Top 7 loại kem chống nắng body giá học sinh siêu rẻ trên Shopee

Kem chống nắng body là một sản phẩm cần thiết đối với chị em phụ nữ trong chu trình làm đẹp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô số các dòng sản phẩm khác nhau vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, rẻ và đem lại hiệu quả cao cho làn da tránh khỏi những tác nhân làm đen sạm. Cùng Shopee điểm danh ngay 7 loại kem chống nắng body giá học sinh siêu rẻ và ưa chuộng trong bài viết này nhé.



Oliadi – Kem chống nắng body giá học sinh siêu chất lượng

Đứng đầu trong danh sách là cái tên đến là thương hiệu kem chống nắng body Oliadi có nguồn gốc từ Việt Nam. Một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tin dùng và sử dụng. Thành phần của sản phẩm bao gồm chiết xuất 7 loại hoa ALPAFLOR GIGAWHITE dưỡng da giúp da mịn, chống oxi hoá và chống nắng hiệu quả. Chất kem có kết cấu nhờ công nghệ hạt nano phân tử siêu thẩm thấu hiện đại giúp kem khô ráo dễ dàng thẩm thấu mà không bị rít. 

  • Giá tham khảo: 170k


Hình ảnh kem chống nắng body Oliadi (Ảnh: Shopee.vn)

Mua ngay

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White Spf50+ Pa+++ 

Kem chống nắng Biore UV Anti-Pollution Body là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Biore có xuất xứ tại Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng body của thương hiệu này đã có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam và nhận được sự tin dùng của một lượng lớn khách hàng. Thành phần chính của sản phẩm serum kem chống nắng body Biore là chất kem chống nắng hóa học, kết cấu mỏng nhẹ chống nắng hoàn hảo. Ưu điểm của sản phẩm này chính là chất kem nhẹ mỏng và không bị rít nhờn phù hợp với đa dạng mọi loại da. Sản phẩm chống nắng khá tốt và giá thành khá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên.

  • Giá tham khảo: 168k


Hình ảnh kem chống nắng body Biore UV Anti-Pollution (Ảnh:Shopee.vn).

Mua ngay

Kem chống nắng body giá học sinh Biore UV Perfect Spray

Kem chống nắng Biore UV Perfect Spray là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong top 3 kem chống nắng body giá học sinh cực rẻ và chất lượng trên Shopee. Sản phẩm có nguồn gốc từ dưới dạng với khả năng chống nắng vượt trội, giúp làm da trở nên trắng sáng và tránh khỏi các tia UV độc hại.

  • Giá tham khảo: 175k


Sản phẩm kem chống nắng body Biore UV Perfect Spray (Ảnh: Shopee.vn).

Mua ngay

Sữa dưỡng thể chống nắng NIVEA body dưỡng ẩm chuyên sâu 

NIVEA Intensive Moisture Body Milk là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan. Sản phẩm có độ chống nắng toàn diện khi chống lại cả tia UVA1, UVA2 và UVB. Chất kem kết hợp dưỡng thể dạ có khả năng chống nắng và dưỡng ẩm chuyên sâu, chống nhờn tốt và lên màu đẹp. Với dạng thiết kế sữa nên luôn mang đến người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm thích hợp cho da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Lưu ý: vì đây là kem chống nắng dưỡng thể hoá học nên phải sử dụng trước khi ra ngoài 30 phút để mang lại hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 135k


NIVEA – kem chống nắng body dưỡng ẩm chuyên sâu loại 600ml (Ảnh: Shopee.vn).

Mua ngay

Sữa chống nắng cực mạnh Sunplay Super Block siêu rẻ

Sunplay Super Block là kem chống chống nắng body khá quen thuộc với học sinh, sinh viên bởi giá thành cực rẻ và chất lượng. Sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ nhất khi có chỉ số SPF lên đến 81, PA++++. Sunplay Super Block có công thức màng bọc UVA max defence nên có thể giúp da không bị cháy nắng hay đen sạm, làm giảm nguy cơ ung thư da. Sản phẩm thuộc loại giá mềm nhất trong các loại kem chống nắng body giá học sinh.

  • Giá tham khảo: 70k


Sunplay Super Block – Sản phẩm kem chống nắng body giá học sinh (Ảnh: Shopee.vn).

Mua ngay

Kem chống nắng dưỡng thể mát lạnh Sunplay Skin Aqua UV Body Cooling Lotion SPF 50+ PA++++ 

Tiếp theo là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay. Kem chống nắng toàn thân hằng ngày Sunplay Skin Aqua UV Body Cooling Lotion SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp giữ ẩm và làm dịu làn da. Không những thế, sản phẩm dịu nhẹ cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da. Đặc biệt phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không gây kích ứng.

  • Giá tham khảo: 155k


Kem chống nắng toàn thân Sunplay Skin Aqua UV Body Cooling Lotion SPF 50+ PA++++ (Ảnh: Shopee.vn).

Mua ngay

 JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray

Cuối danh sách đó là xịt chống nắng toàn thân JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray, một sản phẩm có thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất đáng để lựa chọn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là sản phẩm có dạng xịt nên khi lên da rất nhẹ nhàng như một làn sương, không gây nhờn rít hay bí bách khó chịu cho da. Xịt chống nắng toàn thân JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA +++ giúp cho da chống lại các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời sản phẩm chứa axit hyaluronic và  chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm khá rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Giá tham khảo: 130k


Xịt chống nắng toàn thân JM Solution ( Ảnh: Shopee.vn)

Mua ngay

Trên đây là tổng hợp top 7 kem chống nắng body giá học sinh, sinh viên chất lượng bạn có thể tham khảo. Hãy nhanh tay ghé ngay Shopee Vietnam để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé.

>Xem thêm: Top cushion được yêu thích nhất 2022 cho quý cô hiện đại