Bí quyết chăm sóc da nam giới khỏe đẹp với Toner

Toner là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu, kể cả nam giới. Hãy cùng 30Shine tìm ra những mẹo làm đẹp từ toner bạn nhé.

Toner là gì

Toner còn được biết đến với tên gọi khác là nước hoa hồng. Được coi là bước làm sạch thứ hai sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt. Tuy nhiên công dụng của toner không chỉ có vậy. Chúng còn được mọi người ưa chuộng sử dụng nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn,…

Toner là phương pháp làm đẹp xuất hiện từ rất lâu rồi. Từ thời Phục Hưng các chị em phụ nữ cũng đã tìm đến toner để làm đẹp. Toner thời ấy được chiết từ rượu vang nhẹ, nhằm cân bằng độ pH và làm sạch nhẹ nhàng làn da. Ngoài ra sản phẩm còn chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da nam giới khỏe đẹp với Toner

Toner đem lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tốt với làn da nam giới

Và cho đến ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ thuộc về riêng phái đẹp. Do đó toner dành cho nam giới cũng ra đời. Giúp các chàng trai có thể tút lại vẻ đẹp trai với toner hàng ngày.

 

Công dụng của toner

Toner có rất nhiều tác dụng và chúng ta có thể kể đến bao gồm :

Một là có tác dụng làm sạch. Bản chất của toner từ xưa đến nay là bước làm sạch da mặt vô cùng nhẹ nhàng. Toner giúp bạn cuốn đi những bụi bẩn nằm tận sâu lỗ chân lông.

Hai là hạn ché nguyên nhân gây mụn. Toner giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông. Và nhờ đó cuốn đi những bụi bẩn, tránh gây tắc lỗ chân lông gây nên mụn. Dùng toner sau khi rửa mặt. Và trước khi trang điểm sẽ giúp bạn hạn chế nguyên nhân gây nên mụn viêm, mụn bọc.

Ba là giúp cân bằng độ pH. Làn da chúng ta bản chất có một độ pH tự nhiên giúp thích hợp với môi trường. Nhưng bước rửa mặt đã phá hủy độ pH ấy, khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Toner có tác dụng đưa da trở về với độ pH vốn có. Đối với nhiều chuyên gia da liễu, độ pH của da được nhấn mạnh là yếu tố tối quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Độ pH phù hợp nhất với làn da dao động từ 4-5.5pH.

Bốn là tác dụng se lỗ chân lông và điều trị mụn. Công nghệ hiện đại ngày nay đã giúp chiết xuất ra những toner không chỉ đơn thuần là làm sạch. Mà cùng với đó chiết ra những loại toner giúp chúng ta ngăn ngừa mụn, làm se lỗ chân lông hiệu quả.

Toner giúp làn da nam giới cải thiện được tình trạng viêm mụn, lỗ chân lông to,..

Cách sử dụng toner

Bạn nên sử dụng toner sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Điều đó giúp bạn lấy đi những bụi bẩn và bọt sữa rửa mặt còn sót lại. Đồng thời giúp làn da giữ lại sự cân bằng, tránh bị khô da do pH mất đi khi rửa mặt.

Bạn nên dùng bông tẩy trang thấm toner và lau nhẹ nhàng trên mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lọ xịt và xịt thật đều lên mặt. Sau đó vỗ vỗ nhẹ để chúng thẩm thấu tốt hơn. Khoảng 5p sau thì bạn có thể tiếp tục chu trình skincare của mình.

Bạn có thể dùng toner thấm bông tẩy trang hoặc xoa nhẹ ra tay và vỗ nhẹ

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng toner trước khi trang điểm. Đây được coi như là bước nền giúp lớp trang điểm giữ lâu hơn. Đồng thời bảo vệ làn da của bạn tốt hơn.

 

Cách lựa chọn Toner phù hợp với làn da

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Toner mà bạn có thể tham khảo.

Với làn da dầu mụn, bạn nên chọn sản phẩm Toner có chiết xuất từ lá trà xanh, hoa hồng , hoa cúc. Những sản phẩm trà xanh từ Grinif , Inissfree,..là hãng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Với làn da khô, bạn có thể chọn Toner chứa nhiều gốc nước.

Để giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian, 30Shine đã và đang sử dụng Combo Shine 7 bước. Không những giúp bạn có mái tóc đẹp, mà còn rút ngắn quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bước tẩy da chết, đắp mặt nạ công nghệ cao với giá ưu đãi.

Chần chừ gì mà không đến với 30Shine ngay nào !