mùi hôi trên cơ thể luôn trở thành nỗi ác mộng của hàng ngàn cô gái, khiến bạn cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì thế, sử dụng lăn khử mùi luôn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng Shopee tìm hiểu về top 5 lăn khử mùi hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Nguyên nhân gây mùi hôi ở vùng dưới cánh tay

Để khắc phục tình trạng mồ hôi liên tục tiết ra ở vùng dưới cánh tay và gây ra mùi hôi khó chịu, trước tiên bạn cần phải nắm rõ các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mùi hôi trên cơ thể:

  • Gen di truyền: Nếu các bậc phụ huynh bị mắc chứng hôi nách thì khả năng rất cao, con sau khi sinh cũng mắc các triệu chứng tương tự ở tuổi dậy thì. Đối với nguyên nhân này, mùi hôi sẽ rất khó để khắc phục và không thể hoàn toàn biến mất vì nguyên nhân xuất phát từ sâu bên trong cơ thể. 
  • Vi khuẩn: Vệ sinh không sạch hay lười vệ sinh cá nhân cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến vùng da dưới nách có mùi hôi khó chịu. Vi khuẩn dần dần sẽ tích tụ ở những vùng da không cọ rửa sau mỗi lần tắm.
  • Thói quen ăn uống: Sử dụng các loại thực phẩm tạo mùi như tỏi, hành,… thường gây ra mùi cơ thể khó chịu cho những người sử dụng. Ngoài ra, nam giới thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc,… khả năng cao cũng bị mùi hôi dưới vùng nách.
  • Vận động nhiều: Vận động mạnh hay các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ,… trong điều kiện thời tiết nắng nóng sẽ làm tăng khả năng bài tiết của tuyến mồ hôi, từ đó gây ra mùi hôi khó chịu. 
Lười vệ sinh cá nhân là một trong những nguyên nhân chủ yếu tạo ra mùi hôi trên cơ thể. (Nguồn: cleanipedia.com)

Tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi đúng cách

Để lựa chọn cho mình một sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả và phù hợp với bản thân, bạn nên lưu ý số những tiêu chuẩn quan trọng sau: 

  • Tiêu chuẩn đầu tiên khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào hãy lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc và nơi sản xuất rõ ràng. Các sản phẩm lăn khử mùi hàng nhái, hàng giả có thể gây phản tác dụng và dị ứng trên da.
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lăn khử mùi có các thành phần diệt khuẩn và ngăn chặn sự bài tiết của tuyến mồ hôi. 
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lăn khử mùi không chứa các thành phần dễ gây kích ứng cho da như cồn, hương liệu hay phẩm màu,…
Các tiêu chí lựa chọn lăn khử mùi để mang lại hiệu quả cao. (Nguồn: oleoo.com.br)

Top 5 lăn khử mùi hiệu quả nhất hiện nay

  • Perspi Guard Maximum Strength Antiperspirant Roll On

Lăn khử mùi hiệu quả cho nữ đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đến từ thương hiệu Perspi Guard tại Anh Quốc. 

Lăn khử mùi Perspi Guard có chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như lô hội, Alcloxa,… giúp làm dịu và giảm mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu một vài ưu điểm nổi bật như không màu, không gây bết dính khi sử dụng, không gây ố vàng khi mặc áo sáng màu, không gây thâm nách.

Bạn có thể sử dụng lăn khử mùi này vào ban đêm, sau khi vệ sinh cơ thể. Vì sản phẩm có khả năng giảm mùi mồ hôi trên da nên bạn không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm khử mùi khác đâu nhé!

Lăn khử mùi Perspi Guard giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi dưới vùng cánh tay hiệu quả. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay
  • Lăn khử mùi Nivea serum hương hoa hồng Hokkaido

Lăn khử mùi Nivea serum hương hoa hồng Hokkaido là một trong những sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả cho nữ đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có khả năng khử mùi và dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay hiệu quả nhờ chứa các dẫn xuất của Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate), kết hợp cùng hương hoa hồng Hokkaido giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng ngay cả khi vận động cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn và các thành phần dễ gây kích ứng, chính vì thế hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Lăn khử mùi hiệu quả Nivea serum hương hoa hồng Hokkaido luôn chiếm trọn tình cảm từ người tiêu dùng. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay
  • Lăn khử mùi Etiaxil

Etiaxil là sản phẩm đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng Cooper tại Pháp.

Etiaxil không chỉ có khả năng giảm đổ mồ hôi trên cơ thể nhờ chứa thành phần muối nhôm Aluminum Chloride, mà còn giúp làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nhờ chứa rượu Denat, sản phẩm giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn xâm nhập sâu và phát triển trên da. Bên cạnh đó, thành phần Glyceryl Stearate có trong sản phẩm có tác dụng giúp giữ ẩm và làm mềm mịn da hiệu quả, giúp người dùng luôn cảm thấy tự tin.

Lăn khử mùi Etiaxil luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay
  • Lăn khử mùi Rexona

Với công nghệ MotionSense tiên tiến, Rexona sở hữu 1 triệu hạt ngăn mùi siêu cảm ứng có khả năng tự bung tỏa khi hoạt động. Bên cạnh đó, chiết xuất cam thảo kết hợp cùng Vitamin E từ tinh dầu hạt hướng dương có trong sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng thâm đen ở vùng da dưới cánh tay. 

Lăn khử mùi Rexona giúp dưỡng trắng da hiệu quả. (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay
  • Lăn khử mùi Scion

Lăn khử mùi hiệu quả dành cho cả nam và nữ cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đến từ tập đoàn mỹ phẩm Nuskin tại Mỹ. Scion có chứa các thành phần như: Muối nhôm Aluminum Chlorohydrate, Cyclopentasiloxane,… giúp tiết chế lượng mồ hôi tiết ra ở vùng nách, tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm mùi mồ hôi hiệu quả trong suốt 24h. Ngoài ra, khả năng se khít lỗ chân lông, không gây ố vàng trên quần áo và một vài ưu điểm khác cũng khiến lăn khử mùi Scion được yêu thích tại Việt Nam.

Lăn khử mùi Scion luôn nằm trong danh sách lăn khử mùi bán chạy nhất tại Việt Nam. (Nguồn: xachtaynhat.net)

Trên đây là top 5 sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất mà Shopee Blog muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Mua Ngay
  • Top 4 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam có giá bình dân
  • 5 cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Đánh giá bài viết