Máy xông khí dung loại nào tốt và được sử dụng nhiều hiện nay

Máy xông khí dung hay máy thở khí dung là thiết bị y tế được sử dụng trong việc điều trị các bệnh về mũi họng nói riêng và các bệnh về đường hô hấp nói chung. Chính vì những lợi ích trên mà ngày càng nhiều người quan tâm và sắm máy xông khí dung tại nhà để có thể bảo vệ sức khỏe gia đình một cách tốt nhất, đặc biệt là khi diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp. Cùng Shopee review top 7 máy xông khí dung loại nào tốt ở bài viết dưới đây nhé.



Máy xông khí dung loại nào tốt – Máy OMRON Ne-C101

Omron là thương hiệu thiết bị y tế của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1933. Với lịch sử hình thành và kinh nghiệm hơn 81 năm trong ngành, đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của hãng đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt được Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485, chứng chỉ do tập đoàn TUV Rheinland chứng nhận về hệ thống quản lý và chất lượng.

Review về máy khí dung Omron loại nào tốt thì không thể bỏ qua máy xông khí dung Omron NE-C101. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ khoảng 1.05kg, bạn có thể dễ dàng mang theo đi bất kỳ đâu mà không lo vướng víu, nặng nề.

Sản phẩm có giá thành rẻ, có mặt nạ riêng dành cho người lớn và trẻ em cùng với bộ phụ kiện đầy đủ, hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp một cách hiệu quả nên nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.


Máy xông khí dung loại nào tốt (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông khí dung OMRON NE-C28

Máy xông mũi họng, khí dung Omron-C28 được đánh giá là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Omron. Đây là sản phẩm máy xông khí dung loại nào tốt tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu với các bạn. Không chỉ có khả năng điều trị bệnh hiệu quả, máy cũng được công nhận là không gây ra tác dụng phụ với sức khỏe của người dùng.

Nhờ tốc độ phun khí theo trọng lượng hao hụt là 0.4ml/phút, máy có thể phun ra các hạt siêu mịn chỉ với kích thước khoảng 5 micromet, giúp thuốc dễ dàng đi sâu vào tiểu phế quản. Nếu bạn đang tìm máy khí dung Omron loại nào tốt thì có thể tham khảo thêm về sản phẩm này nhé.

Một số ưu điểm nổi bật của máy có thể kể đến như:

  • Có phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính hãng;
  • Máy có hai mặt nạ, có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em;
  • Kiểu dáng chắc chắn, bền bỉ và vận hành êm ái;
  • Tốc độ phun khí cực mạnh.


Máy xông khí dung OMRON NE-C28 (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông khí dung OMRON Ne-C801

Máy khí dung Omron loại nào tốt tiếp theo, đó chính là Omron Ne-C801. Đây là lựa chọn khá thích hợp nếu bạn đang tìm máy xông mũi cho bé bởi các đặc điểm dưới đây:

  • Kích thước hạt sương siêu mịn, chỉ khoảng 3 micron, đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ;
  • Hạt mịn dễ dàng đi sâu vào các phế nang, mang lại hiệu quả cao khi điều trị các bệnh về viêm mũi, viêm họng hay viêm xoang…
  • Máy được thiết kế công nghệ van ảo, có khả năng giảm lượng thuốc hao hụt;
  • Máy chạy bền, không gây tiếng ồn lớn;
  • Thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện khi di chuyển.
  • Sản phẩm là máy nén khí nên khá tiết kiệm điện năng tiêu thụ;
  • Có thể dễ dàng thay bộ lọc khi cần.


Máy xông khí dung OMRON Ne-C801 (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông khí dung MICROLIFE NEB200

Máy xông mũi họng, khí dung Microlife NEB200 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại, phù hợp cho cả cá nhân, phòng khám hay bệnh viện. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Thụy Điển, dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Microlife NEB200 có khả năng giúp cơ thể hấp thụ thuốc một cách hiệu quả nhờ hạt phun kích thước nhỏ mịn và áp lực phun khỏe.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển và độ ồn máy thấp cũng là những đặc điểm đáng kể của dòng sản phẩm này. Nếu đang phân vân mua máy xông khí dung loại nào tốt, hãy cân nhắc Microlife NEB200 này nhé.


Máy xông khí dung MICROLIFE NEB200 (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông mũi họng điện dung cầm tay Chido

Máy xông điện dung cầm tay Chido sẽ là giải pháp cho câu hỏi máy xông mũi họng nào tốt mà gọn nhẹ khi sử dụng được cho trẻ em trên 6 tháng tuổi và người lớn. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ điện dung Mesh Nebulizer tiên tiến của Nhật Bản, có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp.

Với màng điện dung có khả năng xử lý chính xác khoảng hơn 4000 lỗ siêu nhỏ, vận hành một cách êm ái, thoải mái, các bạn nhỏ sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi dùng máy. Bên cạnh đó, kích thước hạt sương siêu mịn chỉ từ 2-4 µm cũng giúp cho máy khuếch tán thuốc tốt hơn.


Máy xông mũi họng điện dung cầm tay Chido (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông khí dung BEURER IH21

Nhắc đến máy xông khí dung loại nào tốt không thể không kể đến Beurer IH21. Sản phẩm được tích hợp công nghệ phun sương Atomizers không khí nén, có công dụng tăng tỷ lệ xông thuốc, rút ngắn thời gian xông đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp một cách nhanh chóng.

Một số tính năng nổi trội của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Phù hợp điều trị các bệnh hô hấp hiệu quả tại nhà, vận hành êm ái, bền bỉ;
  • Rút ngắn thời gian xông;
  • Người dùng có thể dễ dàng làm quen và tự xông mũi, họng;
  • Bộ phụ kiện đi kèm đầy đủ bao gồm: mặt nạ trẻ em, mặt nạ người lớn, ống xông mũi, ống xông miệng.


Máy xông khí dung BEURER IH21 (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Máy xông khí dung BioHealth NEB Easy

Máy xông mũi họng nào tốt cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu là máy khí dung BioHealth NEB Easy. Máy thiết kế đơn giản, thích hợp làm máy xông mũi cho bé và cả người lớn. Máy có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm xoang…

Bên cạnh đó, BioHealth NEB Easy hoạt động với độ ồn 60db, tương đương với mức nói chuyện bình thường nên sẽ không làm cho người dùng khó chịu khi sử dụng máy.

Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu một số đặc điểm sau:

  • Tạo ra hạt sương mịn chỉ từ 1,5 – 10 micron, giúp thuốc dễ dàng khuếch tán vào niêm mạc;
  • Đầy đủ phụ kiện đi kèm như: đầu xông, mặt nạ cho người lớn và trẻ em, ống xông miệng, ống xông mũi.


Máy xông khí dung BioHealth NEB Easy (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review top 7 máy xông khí dung loại nào tốt đến từ các thương hiệu chính hãng và nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Ghé Shopee ngay để mua được sản phẩm chất lượng cùng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Cách sử dụng máy xông tinh dầu