Mách bạn collagen dạng nước loại nào tốt nhất hiện nay

Collagen dạng nước loại nào tốt nhất hiện nay luôn là chủ đề nóng hổi được rất nhiều người quan tâm. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm Collagen dạng uống loại nào tốt để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể thì hãy cùng Shopee tìm hiểu về top 7 loại sản phẩm collagen dạng nước đang được yêu thích nhất trên thị trường nhé!



Vì sao nên sử dụng collagen dạng nước?

Collagen là một loại protein chiếm 33% tổng khối lượng protein trong cơ thể con người, được xây dựng từ các mô da, cơ, mạch máu, xương, gân và dây chằng. Theo thời gian, khi chúng ta về già, lượng collagen có trong cơ thể cũng dần dần mất đi. Chính vì thế, một số người lựa chọn phương pháp bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt từ các thực phẩm chức năng, viên uống,… Trên thị trường hiện này, ngoài collagen dạng bột như chúng ta đã biết trước đó, collagen dạng nước cũng là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất. 

Sở dĩ chúng ta nên sử dụng collagen dạng nước là bởi vì nó được điều chế dưới dạng dung dịch uống, từ đó giúp cơ thể con người hấp thụ dễ dàng hơn. Collagen dạng nước có thể được điều chế từ nhiều nguồn khác nhau chủ yếu nhất là collage lấy từ mô bò, collagen từ lợn,… Một số công dụng “thần kỳ” mà collagen mang lại cho cơ thể con người phải kể đến như:

  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Tăng khả năng phục hồi giúp da luôn săn chắc, căng bóng, láng mịn.
  • Cung cấp độ ẩm mượt cần thiết cho da, giúp da luôn căng bóng, mềm mịn, rạng rỡ.
  • Giúp da luôn trắng sáng, hồng hào, tóc và móng luôn chắc khỏe.

Nên uống collagen dạng nước vào lúc nào thì phù hợp

Các loại collagen dạng nước sẽ phát huy công dụng vô cùng hiệu quả đối với phụ nữ trên 25 tuổi, phụ nữ đang giảm cân hoặc phụ nữ sau khi sinh con. Vì vậy câu hỏi nên uống collagen dạng nước vào lúc nào thì phù hợp nhất luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhiều cuộc nghiên cứu đã chứng minh rằng, buổi tối là khoảng thời gian diễn ra quá trình trao đổi chất ở cơ thể, chính vì thế bổ sung collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút là khoảng thời gian lý tưởng nhất để cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống collagen vào buổi sáng sau khi ăn 30 phút cũng vô cùng hiệu quả. Vì collagen dạng uống không phải là thuốc chữa bệnh nên chị em có thể bổ sung bất kỳ vào thời điểm nào trong ngày.

> Xem thêm: Uống Collagen đúng cách là như thế nào?

Collagen dạng nước loại nào tốt? Top 7 loại collagen dạng nước được yêu thích

  • Collagen dạng nước Intertechno 25.000mg

Có thể nói rằng collagen Intertechno 25.000mg là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi collagen dạng nước loại nào tốt. Là sản phẩm nội địa Nhật Bản, Collagen Intertechno 25.000mg chứa một lượng collagen vô cùng phong phú và đa dạng có chiết xuất từ vảy cá tươi, giúp người dùng dễ dàng hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng ngay sau khi sử dụng. 

Không chỉ giúp gia tăng độ đàn hồi, phục hồi làn da, Intertechno 25.000mg còn giúp dưỡng trắng hiệu quả, hỗ trợ làm căng da, giảm các vết nhăn, vết thâm do mụn để lại và tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện xương khớp, giảm đau nhức, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp và tim mạch.

Giá tham khảo: 1.600.000đ/1 hộp 10 chai 50ml.


Collagen Inter Techno 25.000mg là gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi collagen dạng nước loại nào tốt. (ảnh: webtrangdiem.com).

Mua Ngay

  • Collagen dạng nước Nhật Bản 20000mg Plus

Collagen dạng nước 20000mg Plus là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Được sản xuất với dòng công nghệ tiên tiến hiện đại, collagen 20000mg Plus luôn được đánh giá cao bởi người dùng vì nó được chiết xuất với các cấu trúc phân tử siêu nhỏ, đặc biệt Chứa nguồn nước tinh khiết ở nguồn nước ngầm lòng sông Ota (Hiroshima) giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn. 

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm collagen, vitamin C, B1, B2, B3, B6, chondroitin, elastin,… giúp mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa bỏ các vết thâm, tàn nhang, đồng thời cải thiện xương cốt, tăng cường sức khỏe. 

Giá tham khảo: 1.200.000đ/1 hộp 10 chai 50ml.


Review collagen dạng nước 20000 Plus. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

  • Collagen dạng nước Nhật Bản Shiseido The Collagen Enriched

Khi nhắc đến các loại collagen nước tốt nhất hiện nay không thể thiếu cái tên Shiseido The Collagen Enriched – một sản phẩm collagen được mệnh danh là “thần dược” lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ đến từ Nhật Bản. 

Shiseido The Collagen Enriched có khả năng bổ sung Coenzyme Q10 cùng với chiết xuất từ 18 thành phần thiên nhiên như các loại Vitamin như Vitamin C, B2, B5, E, nhân sâm, lúa mạch, tâm sen, hạt yuzu, axit hyaluronic,…. giúp giảm bớt tàn nhang, nếp nhăn trên da mặt, từ đó hạn chế tình trạng chảy xệ, lão hóa da.

Giá tham khảo: 750.000đ/1 hộp 10 chai.


Shiseido The Collagen Enriched là một trong các loại collagen nước mà bạn nên sử dụng. (ảnh: hangngoainhap.com.vn).

Mua Ngay

  • Collagen nước Shiseido Pure White

Tiếp tục review collagen dạng nước, Shiseido Pure White là sản phẩm tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Bên cạnh việc cung cấp các loại Vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp gia luôn sáng bóng và căng mịn, Shiseido Pure White còn là phương pháp dưỡng trắng cho da an toàn từ sâu bên trong. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để tăng hiệu quả của sản phẩm nhé.

Giá tham khảo khảo: 600.000đ/1 chai 50ml.


Collagen nước Shiseido Pure White là phương pháp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả. (ảnh: hangxachtay.com).

Mua Ngay

  • Collagen nước Nature’s Way Beauty Collagen Liquid

Có thể nói rằng Nature’s Way Beauty Collagen Liquid là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi collagen dạng uống loại nào tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có chứa collagen thủy phân cùng với đó là vitamin E và tinh chất hạt nho giúp giải quyết các vấn đề về da như lão hóa, nám, sạm, vết nhăn, tàn nhang,… Đồng thời sản phẩm collagen nước Beauty Collagen Liquid còn giúp giảm bớt tình trạng rụng tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Giá tham khảo: 450.000đ/1 chai 500ml.

 


Review collagen dạng nước Nature’s Way Beauty Collagen Liquid giúp cải thiện làn da hiệu quả. (ảnh: hanguc247.com).

Mua Ngay

  • Collagen dạng nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Đến từ  thương hiệu mỹ phẩm DHC nổi tiếng tại Nhật Bản, sản phẩm collagen DHC Beauty 7000 Plus luôn chiếm trọn được tình cảm từ người tiêu dùng nhờ vào thành phần an toàn và lành tính cùng với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể một lượng collagen peptide từ cá dễ hấp thụ hơn so với từ heo, Vitamin C, nước ép nho, chitin thủy phân,… giúp phục hồi làn da bị hư tổn và mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/1 hộp 10 chai 50ml.


Collagen dạng nước loại nào tốt?  DHC Collagen Beauty 7000 Plus là một gợi ý dành cho bạn. (ảnh: nhathuoc365.vn).

Mua Ngay

  • Collagen nước 82x Classic

Sản phẩm collagen nước cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Collagen 82x Classic đến từ Nhật Bản. Sản phẩm chứa đến 82 loại thực vật lên men tự nhiên như cam, táo, chuối, kiwi, vừng, hạt đậu nành,… kết hợp cùng tinh dầu hạt hoa trà, sữa ong chúa,… cùng các loại vitamin và dưỡng chất khác có lợi cho cơ thể và làn da của bạn. Collagen nước 82x Classic giúp da luôn trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng cải thiện giấc ngủ, gia tăng hệ miễn dịch, tăng cường thị lực, đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi. 

Giá tham khảo: 1.800.000đ/1 chai 120ml.


Collagen 82x Classic là một trong các loại collagen nước được rất nhiều người ưa thích và tin dùng. (ảnh: japana.vn).

Mua Ngay

Trên đây là top 7 sản phẩm collagen dạng nước tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi collagen dạng nước loại nào tốt nhé!

> Xem thêm: Top 8 loại collagen tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng