Ghế massage Kingsport có tốt không: Review điểm nổi bật

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage nổi tiếng như: Inada, Ogawa, Fujikashi,… Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng ghế massage Kingsport được rất nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tính năng công nghệ vượt trội cùng giá thành sản phẩm hợp lý. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết ghế massage Kingsport có tốt không thì hãy tham khảo những thông tin Shopee sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé. 



Ghế massage Kingsport có tốt không? 

Review Ghế massage Kingsport thì không thể không nhắc đến các mẫu ghế hiện nay của hãng này. Ghế massage được nhiều người dùng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế đa dạng cùng mức giá hợp lý từ phổ thông cho đến dòng thương gia. Dòng sản phẩm ghế massage Kingsport phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như: Nội trợ, nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi một tư thế, người bị các chấn thương do chơi thể thao hay làm việc nặng, người cao tuổi mắc các chứng bệnh về xương khớp,…

Ghế massage Kingsport nổi bật hơn so với các loại ghế massage khác trên thị trường nhờ được tích hợp 4 chương trình massage tự động gồm:

  • Relax: Phù hợp cho việc thư giãn tạo giấc ngủ sâu và cung cấp thêm năng lượng cho các hoạt động kế tiếp.
  • Recover: Xoa bóp khắp cơ thể của bạn sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Stretch: Giãn cơ, chuyên trị các chứng bệnh như mỏi, nhức bắp chân, bắp tay, tê bì chân tay,…
  • Swing: Tạo cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn như đang trên một chiếc võng.


Ghế massage Kingsport có tốt không? – Ghế massage Kingsport được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. (Ảnh: Websosanh.vn)

Bên cạnh đó, ghế massage Kingsport còn được trang bị hệ thống túi khí toàn thân ở các vùng: bắp chân, vai, bắp tay, bàn chân giúp tăng hiệu quả giảm đau lên nhiều lần. 

Một số tính năng nổi bật của ghế massage Kingsport như:

  • Hệ thống massage ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh. Với các dòng máy 4D – tự động dò tìm các huyệt đạo, 3D – chuyên sâu toàn thân, 2D – massage ở mức xoa bóp bình thường.
  • Điều chỉnh vị trí massage tối ưu, định vị các huyệt đạo trên cơ thể một cách chính xác.
  • Thiết kế 6 túi khí ở 2 bên ghế giúp tăng thêm sự êm ái và thoải mái cho người dùng.

Có nên mua ghế massage Kingsport hay không?

Thương hiệu Kingsport mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng ghế massage, máy massage xung điện chuyên dụng bảo vệ sức khỏe toàn diện, tác động toàn thân lên các huyệt đạo. Về đánh giá ghế massage Kingsport thì hầu hết khách hàng đều hài lòng về chiếc ghế massage này với các phương pháp massage thông minh được phát triển bởi các chuyên gia từ Hoa Kỳ. 


Đánh giá ghế massage Kingsport – Hầu hết khách hàng đều hài lòng về ghế massage Kingsport với các phương pháp massage thông minh, hiện đại. (Ảnh: babilon.vn)

Mỗi sản phẩm máy ghế massage Kingsport đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn vẫn đang đắn đo có nên mua ghế massage Kingsport hoặc đang tìm kiếm ghế massage chất lượng cho nhu cầu cá nhân hay gia đình thì ghế massage Kingsport là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn.

Công dụng nổi bật của ghế massage Kingsport

  • Giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu đến các chi, hỗ trợ giảm tê bì chân tay, giảm đau, căng cơ và tạo giấc ngủ sâu.
  • Tính năng massage không trọng lực giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống.
  • Sinh ra nhiều tế bào Lympho giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân virus gây bệnh.
  • Giảm thiểu mệt mỏi sau thời gian dài làm việc và học tập mệt mỏi. Đây là một cách giúp bạn nạp lại năng lượng cho công việc kế tiếp.


Review ghế massage kingsport có tốt không? – Sử dụng ghế massage Kingsport giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. (Ảnh: Websosanh.vn)

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage chất lượng

  • Tính năng của ghế massage

Ghế massage toàn thân thường có từ 4 – 5 chế độ massage tự động như: massage thư giãn toàn thân, kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương, massage lưng và thắt lưng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về cột sống, massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc chọn loại ghế có tính năng phù hợp.

  • Chất liệu con lăn và túi khí

Trong một chiếc ghế massage, con lăn đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,… Tác động vào các khu vực bị đau kịp thời và nhanh chóng. Ngoài ra còn kết hợp với sự bóp, nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân và phục hồi cơ thể.

Khi chọn mua ghế massage, bạn nên chọn ghế có con lăn tốt và được sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại để có thể chăm sóc cơ thể tốt nhất.

  • Thương hiệu và nhà phân phối

Khi lựa chọn mua ghế massage, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Ghế massage Kingsport là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua phục vụ nhu cầu cá nhân hay gia đình.


Ghế massage Kingsport là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc. (Ảnh: youtube.com)

Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt, bạn nên mua ghế massage tại các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín để có thể được bảo hành dài hạn trong suốt thời gian bạn sử dụng. Shopee hiện đang cung cấp các dòng ghế massage chính hãng với nhiều mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho bạn lựa chọn. 

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên ở trên. Shopee có thể giúp bạn biết được ghế massage Kingsport có tốt không để bạn có thể cân nhắc chọn mua dễ dàng hơn nhé.

> Xem thêm: Bật mí những công dụng tuyệt vời của ghế massage cho người già