Đánh giá ghế massage Queen Crown có tốt không?

Chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng cao kéo theo nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn ngày một lớn. Trong đó, ghế massage của Queen Crown là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Để giúp mọi người có những nhận xét khách quan về dòng sản phẩm này và giải đáp được thắc mắc: ghế massage Queen Crown có tốt không? Shopee sẽ review cực chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!




Ghế massage Queen Crown có tốt không là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về các dòng ghế massage chất lượng cao, giá tốt. (ảnh: queencrown.com.vn)

Tìm hiểu về thương hiệu Queen Crown

Khi nhắc đến những sản phẩm ghế massage tốt nhất hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Queen Crown. Queen Crown là một trong những thương hiệu chuyên đồ nội thất lớn, đi đầu trong lĩnh vực ghế massage ở Việt Nam. Hiện nay, Queen Crown đã thành công xây dựng được hình ảnh thương hiệu cực kỳ đẹp, để lại nhiều dấu ấn tích cực trong mắt người tiêu dùng. 

Các sản phẩm từ Queen Crown không chỉ có sức hấp dẫn ở thị trường Việt Nam mà còn nhận được sự ủng hộ của lượng người dùng “khủng” trên toàn thế giới. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều người thắc mắc về nguồn gốc của thương hiệu này và dòng sản phẩm ghế massage Queen Crown của nước nào?


Ghế massage Queen Crown của nước nào? Ghế massage Queen Crown cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản. (ảnh: queencrownbinhduong.com)

Queen Crown là thương hiệu chuyên sản xuất các loại ghế massage uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Khi nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi dây chuyền kỹ thuật hiện đại với nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Và Queen Crown cũng không phải là thương hiệu ngoại lệ. Không những vậy, theo những thông tin review ghế massage Queen Crown chân thực nhất, Shopee nhận thấy nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu, nâng cấp công nghệ sản xuất, để thành công đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng kỳ vọng của người tiêu dùng. 

Đánh giá ghế massage Queen Crown chi tiết

Các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi tuổi thọ lâu dài, chất liệu tốt, công năng đa dạng. Vậy ghế massage Queen Crown có tốt không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

  • Về ngoại hình và tính năng

Điều đầu tiên chúng ta phải nhắc đến khi đánh giá ghế massage Queen Crown đó chính là về kiểu dáng và tính năng đa dạng của sản phẩm. Thiết kế ngoại hình của  dòng các ghế massage body được Queen Crown rất chú trọng đầu tư. Từng đường nét trang trí, cách phối màu sản phẩm đều thể hiện tính thẩm mỹ cao. Kích thước, dáng ghế được thiết kế tinh tế, phù hợp với vóc dáng của người châu Á, nhiều dòng sản phẩm còn có thể điều chỉnh được độ dài chân mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, ghế massage Queen Crown còn được đánh giá cao về các tính năng hiện đại như: massage không trọng lực, massage kéo dãn, massage nhiệt hồng ngoại, tính năng dò huyệt tự động, tùy chỉnh chức năng, lùi tường,… Điều này rất có lợi cho sức khỏe người già, người bận rộn có ít thời gian vận động. Làm hài lòng mọi yêu cầu, sở thích của hầu hết khách hàng, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.


Các dòng ghế massage của Queen Crown ghi điểm với người tiêu dùng bởi kiểu dáng sang trọng, công năng sử dụng tốt, mang cảm giác thoải mái, dễ chịu. (ảnh: haxaki.com)
  • Về chất lượng sản phẩm

Chất lượng chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho băn khoăn ghế massage Queen Crown có tốt không? Về điều này, Queen Crown có thể tự tin khẳng định vị trí của mình với chất lượng sản phẩm mang lại. Các dòng ghế massage của hãng đều được hình thành từ các loại nguyên vật liệu cao cấp, sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tính chính xác cao. Không những vậy, các linh kiện, bộ phận của ghế được lắp ráp tỉ mỉ, phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn, nhiều đợt kiểm định gắt gao. Chính vì thế, nhà sản xuất đã khẳng định, các dòng ghế massage của Queen Crown có độ bền, tính ổn định cao, vận hành trơn tru, bền bỉ trong thời gian dài. Do đó, các bạn có thể an tâm sử dụng ghế thư giãn mà không cần lo lắng về những sự cố, hỏng hóc vặt trong khi sử dụng.

  • Về giá cả và chính sách bảo hành

Về giá bán, Queen Crown đáp ứng nhu cầu khách hàng với hai khung giá để có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ghế massage giá bình dân chỉ từ hơn 8 triệu đồng cho một sản phẩm và các dòng thương gia được đầu tư về ngoại hình, tính năng sử dụng hơn thì có mức giá từ 30 triệu trở lên. Theo đánh giá của người tiêu dùng, ghế massage Queen Crown rẻ hơn các thương hiệu khác. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí khi sử dụng sản phẩm của hãng này.


Queen Crown thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi lớn, giúp bạn được trải nghiệm các dòng ghế massage với mức giá cực tốt. (ảnh: queencrown.vn)

Các dòng sản phẩm ghế massage Queen Crown có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Hơn thế, hãng còn hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm khi hết hạn bảo hành. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và không cần phải lo lắng về những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm ghế massage của Queen Crown, bạn còn có thể được nhận nhiều ưu đãi như: Miễn phí vận chuyển, lắp đặt ghế tại nhà, tặng kèm nhiều phần quà hữu ích. Các bạn còn có cơ hội sở hữu ghế massage chất lượng với mức giá cực hời cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được diễn ra quanh năm,…

Ghế massage Queen Crown có khả năng đáp ứng yêu cầu người dùng về cả thiết kế, công năng sử dụng, giá bán, chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng, những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi ghế massage Queen Crown có tốt không? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay một em ghế massage thông minh, chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho bản thân và gia đình.

> Xem thêm: Cách sử dụng ghế massage đúng cách mà bạn nên biết