Review kem chống nắng Decumar có thực sự tốt?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm kem chống nắng đáp ứng được nhiều tiêu chí về cả chất lượng hay giá cả, thì Decumar sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Vậy kem chống nắng Decumar có những ưu nhược điểm gì, phù hợp cho những loại da nào, công dụng chính ra sao, hãy cùng Shopee review kem chống nắng Decumar một cách chi tiết nhất nhé!



Giới thiệu kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm CVI tại Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm bảo vệ da mặt như kem chống nắng, Decumar còn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như kem trị mụn, gel rửa mặt, kem dưỡng,… Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã nhận được chứng nhận GMP của Bộ y tế, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé!


Các sản phẩm đến từ thương hiệu Decumar luôn được nhiều người tin dùng. (ảnh: hapigo.vn)

Thành phần kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar là sản phẩm được kết hợp với các loại thành phần từ hóa học đến vật lý, bao gồm: 

  • Nano Tetrahydrocurcumin (THC): Tinh chất nghệ Nano Curcumin có trong kem chống nắng Decumar giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, mang đến hiệu quả chống nắng cao hơn nhiều lần so với các dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, THC còn có khả năng chống oxy hóa, mang đến cho bạn một làn da luôn rạng rỡ, trắng sáng.
  • Fluidipure 8G: Fluidipure 8G có khả năng giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng cân bằng hệ sinh thái cho da của chất này có thể giúp thải các loại độc tố cho da, giúp nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh.
  • Chiết xuất phỉ: Chiết xuất này có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa rất tốt, thích hợp sử dụng cho những ai đang trong tình trạng da bị mụn viêm hoặc bị tổn thương do các tác nhân bên ngoài.
  • Chiết xuất lô hội: Nha đam từ trước đến nay nổi tiếng với nhiều công dụng trong chăm sóc và dưỡng da. Các loại Axit Amin có trong lô hội giúp chữa lành vết thương, bên cạnh đó cấp ẩm cho da, giúp da luôn sáng mịn.
  • Chiết xuất lá chanh sim: Chiết xuất lá chanh sim có công dụng loại bỏ sạch bã nhờn, kiểm soát dầu, giúp da luôn đều màu và rạng rỡ.

Ngoài những thành phần được kể trên, kem chống nắng Decumar còn chứa một số chất như: Menthol, Sodium Acrylate, nước tinh khiết,…


Kem chống nắng Decumar chứa các thành phần lành tính, vô cùng an toàn khi sử dụng. (ảnh: beecost.vn)

> Xem thêm: Decumar có tốt không – Review kem trị mụn Decumar chi tiết

Review kem chống nắng Decumar về công dụng

Kem chống nắng Decumar là dòng kem chống nắng được kết hợp giữa vật lý và hóa học, do vậy sản phẩm có kết cấu rất mỏng, nhẹ, khi sử dụng không gây bết dính hay nhờn rít.

Sản phẩm có khả năng bảo vệ da mặt trước tác động xấu của các tia UVA, UVB, chống lại các tia nắng mặt trời, đồng thời ngăn chặn bụi bẩn, giúp bảo vệ da một cách an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, kem chống nắng Decumar còn giúp hỗ trợ làm mờ đi những vết thâm sạm do mụn để lại, thích hợp cho những ai đang gặp phải tình trạng sạm, nám.


Review kem chống nắng Decumar – Sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước các tác động xấu của môi trường. (ảnh: shopee.vn)

Đánh giá ưu nhược điểm kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar có tốt không luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Không để các bạn đợi lâu, hãy cùng Shopee review kem chống nắng Decumar cũng như phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm:

  • Chất kem được đánh giá khá mỏng và nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, khi apply lên da, không để lại các vệt trắng cũng như không để lại cảm giác nặng mặt khi sử dụng. 
  • Không gây bết dính hay nhờn rít khi sử dụng, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng hay dị ứng, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Một số thành phần có trong kem chống nắng Decumar có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt, giúp bảo vệ da và loại bỏ sạch bụi mịn từ môi trường, từ đó không gây mụn.


Kem chống nắng Decumar có tốt không?. (ảnh: shopee.vn)

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, kem chống nắng Decumar cũng có một vài những nhược điểm.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng Decumar có khả năng chống nước không cao. Chính vì thế, mỗi khi da tiếp xúc với nước, bạn cần phải thoa lại một lớp kem chống nắng mới.
  • Không thích hợp sử dụng để đi biển.
  • Phải bôi kem chống nắng Decumar trước khi ra ngoài đường từ 15 đến 20 phút để chất kem được thẩm thấu hết vào trong da. 

Mua kem chống nắng Decumar chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm của Decumar tại khắp các hiệu thuốc trên toàn quốc. Với giá thành bình dân, chất lượng vượt trội, các sản phẩm của Decumar luôn được cộng đồng làm đẹp yêu thích.


Kem chống nắng Decumar Advanced Sunblock 50g (ảnh: shopee.vn)
Mua Ngay

Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua kem chống nắng Decumar chính hãng trên chính sàn thương mại điện tử Shopee. Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiện lợi, tại đây bạn còn có cơ hội nhận được hàng ngàn những voucher hấp dẫn cùng với những ưu đãi đặc biệt đến từ Shopee như chương trình Flash Sale. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 0 đồng, khung giờ săn Sale,… Nhanh tay tải ngay ứng dụng Shopee trên điện thoại để trải nghiệm dịch vụ mua sắm siêu tiết kiệm này nhé!

Trên đây là toàn bộ review kem chống nắng Decumar mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. 

> Xem thêm: Decumar có tốt không – Review kem trị mụn Decumar chi tiết